kumatri185

New Member
rong khi anh chàng tội nghiệp bỗng chốc trắng tay, thậm chí còn bị cảnh sát tóm giam, thì Razor, với “con chiến mã” mới đoạt được, đã nhanh chóng đánh bại tất cả các tay đua lừng danh khác trong thành phố và leo lên vị trí đầu bảng những tay đua khét tiếng nhất. Để lấy lại những gì đã mất, cộng với sự trợ giúp nhiệt tình của cô nàng Mia Townsend xinh đẹp (dĩ nhiên, cũng là một tay đua có nghề), bạn bắt đầu lại từ đầu với nhiệm vụ đặt ra khá cam go và nặng nề: lần lượt đánh bại các tay đua tài giỏi nhất trong bản “danh sách đen” (Blacklist) của thành phố Rockport. Dĩ nhiên, người đứng đầu bảng danh sách này không ai khác chính là Razor...


Thử thách gian nan


Khởi đầu, với một số vốn nhỏ trong tay, bạn sẽ được Mia hướng dẫn mua một chiếc xe vừa đủ để làm “công cụ hành nghề”. Sau đó, bắt tay ngay vào việc thách đấu với từng tay đua trong “danh sách đen”. Tuy nhiên, trước khi có thể đối đầu trực tiếp với họ, các tay đua này luôn luôn đòi hỏi bạn phải hoàn thành một số mục tiêu hay điều kiện nào đó. Thông thường, bạn phải thỏa mãn ba yêu cầu chính: chiến thắng trong một số chặng đua nhất định (Races), đạt được mục tiêu đề ra trong các mục Milestones và một số điểm Bounty cần thiết.


Một nét bổ sung nhỏ nhưng hiệu quả: Để hỗ trợ các tay đua trên những chặng đua đầy khó khăn và thử thách, bên cạnh chức năng Nitro tăng tốc quen thuộc, EA còn bổ sung thêm một chức năng mới là khả năng làm chậm thời gian (Bullet Time). chức năng này đặc biệt hiệu quả mỗi khi bạn phải gánh những khúc cua gắt trên đường, giúp bạn bẻ lái dễ dàng hơn.


“Độ” xe: chưa thuyết phục!


Bên cạnh các chặng đua nóng bỏng, EA cũng không quên đưa vào game yếu tố đã khiến hàng loạt gamer say mê sêri Underground trước đây. Đó là khả năng “độ” xe, cùng với những chiếc xe “hàng hiệu” bóng bẩy. Việc độ xe trong NFSMW về cơ bản không khác biệt mấy so với các bản Underground, ngoài một thay đổi nhỏ nhưng khá tiện dụng: game đã “gom” các cửa hàng “độ” lại làm một. Nghĩa là giờ đây bạn có thể nâng cấp máy móc, thiết kế lại hình dáng xe cũng như sơn phết, cắt dán Vynil, Decal... chỉ tại một nơi duy nhất, không cần chạy lòng vòng tốn thời gian như trước nữa. Tuy nhiên, có lẽ nhà sản xuất không còn chú trọng phần này nên việc “độ” xe không còn phong phú như trong Underground nữa. Các tùy chọn nâng cấp, thay đổi hình dạng... ít hơn rất nhiều.


Nói về bộ sưu tập xe trong game, NFSMW quy tụ khoảng 32 chiếc xe thuộc đủ nhãn hiệu nổi tiếng đến từ khắp nơi: như Nhật thì có Toyota, Mazda, Mitsubishi... Âu, Mỹ thì “lên mặt” với Chevrolet, BMW, Aston Martin... và dĩ nhiên, không thể thiếu các chiếc “siêu xe” hiện nay như Lamborghini Murcielago, Ford GT.


Đồ họa


Về mặt này, theo nhận xét cá nhân, NFSMW đã có tiến bộ rất nhiều so với phiên bản gần nhất là NFS Underground 2. Các điểm nổi bật chính là những hiệu ứng ánh sáng, thời tiết và Motion Blur (hiệu ứng làm mờ). Khác với loạt game Underground với thời gian diễn ra ban đêm, bối cảnh trong NFSMW chủ yếu là ban ngày, nên bạn có thể chiêm ngưỡng được ánh nắng mặt trời chói lòa phản chiếu lên từng chiếc xe, mặt đường. Bên cạnh đó, hiệu ứng thời tiết rất phong phú và ấn tượng: trời đang nắng chang chang không chút gợn mây, bỗng đâu mây đen kéo đến, bầu trời chuyển qua màu xám xịt rồi mưa như trút nước làm tung bọt trắng xóa dưới những bánh xe đang quay tít, văng cả vào... màn hình người chơi.


Đôi điều nhắn gửi


Nói thế nào đi chăng nữa, nội dung game vẫn nói về các tay đua xe đường phố,do vậy EA đã rất chú trọng nhấn mạnh "NFSMW chỉ là một trò chơi thuần về mặt giải trí, những gì chúng ta thể hiện chỉ diễn ra trong game và tuyệt đối không được áp dụng vào đời sống thực tế đến điều này", mỗi lần vào game, chúng ta luôn được cô người mẫu Josie Maran (trong vai Mia) nhắc nhở “Make sure you do all the racing in the game. On the streets, drive safely and responsibly, and wear your seat-belt!” (tạm dịch: Việc đua xe chỉ dành cho chơi game, còn trên đường phố, bạn nên chú ý lái xe một cách an toàn, có trách nhiệm và luôn nhớ cài dây an toàn). Hãy nhớ kỹ điều đó, các bạn. Còn bây giờ ? Hãy tham gia cùng thế giới của Need For Speed Most Wanted!


-Cấu hình tối thiểu:


Operating System Windows XP/2000;

Intel Pentium 4, 1.4 GHz or equivalent;

256 Mb of memory;

Hard Disk space of 3.0 GB;

Drive to the 8x DVD;

Video card 32MB;

Link nè : Size: 353,38 MB

link safeshared thì ai cũng biết. Giải nén ra 1 file Need for Speed Most Wanted. exe cọn nơi giải nén rồi Extract ra khoảng 2GB. Like nếu có ích nhá.
 

Fabion

New Member
bạn ơi sao vô game không có nhạc gì hết, mấy đoạn cutscence không có nhạc với âm thanh nhàm quá, có cách nào khắc phục được không bạn, tks!
 

Jamal

New Member
ukm, do bản đó rút gọn nên thế đó bạn, mình cũng chẳng để ý nữa, sorry
 

girl_fan_f4

New Member
Kái này mak thêm cả bản Update Driver của Intel chip thì bá đạo, hình ảnh vãi chưởng luôn!

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top