ngoceo04

New Member
Microsoft Office Professional Edition 2003 Bao Gồm !

Microsoft Office Word 2003

Microsoft Office Excel 2003

Microsoft Office Outlook 2003

Microsoft Office PowerPoint 2003

Microsoft Office Access 2003


Microsoft Office FrontPage 2003


Microsoft Office Project 2003


Microsoft Office Visio 2003


Microsoft Office OneNote 2003




Microsoft Office Word 2003 là bộ xử lý Word của Microsoft Office. Đáp ứng phản hồi từ khách hàng, Word 2003 cung ứng nhứng điểm mới làm cho văn bản dễ dàng được tạo, chia sẻ và đọc. Trình duyệt và điểm đánh giá đã được cải tiến để thuận tiện cho bạn xét duyệt và quản lý chặt chẽ hơn. Word 2003 hỗ trợ định dạng file XML và hoạt động như một trình soạn thảo văn bản. Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng Word 2003 để lưu và mở file XML tổng hợp với cơ sở dữ liệu của bạn.


Microsoft Office Excel 2003, chương trình bảng tính của Microsoft Office, bao gồm hỗ trợ cho XML và nhiều đặc điểm mới giúp dễ dàng phân tích và chia sẻ thông tin. Bạn có thể chỉ định một phần của trang bảng tính như là một danh sách và đưa nó lên Microsoft Windows SharePoint Services Web site. Nhận dạng từ trong Excel 2003 linh hoạt hơn trong OfficeXP, sự hoàn thiện về chức năng thống kê cho phép bạn phân tích thông tin dữ liệu tốt hơn.


Microsoft Office Outlook 2003 là chương trình quản lý và truyền tải thông tin cá nhân của Microsoft Office. Outlook 2003 cung cấp không gian thống nhất để quản lý e-mail, lịch, hợp đồng, và các thông tin của nhóm hay cá nhân khác. Nhiều giải pháp được tăng cường trong Outlook 2003 - chế độ lưu giữ mới, tự động nhóm các thư tín, chia thư bằng tay, cải thiện khả năng đọc tin - sự cải thiện ấn tượng giúp bạn thiết lập và quản lý thông tin, tăng cường khả năng hoạt động và truy cập của người dùng.


Microsoft Office PowerPoint 2003, chương trình trình diễn đồ họa của Microsoft Office, cho phép bạn tạo lập trình diễn cá nhân hay online. Với những cải tiến cho người dùng nói chung và sự hỗ trợ nhận dạng (Smart Tags), PowerPoint 2003 giúp ta dễ dàng xem và tạo lập hình đồ họa. Âm thanh hỗ trợ trong PowerPoint cũng được cải thiện. Bạn có thể lưu file vào đĩa CD, và kết hợp với Microsoft Windows Media Player cho phép bạn chơi cùng lúc hình và tiếng trong slide show.


Microsoft Office Access 2003, chương trình quản lý dữ liệu của Microsoft Office, đưa ra những đổi mới nhẹ nhàng trong sử dụng và mở rộng khả năng nhập, xuất, làm việc với file dữ liệu XML. Làm việc trong Access 2003 dễ dàng hơn vì những lỗi thông thường được nhận dạng và đánh dấu, sau đó bạn sẽ nhận được hộp lựa chọn để hoàn thiện chúng. Điểm mới này giúp các nhà thiết kế cơ sở dữ liệu nhận dạng được mục tiêu đáng tin cậy.


Microsoft Office FrontPage 2003, chương trình khởi tạo và quản lý Web site của Microsoft Office, đưa ra công nghệ kiểm soát mạnh mẽ và các đặc điểm mới giúp thiết kế Web site tốt hơn, quy trình tự động mã hóa nhanh hơn, và mở rộng khả năng của Web bằng tổ chức kết hợp XML và kết nối với tài nguyên dữ liệu bên ngoài. FrontPage 2003 đưa ra khả năng mở rộng xuất bản những trang Web tiến bộ, ảnh hưởng tới các Web site của Microsoft Office Publisher 2003, chương trình xuất bản kinh doanh và tài liệu marketing của Microsoft Office làm cho dễ hơn bao giờ hết để tạo lập, thiết kế, xuất bản marketing chuyên nghiệp và tài liệu truyền thông. Bạn có thể tạo ra nhiều thứ để in, e-mail, và tải lên Web sử dụng cùng một user quen thuộc trên các hệ thống chương trình khác của Microsoft Office.


Microsoft Office Project 2003 , một phần của hệ thống Microsoft Office, là sản phẩm gia đình bao gồm Microsoft Office Project Standard 2003, Microsoft Office Project Professional 2003, và Microsoft Office Project Server 2003. Project Professional 2003 và Project Server 2003 hoạt động cùng nhau để đưa ra giải pháp Enterprise Project Management (EPM) mạnh mẽ giúp các cơ quan sắp xếp các sáng kiến kinh doanh, đề án, tài nguyên cho doanh thu tốt hơn. Bằng cách sử dụng những báo cáo linh hoạt, khả năng phân tích của chương trình, bạn có thể chắc rằng bạn có những thông tin hữu ích giúp bạn đánh giá lạc quan về các sáng kiến, ưu tiên công việc, và sắp xếp kế hoạch với những mục tiêu kinh doanh khách quan.


