lovebinsd

New Member
Mới đây, Evernote - ứng dụng ghi chú nổi tiếng đã được cập nhật thêm chức năng “Work Chat” cho cả phiên bản web lẫn trên các thiết bị cầm tay. Được biết, với chức năng mới này thì từ nay, người dùng có thể dễ dàng ghi chú trực tuyến rồi đem ra thảo luận hay trao đổi với những người dùng khác cũng sử dụng Evernote.

(Xem thêm: hấp dẫn)
Theo đó, mỗi khi bản gửi ghi chú, email cho bạn bè, người thân, các văn bản này sẽ được tự động hiện trên cả giao diện Work Chat giúp cuộc thảo luận cũng như trao đổi của nhóm liền mạch hơn. Trước đó, Work Chat đã từng được bật mí sẽ xuất hiện trên Evernote vào hồi đầu tháng, với những hứa hẹn sẽ tương thích với hầu hết các nền tảng hiện nay như máy tính bàn, web, smartphone hay tablet.
Hiện tại, đã có phiên bản Work Chat dành cho web, các máy chạy hệ điều hành iOS, Android hay Windows, còn với Mac AppStore thì chức năng này vẫn chưa được cập nhật.

Theo CEO Phil Libin của Evernote, lý do mà hãng tung ra Work Chat là nhằm đáp ứng xu hướng tận dụng tối đa tài nguyên cũng như giảm bớt những trao đổi email qua các ứng dụng từ bên thứ 3. Từ nay, người dùng Evernote có thể thỏa sức làm việc mà quên đi nỗi lo phải sử dụng cùng lúc nhiều app hay các nền tảng khác.
Cũng theo CEO này, Work Chat được xây dựng nhằm tăng cường khả năng tương tác, phối hợp ngay bên trong ứng dụng Evernote. Và khi bắt đầu trò chuyện với một người dùng khác, đối tác của bạn sẽ nhận được thông báo qua cả ứng dụng lẫn email, kèm theo đó là thao tác đơn giản để thảo luận với chỉ một nút mở mã để kích vào.
Ngoài ra, Work Chat cũng có thêm một điểm cộng đó là cho phép người dùng đồng bộ ứng dụng với Google Contacts. Thế nhưng, điểm yếu của chức năng năng này là hiện vẫn chưa cho phép nhiều người dùng cùng thảo luận trên các tài liệu theo thời gian thực.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top