znaughtygalz

New Member
Chào các bác,

Vì IDM của em đột nhiên không tải về được các clip hd1080 trên YouTube bằng Chrome (em hay dùng ) nhưng IE Tthì vẫn bình thường nên em có sửa theo cách của 1 bác (trên yt)bằng cách cập nhật idm,sau đó là dính lỗi idm can not 1 file.... em gỡ ra cài lại thì không ăn thua và lại làm theo cách của 1 bác bằng cách chèn 1 doạn notepad sửa thành exe(idm grhip gì gì đó).em làm theo vẫn không được và định gỡ IDM ra cài lại từ đầu nhưng lúc vào Control Panel thì tất cả các phần mềm đã cài bị ẨN sạch.(nhưng vẫn chiếm dụng ổ cứng và vẫn chạy bình thường). các bạn cho em hỏi làm sao để khôi phục lại danh sách các phần mềm đã cài.Em Thank các bạn !



 

hoahung143

New Member
Lần đầu tiên mình gặp trường hợp như của bạn đó, nếu trong Programs and Features không thấy phần mềm vừa cài , rất có thể là bạn chưa từng cài nó vào máy mà chỉ chạy bản Portable. Bạn thử down Your Uninstaller về xem thử có hiện các phần mềm vừa cài lên không.
 

MacDonell

New Member
thoát idm dưới khay phải hệ thống, gỡ cài đặt idm. tải bản này về & chiến:
Code: http://share.vnn.vn/tai-file-20249184
 

Dagon

New Member
nhưng bây giờ em vào control panel thì không thấy hầu hết các phẩn mềm em đã cài,chỉ còn vài cái của windows và utorrent nên không biết gỡ kiểu gì,trước đấy các phẩn mềm chiếm gần 700 mMB, bây giờ còn có 40 MB NHƯNG các phần mềm vẫn chạy bình thường
 

thuyphapk5

New Member
bác cho em hỏi bản đó với bản này bản nào ngon hơn,em cũng vừa xem,chưa thử ,đọc qua thấy nói là có thể cập nhật thoải mái,trước em dùng idm silent của 1 Mod trên vnz
 

Webb

New Member
Theo dõi topic này để cập nhật thường xuyên nếu bọn idm nó update: Code: http://ket-noi.com/forum/f247/internet-download-manager-6-21-build-14-silent-khong-cacn-Cr-ack-nhanh-go-n-vac-an-toacn-update-lien-tu-c-2946112.html Google chrome luôn luôn update mà mỗi lần update là đa số bản hiện tại IDM không hoạt động nên IDM ra bản mới liên tục.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top