Cái này bản free, có link trực tiếp từ trang chủ mà. Bạn đưa làm chi link khó down thế.

Link từ trang chủ nè:
http://cdn01.foxitsoftware.com/pub/foxit/reader/desktop/win/5.x/5.1/enu/FoxitReader510.1021_enu_Setup.exe
 
Thanks các bác,

các bạn cho em hỏi chút nhé. em hay đọc pdf, nhưng một số tài liệu thì highlight được, một số thì không, nhất là các bản scan. kỳ lạ là 1 số bản scan vẫn highlight được. em không hiểu tại sao? mong các bạn chỉ cho e cách highlight vào các bản scan đó với
 

Tyce

New Member
ngon.tks phát..hề
Cái này bản free, có link trực tiếp từ trang chủ mà. Bạn đưa làm chi link khó down thế.

Link từ trang chủ nè:
http://cdn01.foxitsoftware.com/pub/foxit/reader/desktop/win/5.x/5.1/enu/FoxitReader510.1021_enu_Setup.exe
 

comeon_babi

New Member
Thanks các bác,

các bạn cho em hỏi chút nhé. em hay đọc pdf, nhưng một số tài liệu thì highlight được, một số thì không, nhất là các bản scan. kỳ lạ là 1 số bản scan vẫn highlight được. em không hiểu tại sao? mong các bạn chỉ cho e cách highlight vào các bản scan đó với Như mình biết thì những tài liệu scan không highlight được, còn những tài liệu hỗ trợ copy text thì đều hỗ trợ highlight.
 

Abhinav

New Member
Như mình biết thì những tài liệu scan không highlight được, còn những tài liệu hỗ trợ copy text thì đều hỗ trợ highlight. Ban đầu em cũng nghĩ là thế. Nhưng em làm việc với một số bản scan, có dấu đàng hoàng, chỉ mỗi tội là bản photo thôi, em lại highlight được. hay là các tài liệu ấy có vấn đề gì nhỉ
 

hj_be_yomj_kute

New Member
PDF Reader - Hơn 100 triệu người sử dụng




Cho dù bạn là một người tiêu dùng, kinh doanh, cơ quan *********, hay tổ chức giáo dục, bạn cần đọc và chú thích tài liệu PDF và điền vào các mẫu đơn PDF. Với Foxit Reader bạn sẽ được:

Nhanh - bạn không phải chờ đợi mãi để đọc các tập tin.
Nhẹ - nó dễ dàng triển khai và không cạn kiệt tài nguyên hệ thống.
An toàn - bạn không bị nhiễm virus và có thể giữ thông tin nhạy cảm an toàn.
Platform - bạn có thể mở rộng Reader bằng cách tạo ra giá trị riêng của của bạn gia tăng khả năng sử dụng nội bộ hay để bán lại.

Foxit Reader là một trình xem PDF nhỏ, nhanh chóng, và chức năng phong phú cho phép bạn mở, xem, và in bất kỳ tập tin PDF. Không giống như các bạn đọc PDF miễn phí khác, Foxit Reader cũng bao gồm dễ dàng để sử dụng chức năng cộng tác như khả năng để thêm các chú thích, điền các mẫu đơn, và chia sẻ thông tin với các mạng xã hội. Foxit Reader có một dấu chân nhỏ mà bắt đầu ngay lập tức, làm cho các tập tin PDF một cách nhanh chóng và sử dụng rất ít bộ nhớ, đó là đặc biệt quan trọng với các thiết bị cầm tay hiện nay. Foxit Reader được đóng gói đầy đủ thuận tiện và dễ dàng để sử dụng xem, góp ý và in ấn các chức năng mà làm cho tài liệu cộng tác đơn giản. Nền tảng bảo mật của Foxit Reader đảm bảo e sợ hoạt động miễn phí chống lại virus độc hại và cung cấp nền tảng xác minh chữ ký số an toàn và đáng tin cậy để trao đổi tài liệu điện tử mà không cần đưa người sử dụng có nguy cơ từ các tài liệu giả mạo.

System Requirements

Operating Systems


Microsoft Windows® XP Home, Professional, or Tablet PC Edition with Service Pack 2 or 3 (32-bit & 64-bit).

Windows Vista® Home Basic, Home Premium, Business, Ultimate, or Enterprise with or without Service Pack 1 (32-bit & 64-bit).

Windows 7 (32-bit & 64-bit).


Recommended Minimum Hardware for Better Performance


1.3 GHz or faster processor.

64 MB RAM (Recommended: 128 MB RAM or greater).

52 MB of available hard drive space.

800x600 screen resolution.

LINK DOWNLOAD:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top