cuongvinh03

New Member

Xin Link Download Game Crayon Physics Deluxe

Crayon Physics Deluxe picture1

Crayon Physics Deluxe picture2

Crayon Physics Deluxe picture3

Crayon Physics Deluxe picture4

Crayon Physics Deluxe picture5

Crayon Physics Deluxe picture6

Giới thiệu game

Nếu như bạn đã đọc truyện cổ tích "Cây bút thần" và từng ước ao giá như mình có trong tay cây bút thần của Mã Lương, để khi vẽ một cái gì, cái đó sẽ trở thành hiện thực... thì game Crayon Physics Deluxe sẽ phần nào thoả mãn ước mơ đó của bạn...

Crayon Physics Deluxe: Giải đố cùng các nét vẽ tuổi thơ

Crayon Physics Deluxe không chỉ là một trong số những game giải đố sáng tạo và trí tuệ nhất trong những năm gần đây mà còn là một chuyến đi kỳ diệu dẫn bạn quay về với những ngày tháng khi bạn còn là một chú nhóc. Với cây bút chì màu trong tay và cảm hứng vô tận với những nét vẽ ngộ nghĩnh ở khắp nơi, bạn không thể "cưỡng lại" sự "mời gọi" của nó. Đây là một puzzle game thực sự nổi bật, mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng hiểu được điều này khi tiếp xúc, và nó mang trong mình những yếu tố tuyệt vời đến mức khiến cho bất kỳ ai cũng phải sững sờ kinh ngạc.

Một mảnh giấy ố vàng, nơi bất kỳ nét vẽ nghuệch ngoạc nào của bạn cũng trở nên có sự sống riêng cho mình đó là ấn tượng đầu tiên về Crayon Physics Deluxe. Bạn vẽ một vòng tròn và nó sẽ lăn xuống dốc, vẽ một đường thẳng nó sẽ trở thành sợi dây… Vẽ một chiếc hộp với 2 bánh xe bạn đã có một chiếc xe nhỏ, hay tạo nên một hệ thống ròng rọc chỉ với vài nét vẽ… Nếu ai còn nhớ câu chuyện về họa thần Mã Lương, thì có lẽ đây chính là cảm giác của ông khi thấy con hạc bay lên từ tranh của mình.

Ở mỗi một level trong tổng số 70 level của game, người chơi có nhiệm vụ dẫn quả bóng màu đỏ đến được vị trí của ngôi sao màu vàng. Ngoài việc có thể đẩy cho quả bóng di chuyển nhẹ sang trái hay phải ra thì bạn không được phép tác động trực tiếp vào nó. Mà nhiệm vụ của bạn là sử dụng ngòi bút của mình, tạo nên một phương án tối ưu để đưa quả bóng tới đích.
 
Bạn có thể cần vẽ một cây cầu treo, tạo ra một hệ thống ròng rọc, vẽ một loạt các đường dốc, hay nhiều hơn để kết hợp các công trình lại với nhau nhằm thực hiện được mục đích cuối cùng của trò chơi. Nhiều câu đố sẽ có những giải pháp vô cùng dễ dàng, nhưng bạn hoàn toàn có thể đưa ra những cách khác biệt, càng khó khăn bao nhiêu, càng kỳ quái bao nhiêu thì tính thư giãn của trò chơi càng lớn.

Trò chơi thực sự rất dễ dàng và không có quá nhiều thách thức cùng một lúc bắt bạn phải đương đầu. Bạn có thể vẽ với chuột trái trong khi sử dụng chuột phải để tẩy bỏ những chi tiết lỗi hay thừa, và không có một hình phạt nào với những thao tác sai lầm. Nếu bạn để quả bóng rơi khỏi màn hình, nó đơn giản chỉ là xuất hiện lại ở vị trí xuất phát để bạn có thể thử lại. Thậm chí, bạn cũng không cần là một người vẽ giỏi để có thể chơi trò này, đơn giản, bạn chỉ cần một trí tưởng tượng phong phú.
 
Trên thực tế, bạn có thể sẽ cho rằng những nét vẽ của mình thậm chí còn phù hợp với mục tiêu cũng như phong cách của trò chơi. Trong khi đó, những chi tiết nhỏ, như những mảnh vụn của bút chì, làm cho trò chơi như được thổi hồn, đem lại cho bạn cảm giác như đang xem một cuốn phim hoạt hình đặc biệt. Âm nhạc trong game chủ yếu là những bản nhạc êm dịu và quan trọng hơn là bạn có thể điều chỉnh các tùy chọn của nó. Bạn có thể bật hay tắt âm thanh của trò chơi mà hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới gameplay của nó.

Crayon Physics Deluxe có thể được chơi một cách hoàn hảo với máy tính và chuột, tuy nhiên đây thực sự là một trong số ít những game được tối ưu hóa cho máy tính bảng như iPad, hay những người sử dụng các loại bảng vẽ riêng cho máy tính.

Mục chơi đơn bao gồm 70 level, trải ra trên một số đảo. Bạn sẽ đi từ đảo này sang đảo khác thông qua một con thuyền, và phải sử dụng sao kiếm được sau mỗi màn chơi để mở khóa các hòn đảo. Có thể ban đầu trò chơi rất dễ, thế những sau đó, bạn sẽ nhận ra đến một thời điểm mà tại đó các level đột nhiên nhận được rất nhiều thách thức hơn, và bạn thực sự sẽ phải động não cho nó, tùy thuộc vào khả năng giải quyết câu đố của bạn.


chức năng hấp dẫn

    * Có hơn 100 vòng chơi và 1100 vòng bonus!
    * Giải đố với một cây bút chì màu!
    * Áp dụng các định luật vật lý một cách vui nhộn.
    * Cách giải đố do chính bạn sáng tạo ra - không có một đáp án duy nhất, do đó bạn hãy tự mình tư duy để tìm ra đáp án thông minh nhất!


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Crayon Physics Deluxe Full!
 

daigai

Well-Known Member
LInk download cho PC: MF

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top