Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty ôtô3-2
Chuyân đề tốt nghiệp Lờ Tiến Dũng Lớp: Kinh tế phát triển 48B 1. Tình hình tiêu thụ xe của Nhà máy tại thị trường nội địa: .............................. 26 1.1. Tình hình thực hiện kế hoạch bán xe của Nhà máy: ................................ 26 1.2. Tình hình tiêu thụ xe theo chủng loại: ...................................................... 29 1.3. Tình hình tiêu thụ xe theo khu vực thị trường: ......................................... 30 2. Công tác điều tra và nghiên cứu thị trường: ................................................... 32 2.1. Nghiên cứu cầu: ....................................................................................... 32 2.2. Nghiên cứu cung (cạnh tranh): ................................................................ 33 3. Hoạt động bán hàng và dịch vụ sau bán hàng: ................................................ 34 3.1. Hoạt động bán hàng: ................................................................................ 34 3.2. Hoạt động dịch vụ sau bán hàng: ............................................................ 36 III. Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ xe ôtô đúng mới của Nhà máy tại thị trường nội địa: ................................................................................................ 37 1. Những thành tựu đạt được: ............................................................................. 37 2. Những hạn chế và nguyên nhân: ..................................................................... 39 2.1. Hạn chế: ................................................................................................... 39 2.2. Nguyên nhân: ........................................................................................... 40 2.2.1. Nguyên nhân khách quan: ................................................................. 40 2.2.2. Nguyên nhân chủ quan: ..................................................................... 41 CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CƠ KHÍ ÔTÔ 3-2 ....................................................... 42 I. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ xe ôtô đúng mới của Nhà máy: ....................................................................................................................... 42 1. Nhân tố bên trong: ...................................................................................... 42 1.1. Khả năng tài chính. .................................................................................. 42 1.2. Hoạt động marketing: .............................................................................. 43 2. Nhân tố bên ngoài: .......................................................................................... 45 2.1. Thị trường ôtô Việt Nam: ......................................................................... 45 2.2. Khách hàng: ............................................................................................. 46 2.2.1. Khách hàng thường xuyên: ................................................................ 46
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=394553&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyân đề tốt nghiệp Lờ Tiến Dũng Lớp: Kinh tế phát triển 48B 1. Tình hình tiêu thụ xe của Nhà máy tại thị trường nội địa: .............................. 26 1.1. Tình hình thực hiện kế hoạch bán xe của Nhà máy: ................................ 26 1.2. Tình hình tiêu thụ xe theo chủng loại: ...................................................... 29 1.3. Tình hình tiêu thụ xe theo khu vực thị trường: ......................................... 30 2. Công tác điều tra và nghiên cứu thị trường: ................................................... 32 2.1. Nghiên cứu cầu: ....................................................................................... 32 2.2. Nghiên cứu cung (cạnh tranh): ................................................................ 33 3. Hoạt động bán hàng và dịch vụ sau bán hàng: ................................................ 34 3.1. Hoạt động bán hàng: ................................................................................ 34 3.2. Hoạt động dịch vụ sau bán hàng: ............................................................ 36 III. Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ xe ôtô đúng mới của Nhà máy tại thị trường nội địa: ................................................................................................ 37 1. Những thành tựu đạt được: ............................................................................. 37 2. Những hạn chế và nguyên nhân: ..................................................................... 39 2.1. Hạn chế: ................................................................................................... 39 2.2. Nguyên nhân: ........................................................................................... 40 2.2.1. Nguyên nhân khách quan: ................................................................. 40 2.2.2. Nguyên nhân chủ quan: ..................................................................... 41 CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CƠ KHÍ ÔTÔ 3-2 ....................................................... 42 I. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ xe ôtô đúng mới của Nhà máy: ....................................................................................................................... 42 1. Nhân tố bên trong: ...................................................................................... 42 1.1. Khả năng tài chính. .................................................................................. 42 1.2. Hoạt động marketing: .............................................................................. 43 2. Nhân tố bên ngoài: .......................................................................................... 45 2.1. Thị trường ôtô Việt Nam: ......................................................................... 45 2.2. Khách hàng: ............................................................................................. 46 2.2.1. Khách hàng thường xuyên: ................................................................ 46
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=394553&pageNumber=2&documentKindID=1