Gow

New Member
Tình hình là thế này các bạn ạ.

e ở trọ nhà bà chủ có mạng...e định kéo nhờ..nhưng dãy trọ có mấy máy..mà kéo dây từ nhà bà chủ xuống hơi lằng nhằng..có cái modem wifi nào mà e kéo 1 dây mạng từ nhà bà chủ xuống xong cắm vào modem thì nó phát ra wifi không các bác...và giá cả thế nào nhỷ..thank các bạn nhé...
 

Bardarik

New Member
Bạn mua Wireless ADSL Router nhé. Đó là bộ định tuyến không dây cho phép bạn gắn trực tiếp đường dây Internet (thường là đường dây điện thoại, đầu RJ11).


Có nhiều hiệu như LINKSYS (tốt nhất, khá mắc khoảng 1.5tr), TP-LINK, D-Link giá bình dân hơn, khoảng 5-7 trăm ngàn.
 

Swithin

New Member
Mua luôn & ngay cái này 205k


PHÁT WIRELESS TPLINK 740N 150Mb 1 ANTEN Nó là Router Wireless Chuẩn N 150Mbps TL-WR740N, phải có modem ADSL nối với nó mới phát wifi được bạn nhé. Các loại này thì giá rẻ, nhưng loại tích hợp modem ADSL (Wireless ADSL Router) không có giá đó đâu bạn nhé.


Xem thêm bài này để phân biệt nhé:

 

Kynan

New Member
Theo mình hiểu ý của chủ thớt là dùng ké mạng nhà bà chủ, từ nhà bà chủ kéo dây về phòng, nhưng về tới phòng thì muốn phát wifi cho khỏi lằng nhằng. Nếu vậy thì mua router wifi của tenda/tp-link về rồi config cho nó phát wifi luôn.

Con tp-link trên ok đó.


@anhhaihet: hiểu như bạn thì đo là ng` ta kéo hẳn 1 đường mới rồi, đâu phải chia mạng từ nhà bà chủ.

Mà kéo mới thì ng` ta có cấp luôn modem tích hợp cả wifi, mua làm chi nữa.
 

minhngoccomic

New Member
cua cái tp link là ổn rồi. mua đắt lắm cũng khó mà góp tiền . ở cái modem wifi có 1 ô màu vàng hay màu đỏ để căm dây mạng vào đấy. cắm vào rồi nghịch lung tung chút là có mạng cho cả xóm
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top