conyeume231

New Member













Với 55 nhân vật (kể cả khách mời), tập hợp từ danh sách những gương mặt nổi tiếng của hai series game từ các phiên bản đầu tiên, Street Fighter X Tekken được coi là game đối kháng hấp dẫn nhất của năm 2012. Sự đông đảo về nhân vật khiến người chơi có thêm nhiều lựa chọn để thay đổi, nhiều phần chơi và thử thách để khám phá cũng như có thể kết hợp nhiều cặp đôi đấu sĩ lại với nhau.


Thêm vào đó, cơ chế mới Pandora cho phép người chơi chuyển đổi sang nhân vật khác trong vòng 10 giây với sức mạnh và tốc độ được tăng cường khi sức khỏe giảm xuống dưới 25%, khiến cho cục diện mỗi trận càng về cuối càng trở nên khó đoán.


Là một sản phẩm của Capcom nên các "tinh hoa" của Street Fighter sẽ được ưu ái hơn trong trò chơi này. Cụ thể như hệ thống chiến đấu 6 nút sẽ được sử dụng thay vì cách combo 4 nút của Tekken, hay các đòn Ultra combo và Super Combo cũng được giữ lại.


Tuy nhiên, để hãng phát triển lại đưa thêm vào trò chơi hệ thống Ngọc gây khá nhiều tranh cãi. Theo đó, những "chất xúc tác" này có tác dụng tăng sức tấn công, tốc độ, sức khỏe và ảnh hưởng tới cách thức thi triển combo (game thủ sẽ chỉ cần sử dụng ít nút hơn để thực hiện một loạt đòn). Người chơi sẽ phải hoàn thành các phần chơi đơn để kích hoạt hệ thống này.


Bốn nhân vật cuối cùng mà trò chơi đưa ra là M. Bison, Akuma (nhân vật game Street Fighter) và Jin cùng Orge (game Tekken).


M. Bison xuất hiện lần đầu trong phiên bản Street Fighter II: The World Warrior với vai trò trùm cuối. Đứng đầu tổ chức Shadaloo, buôn bán ma túy, kinh doanh vũ khí, thí nghiệm trên con người ... không một tội ác nào Bison chưa từng làm. Bị tiêu diệt cùng với Shadaloo, M.Bison lại được hồi sinh bằng công nghệ nhân bản vô tính.


Trong khi đó Akuma, "đồng nghiệp" của M. Bison trong game, lại là một nhân vật vô cùng bí ẩn. Để có được sức mạnh bóng tối Satsui no Hado, Akuma đã dám từ bỏ nhân tính con người và hạ sát cả sư phụ mình. Theo cốt truyện game, hắn là em trai của Gouken, người đã đào tạo nên Ryu và Ken. Trong một số game khác, Akuma được nâng cấp lên thành Shin Akuma, nghĩa là một con quỷ đích thực. Hắn tin rằng chỉ có cái chết mới là sự cứu rỗi.


Jin Kazama, sát thủ được chính ông nội mình huấn luyện, dành cả cuộc đời để trả thù cho cái chết của cha mẹ. Mang trong mình nguồn gốc của quỷ, Jin có thể chuyển đổi mình thành Devil Jin (trong Tekken 5) với sức mạnh khủng khiếp.


Orge, nhân vật phản diện chính của Tekken 3 và 5. Nhân vật này có ngoại hình cao lớn, da màu xanh lá, tóc tím và mang theo người rất nhiều đồ trang sức cổ xưa của nền văn minh Aztec. Các thông tin về Orge vẫn còn khá nhiều điều bí ẩn.




Minimum System Requirements


OS: Windows® XP

Processor: Intel® Dual Core 1.8GHz or

AMD Athlon™ II X2

RAM: 1 GB

Graphics: 256 MB, GeForce® 6600 or

ATi X1600

DirectX®: 9.0c

Sound: DirectX® 9.0c compatible

Hard Disk free space: 10 GB

Recommended System Requirements


Processor: Windows® Vista or 7

CPU: Intel® Core™Duo 2.6 Ghz or AMD Phenom™ II X2

RAM: 2 GB

Graphics: 512 MB, GeForce® 8800 or ATi X1950

Sound: DirectX® 9.0c compatible

Hard Disk free space: 10 GB




1. Unpack the release

2. Mount or burn image

3. Install

4. Play the game

5. Support the companies, which software you actually enjoy!
















[Full Iso]


- Các release Game của WOG Team có thể tìm ở đây

- Nếu có thắc mắc về các Cr-ack hãy mở tập tin *.nfo bằng notepad để xem thông tin hướng dẫn Cr-ack.

- Nếu gặp lỗi thì hãy đọc hết tất cả comment trước đó để xem lỗi đó đã được giải đáp chưa.

- Dành cho các bạn thắc mắc có chạy được game với cấu hình PC hiện tại, hãy vào đây .





Another Release:


-
 

quangchanhai

New Member
trời chủ thớt ơi, đưa link full thì em tải được chứ torrent thì em bó tay. Mong chủ thớt sớm có link full post cho anh em tải nhang.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top