Microsoft Office Visio 2003, chương trình kinh doanh và biểu đồ ứng dụng khoa học kỹ thuật của Microsoft Office, giúp bạn biến ý tưởng và dữ liệu trao đổi hàng hóa thành các biểu đồ. Visio giúp bạn hiểu tốt hơn và truyền đạt thông tin quan trọng, như vậy bạn có thể cải thiện trong quyết định về cách sản xuất của mình, xấy dựng sự nhất trí giữa cơ quan, nâng cao truyền đạt thông tin, và tính chuyên nghiệp.


Microsoft Office OneNote 2003, chương trình quản lý và ghi chú của Microsoft Office, cho phép bạn nắm bắt, tổ chức, dùng lại sổ sách ghi chép trên laptop , destop máy tính hay Tablet PC. OneNote 2003 đưa ra cho bạn một nơi để bắt được hàng loạt dạng thông tin, bao gồm sổ sách viết tay hay đánh máy, biểu đồ vẽ tay, ghi âm, tranh và ảnh từ Web, và thông tìn từ các chương trình khác. One Note 2003 giúp bạn tổ chức và sử dụng lại những thông tin mà bạn muốn, như vậy bạn có thể quản lý tốt hơn hàng tấn dữ liệu bạn đối mặt mỗi ngày.




Part 1:


Part 2:

đây là Key active nè:
GWH28-DGCMP-P6RC4-6J4MT-3HFDY Hướng dẫn cài đặt MS Office 2003


Bạn hãy đóng lại hết các chương trình đang hoạt động, Unrar 3 cái vào 1 file. mở thư mục OFFICE hay OFFICE11 và chạy tập tin Setup.exe.


Chương trình cài đặt sẽ chạy và sao chép một số tập tin cần thiết vào ổ dĩa cứng để chuẩn bị cài đặt. Sau đó sẽ xuất hiện bảng Product key, bạn phải nhập các mã số ở trên và nhấn Next.



Ở màn hình kế tiếp là User information, bạn sẽ nhập: tên của mình (User Name), tên viết tắt (Initials), tên cơ quan (Organization) vào các ô trống. Mặc nhiên các ô này sẽ có sẵn tên được khai báo lúc cài đặt Windows, nếu bạn không muốn thay đổi thì cứ giữ nguyên. Nhấn Next để tiếp tục.




Kế tiếp là màn hình End User License Agreement, bạn có thể đọc nếu muốn, hãy đánh dấu vào ô I Accept the terms... bằng cách nhấn chuột vào đó, nhấn Next để tiếp tục.


Tại màn hình Type of Installation bạn có các lựa chọn để cài đặt như sau:




Typical Install: Đây là lựa chọn thông dụng, để cài đặt các ứng dụng và các thành phần hỗ trợ cần thiết.

Complete Install: Cài đặt tất cả các ứng dụng và các thành phần hỗ trợ có trong bộ Office 2003.

Minimal Install: Chỉ cài đặt một số ít ứng dụng cần thiết, sẽ giúp bạn tiết kiệm được dung lượng của dĩa cứng.

Custom Install: Cài đặt do bạn lựa chọn, nếu như bạn chỉ muốn cài một trong các ứng dụng của bộ Office 2003 thì hãy chọn mục này.

Thông thường bạn nên chọn Typical Install, nhấn Next để tiếp tục.

Nếu chọn Custom càisẽ hiện ra bản Custom setup, hãy chọn các ứng dụng mà bạn cần cài bằng cách nhấn chuột vào các ô tương ứng, đánh dấu vào ô Choose Advanced Customization Of Applications và nhấn Next.




Ở phần này bạn sẽ nhấn chuột vào dấu + nằm ở bên trái của ứng dụng cần cài để chọn các thành phần bên trong. Hãy nhấn vào biểu tượng hình ổ dĩa sẽ có các lựa chọn cho bạn:

Run From My Computer: Chỉ cài các phần chính lên dĩa cứng.

Run All From My Computer: Cài tất cả lên dĩa cứng.

Installed On First Use: Chỉ hiện ra bảng yêu cầu cài đặt thêm khi cần.

Not Available: Không cài đặt cũng không hiên ra yêu cầu cài đặt.



Sau khi đã chọn xong và nhấn Next, màn hình thống kê sẽ cho bạn biết những thành phần đã chọn cài đặt và các thông tin về dung lượng dĩa cứng cần thiết, bạn có thể nhấn Back quay lại để lựa chọn thêm hay bớt. Nhấn càiđể cài đặt.


Good Luck!!
 
tải được đâu bạn copy hết cái link trên xong paste qua tab mới nha

---------- Bài thêm lúc 18:00 ---------- Bài trước là lúc 17:59 ----------

nó ra cái j` ý @@ hok tải được bạn ơi bạn copy cai link xong paste qua tab mới
 

Chou_Chou

New Member
Down hong co duoc ban oi. dung link khac thu coi đã up lại bạn copy link down vào tab mới, mới down dc nha bạn
 
Thank bạn nhiều lắm.... đã đang down đợi down xong rồi check key xem thế nào. Mấy bạn ở trên kia down rồi mà không thanks người up à

MỌI NGƯỜI COPY LINK DOWN RỒI PASTE LÊN KHAY LINK CỦA TRÌNH DUYỆT WEB RỒI ENTER
 

lamtuyethai157

New Member
đã cài đặt..... key + phần mềm rất tốt... máy của e mình cấu hình kém office 2003 rất hợp lí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top