kentevnbay

New Member
( ) - Nhưng sao cảm giác này nó khó chịu đến mức muốn đập tan tất cả kí ức mà cô đã giữ lại trong suốt thời gian qua.
Anh rời xa em để hạnh phúc bên một người con gái khác . Anh bỏ rơi em một mình và tìm đến một nơi khác để tìm chốn bình yên. Anh không cần em nữa mà đang trong tay một người con gái mãi mãi không phải là em. Anh quên đi bao kỉ niệm vui buồn giữa chúng ta để xây đắp hạnh phúc mới. Em phải làm sao nên vui hay nên buồn?
Em thấy vui vì cuối cùng anh cũng tìm được một hạnh phúc mới. Một hạnh phúc mà anh mãi mãi thoát khỏi một con người ích kỉ,ghen tuông là em. Anh đã tìm được một người anh thật lòng. Em vui vì anh đã có thể quên được em sau những ngày dài cố gắng, dằn vặt không thôi.

Nhưng không hiểu sao trong lòng em nghẹn đắng vì cảm giác như em đã mất đi một thứ gì đó quan trọng nhất cuộc đời mãi mãi, đó là tình yêu của chúng ta. Em ích kỉ, em ghen tuong tất cả vì em muốn giữ anh trong cuộc đời này mãi mãi. Em thấy buồn vì em sẽ không còn bao giờ được sánh bước cùng anh trên những con đường mang tên kỉ niệm của hai chúng ta nữa.

Nhưng dù vui hay buồn, đau khổ hay hạnh phúc thì em cũng chúc anh và người đó hạnh phúc. Em sẽ luôn đằng sau để cầu chúc hạnh phúc dù người đó không phải là em. Hạnh phúc anh nhé!
Thảo Nguyên
Yeu Nguoi Viet
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top