Iason

New Member
Nếu bạn cần 1 trò chơi giúp bạn tập gõ 10 ngón hay 1 trò chơi tương tự trò xuống đáy biển tìm kho báu thì Typer Shark Deluxe có lẽ là 1 trò chơi khá lý tưởng cho bạn. Với cách chơi đơn giản, bạn sẽ không gặp 1 chút khó khăn nào để bắt đầu game, như 1 chương trình dạy gõ 10 ngón thôi mà...


Bắt đầu game, bạn sẽ được hướng dẫn cơ bản về gõ 10 ngón. Sau mỗi bài tập làm quen cơ bản, Typer Shark Deluxe sẽ đưa ra bản thông báo về những thứ như tốc độ gõ trung bình 1 phút, tỷ lệ gõ sai chính tả...

Nếu bạn không đủ kiên nhẫn để hoàn thành bài hướng dẫn cơ bàn thì cũng không sao, game cho phép bạn có thể hoàn thành bài khóa lúc nào bạn muốn.

Typer Shark Deluxe có 2 phần chơi:

- Adventure: Khám phá đáy biển và sưu tập tất cả những viên đá quý dưới biển xanh sau thẳm. Có rất nhiều cách chơi để bạn lựa chọn: Easy, Normal, Hard, Expert và X-treme.

- Abyss: Cách chơi không có điểm kết thúc: Phần chơi này dùng để thử thách bạn xem bạn cầm cự được bao lâu trước khi thành...món ăn trưa của cá mập .


các bạn chú ý nè, trong phần Typing tutor (luyện tập), các bạn gõ sai thì chỉ có thêm 1 lỗi chính tả trong phần kết quả. Còn Adventure hay Abyss mà bạn gõ sai hay gõ chậm thì các bạn dễ bị các chú cá "làm thịt" lắm đó. Nếu bạn bị cá ăn thịt thì đương nhiên sẽ...Game over. Từ điển của Typer Shark Deluxe khá phong phú, các bạn có thể bắt gặp những từ rất gần gũi như cat, dog, tree, car...cho đến tên các nước như Italian, Japan... các bạn có thể học thêm từ vưng tiếng Anh ở đây đấy.

Cách chơi đơn giản, nhẹ nhàng, Typer Shark Deluxe có thể giúp bạn tập đánh 10 ngón từ sơ cấp đến nâng cao khá tốt.


Chúc bạn chiến thắng trong Adventure và sưu tập trọn bộ đá quý nằm bên dưới biển xanh!


Link Download:
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top