Dragon Age: Inquisition | 2014 | 24.3 GB | FSHARE | 4SHARE | TORRENT

Dragon Age: Inquisition 2014



Giải nén và chờ Cr-ack


Có thể nói, trong năm 2014 này, Dragon Age Inquisition là một trong số tựa game RPG nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo giới và game thủ.


Là phiên bản mới nhất của dòng RPG đình đám Dragon Age, Dragon Age Inquisition đã phải nhận không ít hoài nghi về chất lượng khi dự án game này được Bioware công bố lần đầu vào năm 2012. Trên thực tế, sau phiên bản Dragon Age 2 vốn nhận được không ít đánh giá trái chiều, sức ép phải lấy lại niềm tin từ game thủ của NSX game nhập vai đình đám này là khá đáng kể.


Tuy nhiên, trong vòng hơn 1 năm trở lại đây, sự dè chừng ban đầu của người chơi về chất lượng của trò chơi đã dần tan biến, sau khi một loạt thông tin liên quan đến Dragon Age Inquisition được hé lộ, bao gồm screenshot, video gameplay, thể hiện rõ đây là một dự án RPG bm tấn đáng để chờ đợi trong năm 2014 này.


Được biết, trong quá trình phát triển Dragon Age Inquisition, Bioware đã không tạo những thay đổi quá lớn về mặt gameplay. Thay vào đó, nhà sản xuất game nhập vai nổi tiếng này sẽ kết hợp lối chơi của cả Dragon Age Origin lẫn Dragon Age 2 và bổ sung vào đó những cải tiến, hoàn thiện dựa trên những phản hồi của người chơi.

Bên cạnh đó, Dragon Age Inquisition còn có sự lột xác đáng kể về mặt hình ảnh, khi được phát triển trên nền tảng của engine đồ họa đầy mạnh mẽ Frostbite 3.

Đáng chú ý, sự kỳ vọng của không ít game thủ về một tựa game nhập vai đỉnh cao đã được hiện thực hóa, khi mới đây - 2 tuần trước khi game ra mắt chính thức (18/11), Dragon Age Inquisition đã nhận được sự khen ngợi hết lời từ các trang tin game hàng đầu thế giới .


Theo đó, có mức điểm Metacritic trung bình là 88 (phiên bản PS4), Dragon Age Inquisition nhận được tổng cộng 20 bài đánh giá tích cực, với mức điểm thấp nhất là 7.5 và cao nhất là 10 (trên thang điểm 10). Đơn cử có thể kể ra như Joystiq (10), Game Informer (9,5), Polygon IGN (8,8), PC Gamer (87), Gamespot (87)…

Mặc dù chưa bằng với Dragon Age Origins (điểm Metacritic 91), Dragon Age Inquisition đã được đón nhận khả quan hơn nhiều so với Dragon Age 2 (điểm Metacritic 82), qua đó cho thấy Bioware vẫn xứng đáng là một trong số ít NSX game hàng đầu thế giới hiện nay ở mảng game nhập vai.


Cũng phải nói thêm rằng, những bài review trên chỉ có tính tham khảo và mang nặng tính chủ quan của người đánh giá. Hơn ai hết, game thủ sẽ tự mình đưa ra được những nhận định khách quan và thực tế nhất về Dragon Age Inquisition, khi game ra mắt trên PC, PS3, PS4, Xbox One, Xbox 360 vào ngày 18/11 tới đây.




Requirement



OS: Windows 7 or 8.1, 64-bitProcessor (AMD): Quad core @ 2.5 GHzProcessor (Intel): Quad core @ 2.0 GHzMemory: 4 GBGraphics Card (AMD): Radeon HD 4870Graphics Card (NVIDIA): GeForce 8800 GTGraphics Memory: 512 MBHard Drive: 26 GBDirectX: 10Internet: 512 kbps up and down











- -

FSHARE *UPLOADING*
-
4SHARE
Password: kactusgames.org
 

lethuyhanh_1973

New Member
Game này con HD 7750 chơi được không mọi người đang hóng 1 game RPG hay; kể từ sau thằng Skyrim chả có game RPG nào đáng để chơi cả
 

virgo_star_9x

New Member
Game này con HD 7750 chơi được không mọi người đang hóng 1 game RPG hay; kể từ sau thằng Skyrim chả có game RPG nào đáng để chơi cả Điểm trung bình các trang web cho tựa game này lần lượt như sau:

Dragon Age Inquisition trên PC: 88/100. (Gamespot cho 9/10).

Dragon Age Inquisition trên PS4: 89/100.

Dragon Age Inquisition trên Xbone: 84/100.

Cho nên khỏi bàn về chất lượng nhé :3
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top