bienthuycnc

New Member

Sketch Drawer, là một phần mềm chỉnh sửa ảnh với công cụ dùng để chuyển đổi hình ảnh sang hình ảnh phác thảo như được vẻ bằng bút chì. Chương trình cho phép người dùng thực hiện các hình ảnh thông thường thành hình ảnh bắt mắt như vẽ bằng bút chì , cả hai màu : đen trắng và màu. Trong khi tạo ra một phác họa bằng bút chì, bạn có thể chọn cài đặt và các tùy chọn ưa thích nhất của bạn.


Có hai cách bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh với SoftOrbits: bằng thủ công và với sự trợ giúp các thiết đặt trước sẵn sàng để bạn thực hiện. Công cụ thiết đặt trước này có thể được sử dụng như hướng dẫn cho người mới bắt đầu.


Đáng ngạc nhiên, chuyển đổi hình ảnh bình thường sang hình ảnh phác thảo như được vẻ bằng bút chì không phải là khó khăn ngay cả khi bạn không phải là một nghệ sĩ. Trong thực tế, tất cả những gì bạn cần để biến một hình ảnh vào một bản phác thảo là một máy tính được trang bị với hình ảnh sang phần mềm phác thảo. SketchDrawer nhanh, nhỏ và rất dễ sử dụng. Mở một hình ảnh, di chuyển thanh trượt cho đến khi bạn thích các kết quả, và nhấn "Save" để tạo dựng một bản phác thảo như được vẽ bằng bút chì rất tuyệt vời !


Nhiều thiết lập trước có sẵn để cho phép chuyển đổi hình ảnh vào bản phác thảo bằng bút hay bút chì, tạo ra các bản vẽ màu hay bức tranh màu nước chỉ trong một vài phút. Bạn có thể tinh chỉnh mỗi thiết đặt trước để tạo ra một bản vẽ phù hợp với phong cách hoàn hảo bạn mong muốn .




Một vài chức năng:

Chuyển ảnh thành tranh

Bạn có thể biến bức ảnh của mình thành một tác phẩm nghệ thuật chỉ với một vài cú nhấp chuột. Chỉ cần mở một bức ảnh, di chuyển thanh trượt đến khi có được bức phác họa mong muốn, sau đó bạn chọn Save để lưu tranh.
Cung cấp nhiều công cụ lựa chọn

Phần mềm này cung cấp cho người dùng rất nhiều mẫu có sẵn (preset). Người dùng có thể lựa chọn để chuyển ảnh thành phác họa chì hay phác họa bút thường, thành tranh đen trắng hay tranh màu, hay tranh màu nước.Để có một bức tranh màu chi tiết đến từng nét vẽ, bạn thậm chí không cần cầm đến chiếc bút chì. Tất cả những gì bạn cần làm là mở ảnh, chuyển đổi bằng Sketch Drawer. Trước khi chuyển đổi, bạn nhớ phải tích vào ô Color Sketch để có kết quả là tranh màu, nếu không, kết quả sẽ là một bức tranh đen trắng cổ điển.
Chuyển đổi hàng loạt

Sketch Drawer còn cung cấp chế độ chuyển đổi ảnh hàng loạt (Batch Mode) cho phép bạn chuyển đổi cả thư mục ảnh thành tranh vẽ. Bạn chỉ cần thiết lập chuyển đổi trước khi thực hiện thao tác.

Video hướng dẫn



DOWNLOAD:


SAFESHARED
TenLua



Hướng dẫn tải host Safeshared max speed không cần tài khoản

Bước 1. Đầu tiên các bạn bấm vào link safeshared và click vào Download



Sau khi tải về bạn sẽ có 1 file download như thế này và thế là xong bước 1.



Bước 2. Sau khi tải file download về các bạn mở lên và nó sẽ tiếp tục tải lần nữa và lần này là tải về file mà bạn cần tải



Khi thực hiện quá trình tải xong sẽ hiện ra một thông báo như này và các bạn hãy chọn như hình sau [ Check vào Advance settings > No, thanks > Finish > Exit ]




Bước 3. Cuối cùng là bạn đã có được file mình cần rồi và đừng quên mở lại trình diệt Virus nhé.



Thank bạn đã đọc và ủng hộ Safeshared.
 

DK_2

New Member
Mình dùng soft này để tạo ảnh bút chì từ bộ wallpaper hot girl làm ảnh nền đt hay tablet đẹp
 

camaphehe

New Member
cái này nhược điểm bựa nhất của nó là không đăng kí trên máy không nối mạng được -_-
 

Cadarn

New Member
Các nào tìm tòi rồi thì hướng dẫn ae chọn chế độ nào cho giống với vẽ chì đi
 
Các chủ đề có liên quan khác
Top