lovely_weeds

New Member
Prototype 2 (PROPER) - SKIDROW








Prototype 2 là một game do hãng game nước Canada, Radical Entertainment, khởi tạo và phát triển. Game sẽ ra mắt trong ngày 24 tháng 4, 2012 trên máy tính, Playstation 3 và Xbox 360.

Cốt truyện


Cốt truyện Prototype 2 xảy ra sau 14 tháng kể từ cuộc truy đuổi của Alex Mercer đối với những kẻ cầm đầu đội quân lây nhiễm virus trong phần đầu. Lúc này, thành phố New York, bị đổi tên thành "New York Zone", chỉ còn là một đống đổ nát và biến dạng hoàn toàn do nhiễm virus. Sau khi trở về nhà và bắt gặp vợ con đã qua đời do thảm họa, trung sỹ nhân vật chính James Heller đùng đùng nổi giận và quyết định tham gia vào các nhiệm vụ nguy hiểm để trả thù. Sau này, James Heller bị chính Alex Mercer lây nhiễm virus Blacklight. Khi thức tỉnh, Heller nhận thấy mình có nguồn sức mạnh khủng khiếp chạy trong cơ thể. Cho rằng chính Alex Mercer là kẻ đã gây ra thảm họa diệt vong cho thành phố New York nói chung và gia đình mình nói riêng, Heller quyết định đối đầu với Mercer. Để thực hiện nhiệm vụ này, nhân vật chính đã hóa thành quái vật giống như kẻ thù theo phương châm "To kill a monster,you must become one" (Để giết một con quái vật , bạn phải trở thành một trong số chúng). Trong Prototype 2, môi trường game có khả năng phá hủy thực sự chứ không đơn thuần phủ chất liệu bề mặt mô phỏng biến dạng như phần đầu. Bên cạnh đó, đồ họa game cũng đạt bước tiến vượt bậc. Nhiều kẻ thù mới xuất hiện, kho vũ khí cũng đa dạng hơn với phiên bản Devastator kế tiếp cùng các loại súng cầm tay như minigun. Hệ thống giáp của James Heller cũng được tăng cường và có tính cơ động hơn so với bộ đồ của Alex Mercer trước đây. Để tìm kiếm người và vật thể, Prototype 2 cung cấp cho game thủ chức năng Sonar thay cho Musclemass của phần 1.


Về phần cốt truyện đối với nhân vật alex trong phiên bản 2 là : sau khi kết thúc trận chiến 14 tháng trước , alex cảm giác nhàm chán với việc phải hành động chính nghĩa , chính vì thế alex quyết định chia sẻ virus trong người mình cho 1 vài người khác , để cơ thể họ cũng có vũ khí như alex ( tay biến thành dao , hay dây xích gì đó .... ), mục đích là để lôi kéo họ làm thuộc hạ cho mình .Tuy nhiên những người này chỉ vốn có nhận 1 phần sức mạnh virus của alex nên không mạnh bằng James Heller nên cuối cùng cũng bị anh chàng mới này " xử đẹp " . Trong trận chiến cuối cùng Alex và James sẽ quyết đấu với nhau 1 vs 1 , Alex trong hệ thống AI không có kỹ năng biến thành lá chắn như James nhưng có thể di chuyển theo người chơi với tốc độ cao và sẵn sàng hạ thủ bạn bất cứ lúc nào nếu không phối hợp chân tay kỹ càng , đặc biệt là ở chế độ Hard Mode . Vì thế để chọi được với alex bạn cần biết suy nghĩ và đoán trước đòn tấn công của Alex trong hệ thống AI một cách kỹ càng và nhanh tay lẹ mắt hơn để đáp trả lại anh chàng này những đòn tấn công hoàn hảo mà lợi thế sẽ nghiêng về bên người chơi .

Prototype 2 Minimum System Requirements


OS: Windows® XP/Vista/7


CPU: Intel Core 2 Duo 2.6 GHz or AMD Phenom X3 8750


RAM: 2 GB


GPU: NVIDIA GeForce 8800 GT series with 512 MB RAM or ATI Radeon HD 4850 with 512 MB RAM


DX: 9.0C or later


HDD: 10 GB Free Hard Drive Space


Input: Keyboard, Mouse, Xbox 360® Controller

Prototype 2 Recommended System Requirements


OS: 7


CPU: Intel Core 2 Quad 2.7 GHz or better, AMD Phenom II X4 3 GHz or better


RAM: 4 GB


GPU: NVIDIA GeForce GTX 460 (1GB) / ATI Radeon HD 5850 (1GB) or better







DOWNLOAD


Prototype 2 (PROPER) - SKIDROW


Prototype 2 (PROPER) (Cr-ack only) - SKIDROW


Prototype 2 - FLT

Pass: NhoxDHKun

Uploaded by NhoxDHKun

Uploaded by the_soul_seller

Prototype 2 (Cr-ack only) - FLT
 

pi_bi

New Member
Cr-ack only FLT:

Lúc up quên chưa đổi tên, không phải hàng khựa đâu nhé
 

trongvippro90

New Member
Cr-ack only FLT:

Lúc up quên chưa đổi tên, không phải hàng khựa đâu nhé Remove rồi thì phải?
 

duy_anh_o2

New Member
Link Cr-ack die rồi bác ơi bạn copy vào trình duyệt chứ đừng bấm vào link, mới tét, còn tốt
 

Donald

New Member
bạn copy vào trình duyệt chứ đừng bấm vào link, mới tét, còn tốt Đừng up lên MF nữa bạn, bị remove ngay đó!
 

coccon83

New Member
Cr-ack only FLT:

Lúc up quên chưa đổi tên, không phải hàng khựa đâu nhé Haha,link ngon nè
 
Cr-ack only FLT:

Lúc up quên chưa đổi tên, không phải hàng khựa đâu nhé Bản này đúng và ngon này
 

hangnga3138768

New Member
chi minh hoi may minh win7 ban 64bit ma bi loi nay` ai cho hoi game nay co ho tro win7 64bit khong
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top