Aelfdane

New Member



proudly announces


Unreal Tournament 3: Black Edition (c) Epic Games

release date: April 2766

protection: Steam + Serial

# of discs: 1

languages: EN/FR/DE/IT/ES/PL/RU/CZ/HU


Unreal Tournament 3 marks the return of the world\'s

premiere first-person shooter. Unreal Tournament 3

unleashes the full power of Unreal Engine 3, taking

graphics, gameplay, and challenge to a whole new

level. Players engage in intense battles with other

human players online, or against Unreal artificial

intelligence that sets the industry standard. With

the most powerful futuristic weapons and vehicles

available, this is FPS action at its best!


Now includes the free \"Titan Pack\" expansion! The

\"Titan Pack\" gives players a substantial amount of

enhanced features and new content, including many

original environments, new gametypes, the namesake

Titan mutator, powerful deployables and weapons

new characters, and the Stealthbender vehicle. Also

included are sweeping enhancements to AI

networking performance, UI usability and mod

support, plus the addition of 57 Steam Achievements

to make the UT3 experience even more satisfying

The \"Titan Pack\" also brings client-side demo

recording, major Server Browser enhancements, a new

maplist system, plus mid-game mutator and gametype

voting functionality to the PC


1- burn or mount

2- càithe game

3- Copy the Cr-acked content from PROPHET dir to

\\Binaries\\ folder

4- Use following key when asked: QMQ9-Y6UA-39XA-BAP8

5- Play the game in offline mode

6- Go To Hell!


NOTE:

This game (since v2.0) has a known bug with saving

offline profiles. Check the included instructions.txt

file for solution for that. Game phiên bản is 2.1
[67]

Nếu bạn chưa từng nghe tới cái tên Unreal Tournament (UT), hẳn trong bộ sưu tập những game bắn súng của bạn đã thiếu mất một mắt xích, bởi đây là một trong những tựa game đầu tiên bên cạnh dòng Quake (chỉ Quake 4 gần đây mới được bổ sung cốt truyện) sở hữu gameplay thiên về chơi mạng. Sau thành công của bản UT 2004, Epic Games đã bắt tay thực hiện phần tiếp theo, với tư cách là một trong những tựa game đầu tiên được ứng dụng engine Unreal 3 do chính họ “bào chế”! Năm 2007, UT3 đã chính thức tới tay người hâm mộ!


Những phiên bản UT từ trước tới giờ luôn được thiết kế dành cho chơi mạng và chơi đơn chỉ là phụ, tất nhiên UT3 cũng không nằm ngoài quy luật đó. Nếu chọn phần chơi Campaign, bạn sẽ chỉ tham gia vào chuỗi nhiệm vụ được thiết kế “cho có” mà thiếu đi những tình tiết hấp dẫn như nhiều game bắn súng cùng thời. Điểm khác biệt lớn nhất giờ đây chỉ là giải đấu Unreal không đơn thuần là một trò chơi nữa, mà trở thành một cuộc chiến thật sự nhằm tiêu diệt nữ độc tài người Necris. Đó là tất cả những gì gọi là “cốt truyện” trong UT3!


Sau khi đã “luyện cơ tay” với phần chơi chiến dịch, bạn đã có thể tham gia vào những màn đấu súng tốc độ cao của phần chơi multi. Nếu bạn vẫn muốn “luyện tập”, thì có tùy “solo” với “bot” hay co-op cùng những người chơi khác bắn “bot”. Bạn có thể tùy chỉnh cấp độ của máy lên sao cho phù hợp nhất với nhu cầu rèn luyện. Ở mức thấp nhất, việc “móc lốp” máy khá dễ dàng bởi phản ứng của chúng khá chậm, nhưng nếu đẩy lên cao nhất, bạn phải hết sức dè chừng bởi chúng có thể tiễn cả bạn lẫn đồng đội về nơi chín suối chỉ với vài cú “siết cò” trúng đích!


Phần chơi multi của UT3 được thiết kế đa dạng, nhưng rất tiếc là ở Việt Nam do đường truyền mạng cũng như vấn đề bản quyền mà đa phần người chơi chỉ có thể thưởng thức nó trong chế độ chơi đơn. Dù sao thì những màn đấu súng tốc độ cao, cùng những khẩu súng khá độc đáo mà quen thuộc như Shield Gun, súng lục, súng phóng rocket... cũng là tạm đủ khiến bạn hài lòng.


Nếu bạn không quá câu nệ việc chơi multi, thì việc còn lại của bạn khi đấu súng trong UT3 chỉ là thưởng thức đồ họa! Do là một trong những game đầu tiên sử dụng công nghệ Unreal 3 nên hiển nhiên Epic Games biết rõ phải tối ưu nó thế nào để làm vừa lòng người chơi nhất. Và kết quả thật bất ngờ! Đồ họa của trò chơi rất ấn tượng với việc thể hiện hiệu ứng ánh sáng sắc sảo, môi trường được trau chuốt kỹ lưỡng và đẹp mắt. Các nhân vật được thiết kế ấn tượng và có thể tinh chỉnh giáp trụ tùy ý! Điểm đặc biệt là với chất lượng đồ họa như vậy, trò chơi chạy khá mượt ngay cả trên máy có cấu hình trung bình hay tối thiểu. Đây có thể nói là nỗ lực đáng khen ngợi của Epic Games, dù chế độ widescreen (màn ảnh rộng) của UT3 bị hạn chế một chút.


Tham gia vào những trận đấu súng nảy lửa, với một chiến trường logic và chi tiết, trên nền đồ họa chất lượng cao được lập trình thông minh... đem lại cảm giác bắn súng thật hoàn hảo. Tuy chế độ chơi nhiều người gặp không ít rắc rối khi chơi ở Việt Nam, nhưng với tiêu chí “bắn cho vui” thì Unreal Tournament 3 vẫn có thể khiến bạn hài lòng!









Supported OS: Windows XP SP2 or Windows VistaProcessor: 2.0+ GHZ Single Core ProcessorMemory: 512 MB RAMGraphics: NVIDIA 6200+ or ATI Radeon 9600+ Video CardSound: Windows Supported Sound CardDirectX: DirectX 9.0cHard Disk Space: 8 GB


- - -

- - -

Password: kactus

NOTE: Giải nén bằng 7-zip đừng join !


//Đừng quên để lại 1 comment để thank mình


 

Raymundo

New Member
thế Black Edition khác bản thường ntn Bản này cập nhập "Titan pack" thêm đồ , chế độ chơi , nhân vật , cải thiện Al v..vv.. Tui phải Download bản này
 

Turner

New Member
sao cái hdvnbits click download nó bắt đăng nhập mà lại không cho đăng ký nhỉ. ah` trang đó đăng kí dc nếu như có mem nào gửi thư mời bạn hôm qua với hôm kia thì cho đăng ki free bh lại close rui`
 
Bản này cập nhập "Titan pack" thêm đồ , chế độ chơi , nhân vật , cải thiện Al v..vv.. Tui phải Download bản này thế cấu hình có cao hơn bản thường ko
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top