đây là bản preview đã có bản chính rồi mong các bạn đóng topic này giùm em.thank

đầu tiên là chức năng của microsoft office 2013



Microsoft đã bổ sung thêm một số chức năng mới cho Office, bao gồm giao diện cảm ứng thân thiện với người dùng Metro, kết nối, lưu trữ trực tuyến qua các dịch vụ lưu trữ đám mây…

Hai chủ đề nổi bật thay mặt cho Office 2013 là giao diện Metro và sự tích hợp gần gũi hơn với Windows Live của Microsoft. Bạn có thể đăng nhập vào Windows Live thông qua Office và khi cửa sổ "tạo hay mở các tài liệu" xuất hiện trên một ứng dụng trong Office sẽ có một liên kết tới tài khoản SkyDrive của bạn. Phần khó nhất, có thể chỉ ở phiên bản Office 2013 Preview, đó là thoát tài khoản. Office 2013 Preview chỉ cho phép bạn chuyển đổi giữa những Live ID, bạn không thể thoát ra hoàn toàn và sử dụng Office trong chế độ ngoại tuyến.


thanh ribbon bố trí theo chiều dọc

Khi mà màn hình màn ảnh rộng đang dần trở nên phổ biến, Microsoft Office nên sử dụng thêm không gian bên lề của màn hình. Thay vì làm lộn xộn màn hình trên cùng với một trình đơn ribbon, Office 15 sẽ cho phép người dùng hiển thị giao diện ribbon theo chiều dọc, tăng cường sự tương tác của người dùng đối với tài liệu



Tự động đồng bộ hóa nội dung với kho lưu trữ đám mây

Nhiều khả năng Office 15 sẽ được tích hợp khả năng đồng bộ hóa tài liệu lên kho lưu trữ đám mây SkyDrive của Microsoft để người dùng có thể truy cập nội dung bất cứ nơi nào. Mặc dù vậy vẫn chưa rõ thông tin cách thức làm việc của chức năng này.


Theo các thông tin ban đầu, thay vì yêu cầu người dùng lưu tài liệu của mình vào một thư mục SkyDrive trên máy tính, có thể Office 15 sẽ hỗ trợ khả năng đồng bộ hóa hoàn toàn tự động, vì vậy người dùng sẽ không bao giờ phải e sợ về việc quên lưu tài liệu.


Sẽ có Office dành cho iOS và Android?

Một phiên bản Office dành cho iOS và Android gần đây đã bị tiết lộ trên các trang blog công nghệ, vì vậy có khả năng Microsoft sẽ công bố những thông tin chính thức về phiên bản này.


Sẽ là lí tưởng nhất khi Office dành cho iOS và Android hỗ trợ chức năng tự động đồng bộ hóa nội dung, cho phép người dùng nhanh chóng truy cập tài liệu Office trên các thiết bị di động mà không cần nhờ đến phần mềm của bên thứ 3.


Chế độ "Zen"

Một trong những chức năng lớn nhất của nền tảng blog WordPress chính là chế độ Zen, cho phép giấu các yếu tố trên màn hình ngoại trừ văn bản. Ảnh chụp màn hình rò rỉ gần đây cho thấy Office 15 hỗ trợ chế độ toàn màn hình tương tự, nhưng không hiểu sao thanh tác vụ vẫn được xuất hiện ở dưới cùng của màn hình.


Có giá bán thấp hơn?

Giá bán khởi điểm dành cho Microsoft Office 2010 là 120 USD. Mức giá này áp dụng cho phiên bản Home & Student, không bao gồm chức năng Outlook, Publisher và Access. Trong khi đó phiên bản Home & Business được chào bán với giá khởi điểm là 200 USD.


Có thể nói rằng Office là ứng dụng "làm ra tiền" của Microsoft, việc giảm giá bán sản phẩm có thể sẽ khó xảy ra. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng khi mà các ứng dụng Office dành cho máy tính để bàn, đặc biệt là ứng dụng miễn phí, đang ngày càng xâm nhập nhiều hơn thì Microsoft có thể sẽ xem xét lại chính sách về giá bán. Việc Windows 8 có giá bán rẻ hơn so với các phiên bản trước mở ra kì vọng dành cho người dùng về một phiên bản Office 15 có giá hấp dẫn hơn.

sau đây tui sẽ hướng dẫn các bạn download và cài đặt microsoft office 2013

1,đầu tiên bạn vào địa chỉ

1,x86


x64
2 phiên bản có :

Product Keys:

Y89N6-KWWJX-YHFVP-DWMGK-XKR9J

MT7NR-6GWBK-QGHBV-2YBFG-72V28

đây là phiên bản dùng thử lên bạn không phải lo mất key.

2,tiến hành mở file và bạn nhấn vào ô Continue để tiếp tục.

Click vào nút càiNow để cài đặt toàn bộ ứng dụng của Microsoft Office 2013 nhanh hay Customize để thiết lập chọn những ứng dụng cần cài đặt.


Khi nhấn vào Customize, bạn có thể thấy các thành phần ứng dụng có trong gói Office 2013, đáng chú ý ở đây là Microsoft Lync và Microsoft SkyDrive Pro.


Sau khi lựa chọn xong, bạn nhấn càiNow để bắt đầu quá trình cài đặt Office 2013.


