mai_yeu07

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoạt động truyền thông thay đổi hành vi ở tổ chức DKT Quốc tế tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp.
Chuyên đề thực tập GVHD: THS. Nguyễn Thị Hoa SV: Hồ Thị Thùy My Lớp: Kế hoạch 48A 2 Tuy nhiên, khi xã hội đã bắt đầu công nhận những khái niệm này thì hiệu quả của hoạt động truyền thông thay đổi hành vi càng thấp đi. Vì hiện tại tất cả các hoạt động truyền thông vẫn dừng lại ở mức để người tiếp nhận có thể tiếp cận và sử dụng các vật phẩm đó mà thôi. Còn việc người tiêu dùng chấp nhận bỏ ra một số tiền nhất định để trang bị những sản phẩm đó thì còn rất ít. Chính từ thực trạng đó mà yêu cầu nâng cao hiệu quả các hoạt động truyền thông thay đổi hành vi được đặt ra một cách bức thiết. Hiện tại, tổ chức DKT đã chú ý đến việc nâng cao hiệu quả của hoạt động truyền thông để theo kịp với hướng phát triển của xã hội bây giờ. Tuy nhiên, cải thiện chất lượng hoạt động truyền thông thay đổi hành vi cần có một sự nghiên cứu kỹ lưỡng và thời gian thử nghiệm dài, nên sự thay đổi này vẫn còn rất hạn chế. Vì vậy, khi thực tập ở tổ chức DKT, tui đã nhận thấy sự cần thiết phải nghiên cứu thực trạng và đưa ra các giải pháp cho các hoạt động truyền thông thay đổi hành vi. Đây cũng chính là yêu cầu hiện tại và bức thiết của tổ chức DKT. Chính vì tất cả những lý do trên, mà tui đã quyết định chọn đề tài chuyên đề tốt nghiệp của mình là: “ Hoạt động truyền thông thay đổi hành vi ở tổ chức DKT Quốc tế tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp”. tui hy vọng rằng những nghiên cứu về vấn đề này của mình sẽ được ứng dụng thực tế để tổ chức DKT có các hoạt động càng ngày càng có hiệu quả mang lại nhiều lợi ích cho xã hội Việt Nam. II. M ụ c t i ê u n g h i ê n c ứ u v à k ế t c ấ u c ủ a c h u y ê n đ ề Thực hiện chuyên đề này, câu hỏi nghiên cứu chính là: Làm thế nào để nâng cao hiệu quả của hoạt động truyền thông thay đổi hành vi ở tổ chức DKT Quốc tế tại Việt Nam? Để trả lời được câu hỏi này cần trả lời ba câu hỏi lớn: Thứ nhất, tại sao phải nâng cao hiệu quả hoạt động Truyền thông thay đổi hành vi ở tổ chức DKT Quốc tế tại Việt Nam? Thứ hai, thực trạng của hoạt động truyền thông thay đổi hành vi ở tổ chức DKT Quốc tế tại Việt Nam hiện nay như thế nào? Thứ ba, những giải pháp nào có thể đưa ra để nâng cao hiệu quả hoạt động này?

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học phần di truyền học (Sinh học 12 - Trung học Khoa học Tự nhiên 0
V Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho công ty cổ phần ô tô TM Luận văn Kinh tế 0
P Tình hình hoạt động và phát triển của Công ty cổ phần dịch vụ truyền thông đa phương tiện Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
L Tình hình hoạt động và phát triển tại Xí nghiệp điện tử truyền hình Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
V Tình hình hoạt động và phát triển tại Công ty điện toán và truyền số liệu - Vdc Luận văn Kinh tế 0
C Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ internet ở công ty điện toán và truyền số liệu - V Luận văn Kinh tế 0
W Tình hình hoạt động tại Công ty TNHH giải pháp công nghệ và truyền thông WG Luận văn Kinh tế 0
G Tình hình hoạt động tại Cổ phần truyền thông tin học phần Mềm Việt Luận văn Kinh tế 0
N Thực trạng và giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động truyền thông Marketing tại công ty cổ phần kiến trúc Miền Bắc Luận văn Kinh tế 2
S Tình hình hoạt động tại Công ty TNHH giải pháp công nghệ và truyền thông W.G Luận văn Kinh tế 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top