Edric

New Member
911 First Responders (Emergency 4)




Người chơi trở thành người đứng đầu tổ chức quản lí cứu hộ thảm họa giả tưởng. Ra lệnh cho các đoàn xe và nhân viên từ sở cứu hỏa, bộ y tế, lực lượng cảnh sát cùng các dịch vụ kĩ thuật.




Đặc điểm chính trong game:

20 nhiệm vụ mở rộng với nhiều giải pháp khác nhau cho phép người chơi tự do lựa chọn. Các nhiệm vụ này được nhúng một cách linh động vào khung cảnh trò chơi trong một thị trấn hiện thực, là cơ quan đầu não cho mọi đơn vị hoạt động của người chơi.




Các nhiệm vụ trải dài khắp thế giới, từ Nam Cực đến Trung Đông.

Giao diện người dùng cải thiện trực quan hơn: các điều khiển được đơn giản hóa, hệ thống quản lí vi mô phát triển mới, giao diện người dùng và hệ thống trợ giúp trong trò chơi được mở rộng, cùng phần hướng dẫn phong phú.





Chế độ phối hợp chơi nhiều người người mới cho phép nhiều người chơi có thể cùng quản lí một khu vực hoạt động rộng lớn và mới mẻ.

Chế độ chơi liên tục và chế độ thử thách (Challenge) trong các môi trường hoàn toàn mớ

i

Các đơn vị hoạt động mới từ do thám SEK đến trực thăng cứu hộ, từ các dịch vụ kĩ thuật đến TransAid, phi đoàn cứu hộ cỡ lớn cho các nhiệm vụ ở các vùng xa.


Các vụ hỏa hoạn động, hiện thực và ngẫu nhiên

Điều kiện vật lí chân thực: các tòa nhà và cầu đường đổ sập, các nạn nhân bị nhấn chìm bởi các đợt sóng thần, mỗi đồ vật trong khung cảnh đều có những đặc tính hiện thực như trọng lượng và chất liệu.

Hệ thống đồ họa 3D cải thiện đáng kể với các hiệu ứng phức tạp: phản chiếu mặt nước, các hiệu ứng phát quang khi ánh sáng phản xạ trên vật thể, ngọn lửa bập bùng, cùng các thay đổi về thời gian và thời tiết.

Scenario Editor: Cho phép tạo các bản Mod và màn chơi tùy ý


CẤU HÌNH


Tối thiểu:

Hệ điều hành: Microsoft Windows 2000/XP/Vista/7

CPU: 1.7 GHz

RAM: 512 MB

VGA: 64 MB tương thích DirectX 9.0c

Dung lượng: 1.5 GB

Card Âm thanh: Tương thích DirectX 9.0c

Đề nghị:

CPU: 2.5 GHz

RAM: 1 GB

VGA: 128 MB tương thích DirectX 9.0c



Link:


Nếu cần acc vip share.vnn.vn (Megashare) thì các bạn để tên email lại ở dưới mình sẽ gửi tên acc và pass qua (không tiện đưa trực tiếp)
 

linhkent0501

New Member
Có cách nào tắt hiệu ứng mưa trong game không mọi người chi vậy bạn? bạn vào setting thử tìm xem
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top