arc_tv77

New Member








Call of Duty: Advanced Warfare vừa được công bố vào ngày hôm qua và đã khiến cho cộng đồng gamer cảm giác khá hào hứng trước nhiều thay đổi mà phiên bản lần này hứa hẹn mang lại, từ đồ họa, gameplay cho tới bối cảnh tương lai với những trang bị vũ khí tối tân. Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, Activision đã tiếp tục tiết lộ thêm một số thông tin mới về tựa Call of Duty đầu tiên do studio Sledgehammer Games phát triển.


Như chúng ta đã biết, Call of Duty: Advanced Warfare có sự tham gia diễn xuất của tài tử Hollywood Kevin Spacey, nổi tiếng qua vai Francis trong series phim truyền hình House of Cards hay Lex Luthor trong Superman Returns. Không chỉ lồng tiếng, Sledgehammer Games còn xây dựng mô hình chi tiết dựa trên nam diễn viên 55 tuổi này, đó là Jonathan Irons - chủ tịch tập đoàn quân sự tư nhân Atlas, một trong những kẻ quyền lực nhất của thế giới Call of Duty: Advanced Warfare.


"Call of Duty: Advanced Warfare lấy bối cảnh trong tương lai không xa khi khoa học công nghệ đã có nhiều tiến bộ vượt bậc. Những tập đoàn quân sự cá nhân nay trở nên cực kì hùng mạnh nhờ nhu cầu về lực lượng vũ trang đến từ vô số các quốc gia trên thế giới, và ở trung tâm của thế lực này là Atlas Corporation, với Jonathan Irons giữ vai trò chủ tịch. " - Những dòng mô tả về trò chơi trên Amazon.


Người chơi nhiều khả năng sẽ vào vai một chiến binh trực thuộc tập đoàn Atlas dựa trên tấm screenshot mới được Sledgehammer Games công bố ngày hôm nay, chiến đấu trong bối cảnh thế giới đang lâm vào tình trạng hỗn loạn vì xung đột giữa quân đội chính quy và các thế lực quân sự tư nhân. Vai trò của tập đoàn này trong trò chơi là chính diện hay phản diện hiện vẫn chưa có gì để xác định chắc chắn.


Một số trang bị nổi bật có thể kể đến trong Call of Duty: Advanced Warfare đó là bộ giáp trợ lực exo-skeleton mang đến cho người lính sức mạnh cơ bắp phi thường hay khả năng bật nhảy xa không tưởng; Đôi găng tay tương tự như trong bộ phim Mission Impossible: Ghost Protocol cho phép nhân vật có thể trèo tường không thua kém Người Nhện là bao; Khả năng tàng hình theo đúng nghĩa đen như loài Predator; loại lựu đạn khi ném ra sẽ quét địa hình môi trường xung quanh, hiển thị cả những kẻ địch ẩn nấp sau vật chắn; chiếc xe chạy đệm không khí đầy cơ động và cuối cùng là người máy chiến đấu một người điều khiển trang bị Chaingun ở hai tay.

Minimum:


✔ OS: Windows 7 64-Bit / Windows 8 64-Bit / Windows 8.1 64-Bit

✔ Processor: Intel® Core™ i3-530 @ 2.93 GHz / AMD Phenom™ II X4 810 @ 2.60 GHz

✔ Memory: 6 GB RAM

✔ Graphics: NVIDIA® GeForce® GTS 450 @ 1GB / ATI® Radeon™ HD 5870 @ 1GB

✔ DirectX: phiên bản 11

✔ Network: Broadband Internet connection

✔ Hard Drive: 55 GB available space

✔ Sound Card: DirectX Compatible

✔ Additional Notes: Field of View ranges from 65°-90°.


Recommended:


✔ OS: Windows 7 64-Bit / Windows 8 64-Bit / Windows 8.1 64-Bit

✔ Processor: Intel Core i5-2500K @ 3.30GHz

✔ Memory: 8 GB RAM

✔ Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 760 @ 4GB

✔ DirectX: phiên bản 11

✔ Network: Broadband Internet connection

✔ Hard Drive: 55 GB available space

✔ Sound Card: 100% DirectX 9.0c Compatible 16-bit

✔ Additional Notes: Field of View ranges from 65°-90°.

Installation:

- Burn or mount the .iso

- Run setup.exe and install

- copy Cr-ack from CODEX dir to installdir

- Cr-ack fix RELOADED

- Play





Link 5GB/Part - Recovery Record



ONE LINK ~ 45.21 GB

 |    |  

Call of Duty: Advanced Warfare-CorePack

ONE LINK ~ 27.26 GB






Cr-ack


 


 
 

Drystan

New Member
trc thấy cấu hình yêu cầu 50gb ổ cứng thì tuởng là full thư mục setup.ko ngờ mỗi file này thôi đã 45gb.

Khó nhai rồi :v
 

blog_tieuquy

New Member
ôi định mệnh 45gb. Chưa kể cấu hình đó thì làm sao mà kham dc đây. @@


Mà cái này có Cr-ack chưa nhỉ
 

Ittamar

New Member
Game này ram 4gb kham nổi low không các thím, không biết có fixram giống như call of duty ghost không nữa. Bác nào chơi rồi cho e cái ý kiến để down với, thanks các bác.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top