Trong bài viết hôm nay thuthuattienich.net sẽ chia sẻ đến bạn một thủ thuật giúp kiểm tra xem tài khoản gmail của bạn có bị kẻ xấu đăng nhập trái phép hay không bằng một tiện ích được tích hợp sẵn trong gmail mà có lẽ nhiều bạn không để ý đến lợi ích của nó.


Nếu chưa biết cách tạo gmail, bạn có thể tham khảo hướng dẫn nhanh nhất đã có trên Blog của mình nhé.


Thời gian gần đây chắc bạn có nghe đến việc gần 5 triệu tài khoản gmail bị đánh cắp chứ? Biết đâu trong 5 triệu tài khoản đó lại có gmail của bạn.hì đùa vậy chứ bạn cũng đừng quá lo lắng.Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để kiểm tra xem gmail của bạn có bị kẻ xấu đăng nhập trái phép không nhé.




Google cung cấp đến người dùng gmail một tiện ích giúp bạn có thể kiểm soát hoạt động tài khoản gmail của mình.Để kiểm tra xem gần đây tài khoản Gmail của bạn có bị kẻ xấu đăng nhập trái phép hay không bạn đăng nhập gmail và cuộn thanh cuộn xuống cuối và nhìn sang bên phải, bạn để ý sẽ thấy có chữ ghi “Hoạt động tài khoản gần đây nhất” =>bạn click vào chữ chi tiết để xem hoạt động tài khoản gmail của bạn được như hình dưới mình demo nhé.



Dựa vào những thông số thống kê chi tiết này bạn có thể biết, phát hiện được nếu có những thiết bị hay ứng dụng mà không quen – không phải là bạn đăng nhập…thì tốt nhất việc bạn nên làm lúc này là thay đổi mật khẩu mới cho gmail của mình càng sớm càng tốt.Qua bài viết này mong rằng bạn sẽ có thêm một chút kiến thức để thiết được an toàn hơn để tránh sự tấn công của những kẻ xấu.
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top