dola_dom

New Member




Yêu cầu: Máy phải cài Framework 3.5 PS1 trở lên, cài Visual C+

Nếu chưa có thì down ở đây:


Installation (cài đặt):


1. Tải file: God Of War Chains Of Olympus PC về

2. Chạy file: God Of War Chains Of Olympus PC.exe để cài đặt

3. Thư mục game sẽ được mặc định theo đường dẫn sau:

- Với windows 64bit:

C:\Program Files (x86)\SONY Entertaiment\GodOfWar-Chains Of Olympus

- Với windows 32bit:

C:\Program Files\SONY Entertaiment\GodOfWar-Chains Of Olympus

( lưu ý, không được cài vào bất kì ổ nào khác nếu không game sẽ không chạy)

4. Chạy file: GodOfWarCO2.exe (trong thư mục: GodOfWar-Chains Of Olympus) để chơi game. Khi cửa sổ mở ra, kích chuột vào hình ảnh có chữ Reload (bên trái) để vào game.

5. Các phím điều khiển đã có Hướng Dẫn trong folder game:

file:HD Control game.jpg
Nội Dung:


Trong phần đầu tiên của game, Attica, người chơi chen chân vào khoảng thời gian 10 năm mà Kratos phải phụng sự cho ý nguyện của các vị thần Olympus nhằm chuộc lại lỗi lầm mà khi xưa chàng đã gây ra cho gia đình mình (để có sức mạnh đánh bại kẻ thù, dũng tướng Sparta này đã đánh đổi mạng sống của người thân).

Trong thời gian này, nhân vật chính không ngừng phải chiến đấu trong cảnh cả thành phố bị vây ***. Rắc rối đầu tiên mà Kratos phải đương đầu là một con quái vật 'xưa như trái đất' nhưng vẫn luôn gây kinh hãi: rắn thần khổng lồ. Con quái này đủ sức để khiến bạn phải vất vả trước khi chạm trán được với một trong những tên trùm củaChains of Olympus là quốc vương Ba Tư.

Trận chiến với cường quốc trong lịch sử nhân loại này mở đầu bằng một đoạn phim giới thiệu đẹp mắt. Sau đó, bạn lao vào chiến đấu với vị vua nói trên và tay sai (tất cả đều cần nhận được đòn tấn công từ cặp đao móc của Kratos). Vua Ba Tư là mối hiểm họa lớn nhất của người chơi ở thời điểm này vì ông ta sở hữu sức mạnh ma thuật, có khả năng triệu hồi ma quỷ đến tấn công kẻ thù. Đồng thời, nhân vật này còn có những đòn tấn công... không thể chống đỡ nổi.

Lối chiến đấu của Chains of Olympus về cơ bản không khác gì so với những bản game trước đó. Ngoài những phần chơi bạo lực cho phép Kratos xẻ nhân vật ra thành nhiều mảnh, game còn có thêm một đặc điểm rất giống với trò chơi cũ kỹ Mega Man thuở nào: bạn sẽ lấy được chính tuyệt chiêu của kẻ bạn đánh bại, trong trường hợp này là phép thuật Efreet của vua Ba Tư như đã nói ở trên. Thêm vào đó, tất cả những phép thuật này đều có thể được nâng cấp trong quá trình phiêu lưu.

Level thứ 2 của game có tên Tartarus, đưa nhân vật đến một phần đất của thế giới ngầm nơi người dân không đón chàng bằng tiếng tung hô mà là bằng những cuộc ám sát. Tất cả đều mong tiêu diệt được Kratos, bởi anh là 'kẻ đầu sai' cho vị thần mà họ căm ghét. Trong phần này, bạn được thử qua những câu đố hành động (vốn là thứ không thể thiếu trong game).

Kẻ thù ở phần này ngoài binh lính, xương cốt di động, quái điểu còn có cả lũc quỷ một mắt được trang bị giáp trụ đầy đủ. Những con quái lớn ở Tartarus được trang trí bởi những sợi xích sắt đồ sộ phát ra tiếng kêu không ngừng 'đe dọa' người chơi. Thách thức của game còn nằm cả ở những vực thẳm hiểm trở mà bạn phải vượt qua.

Đồ họa của God of War: Chains of Olympus được đánh giá là khá đẹp. Các màn hành động diễn ra nhanh, hình ảnh không bị co giật. Môi trường trong game vẫn là sự kết hợp của cả thế giới mở và những khu vực bị hạn chế chật hẹp.

Game thủ hoàn toàn có thể hy vọng vào những ngạc nhiên mà Ready At Dawn đem lại.

Một số hình ảnh game:







Video game:



Và cuối cùng là link download:


Media:



Pass cài đặt:bacgiang2015


4share: đang up...

Lưu ý: Copy đường link rồi paste vào trang web, nếu kích chuột trực tiếp sẽ báo die.


Chúc vui.
 

MacNeill

New Member
Anh em down game về, cài đặt, chơi có vướng mắc gì không? Trả lời mình sẽ giải đáp nhé. Xin cái name cô avatar =]
 

damchet

New Member
máy I3 có chơi được không bác ơi Chơi quá được ấy chứ. Chỉ cần chip Celeron với ram 2Gb (không cần card rời) là đã chạy ầm ầm rồi (nhưng phải là windows XPSP3, windows 7,8). i3 của bạn là quá khỏe để chạy.
 

linhkent0501

New Member
Có anh em nào cần game: God Of War-Ghost Of Sparta PC nữa không. Đây gửi cho.

Chỉ buồn là có tới 200 bạn down về chơi mà chỉ có 02 người nói lời cảm ơn, buồn quá...
 

Bromleah

New Member
cái này là giả lập PSP hả Uh. Nhưng đã được mình tích hợp sẵn giả lập PSP rồi. Chỉnh sửa file và làm cho giả lập chạy cực mượt, dù cho PC có cấu hình yếu đi chăng nữa, game vẫn chạy vù vù. các bạn down về, chạy cài đặt trong 02 phút và kích chuột vào file chạy game là xong, không cần làm bất cứ thao tác nào nữa. Phím điều khiển như game trên PC vậy.
 

canhdongtuyet78

New Member
Uh. Nhưng đã được mình tích hợp sẵn giả lập PSP rồi. Chỉnh sửa file và làm cho giả lập chạy cực mượt, dù cho PC có cấu hình yếu đi chăng nữa, game vẫn chạy vù vù. các bạn down về, chạy cài đặt trong 02 phút và kích chuột vào file chạy game là xong, không cần làm bất cứ thao tác nào nữa. Phím điều khiển như game trên PC vậy. Cũng may là giờ cái ông giả lập này họ tối ưu hóa làm mượt game hơn ngày xưa rất nhìu rùi chứ không là cả cuộc đời cũng chả pit game PSP là gì mất trước máy mình chơi giật như phong giật còn giờ cũng vs cấu hình ngày xưa chơi mượt hẳn không bit giật là gì lun
 

tran.thikhanh

New Member
đánh cái này trên pc đến đoạn kéo con thằn lằn cho nó ngã xuống phải ấn xoay analog mà muốn đập luôn bàn phím không tài nào ấn dc ức chế vl :V
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top