Sử dụng lần đầu

Sau khi cài đặt xong, các biểu tượng ứng dụng trong Office 2013 sẽ xuất hiện đầy đủ tại màn hình StartScreen Windows 8.


Khi bạn khởi động ứng dụng trong Office 2013, màn hình Splash mới của các ứng dụng mở ra, tất cả đều được thiết kế lại trông khá đơn giản và đẹp.


Giao diện màn hình Start mới để người dùng chọn một dạng mẫu cho tài liệu của họ xuất hiện. Bạn có thể lựa chọn sẳn cho mình một mẫu tùy thích để sử dụng.



đây là phiên bản dùng thử Microsoft đã cung cấp sẳn khóa bản quyền dùng thử cho bộ Office 2013 Consumer Preview, nên bạn không cần lo đến vấn đề bãn quyền.


tại tùy chọn Options, bạn cũng có thể thay đổi một số tùy chỉnh thiết lập cho các ứng dụng Office 2013. Các thay đổi sẽ được tự động đồng bộ với tài khoản Windows Live của bạn.



Giao diện một số các ứng dụng trong Microsoft Office 2013 Consumer Preview

1,Word 2013


Khá thú vị là giờ đây Microsoft Word 2013 đã hỗ trợ hoàn toàn cho việc đọc và chỉnh sửa các tập tin định dạng PDF. Ngoài ra, bạn có thể chèn hay phát trực tiếp các video từ các dịch vụ trực tuyến như Youtube ngay trong Word.

2,Excel 2013


Được thiết kế lại với nhiều cải tiến mới giúp cho việc phân tích và trình bày các số liệu một cách khoa học và đơn giản. Xuất hiện thêm chức năng mới là Flash Fill và giao diện các thành phần biểu đồ được thiết kế lại theo hướng thuận tiện hơn cho việc trình bày.

3,PowerPoint 2013


Các chức năng trong Powerpoint 2013 được làm mới với nhiều cải tiến khá hữu ích cho việc trình bày của người sử dụng.

4,OneNote 2013


Có thể nói OneNote 2013 được Microsoft làm mới hoàn toàn với nhiều chức năng hấp dẫn và giao diện khá đậm chất Metro của Windows 8.
http://genk2.vcmedia.vn/N0WoyYblO3QdmZFKPMtKnadHAHTevz/Image/2012/HOC-Giao-Dien/14_9ca54.JPG

Bạn có thể đồng bộ các tài liệu OneNote trên các nền tảng thiết bị mà nó hỗ trợ như Windows 7/8, Windows Phone, Android và iOS hay trên cả nền Web.

5,Outlook 2013



Được thiết kế lại về mặt giao diện và bổ sung thêm 1 số các chức năng như : Peeks (xem nhanh lịch, thông tin người gửi email), People Card (xem nhiều số liên lạc trong một giao diện duy nhất) hay tự động kết nối đến tài khoản của bạn trên các mạng xã hội, trong đó có LinkedIn và Facebook để lấy thông tin cập nhật từ bạn bè.

6,Publisher 2013


Access 2013


Lync 2013


Khi nhấn phải chuột vào một tập tin nào đó, một lệnh mới xuất hiện trong menu chuột phải đó là SkyDrive Pro, hiện tại người viết chưa biết cách nào để có thể sử dụng được.


Office 2013 RT gồm Word, Excel, PowerPoint và OneNote mới nhất sẽ có mặt trên thiết bị chạy trên nền tảng Windows 8 ARM, trong đó có tablet Microsoft Surface. Hiện Office 2013 mới có bản duyệt trước tại Office.com/preview còn gói đầy đủ và giá cả sẽ được công bố trong mùa thu này.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị về bộ sản phẩm mới của Microsoft.
(theo genk)
 

kayoki1985

New Member
Xin hỏi Bác chủ thớt là key bản quyền bản dùng thử office 2013 có nghĩa là khi cài nhập key này ta có thể dùng mãi mãi

không sợ hết hạn dùng thử hay là chỉ được dùng thử 1 thời gian đại loại như 30 ngày hay 15 ngày như các phần mềm khác vẫn cho dùng thử. Xin chủ thớt nói rõ
 
Đây chỉ là bản dùng thử có gì đâu mà full Cr-ack hả thớt? Tuy nhiên vẫn đánh giá cao sự chia sẻ thông tin của thớt.
 

thaihung_moon

New Member
Đề nghị bác thớt lần sau up bài ghi cho rõ nha,có path đâu mà chủ đề lại ghi có path,thất vọng thật.
 

hoai_thu599

New Member
Khi mới mở ra thì



Bị như thế thì làm sao đây

Làm sao add key office 2013. MÌnh cài vào rồi chạy chương trình word. Vào mục File/Account/

Chi thấy



Nhấn vào nút about Microsoft ... cũng không được.

Mở word/ excell / ... cũng tương tự

A, e nào biết help
 
up

Mình cũng bị như trên

Ai chỉ giáo với Tìm hoài cũng ok. Lý do key không dùng được.

Đăng ký lại bằng cách chạy lại file setup. (nhanh thôi). Nó sẽ hiện lên bàng điền key. Sau đó điền key và sữa lỗi ( tot nhất là lên đăng ký lấy key rồi về nhập vào cho khỏi bị như trước nữa)

Vì không setup lại từ đầu nên cũng rất nhanh.
 

Willamar

New Member
ĐĂNG KÍ TẠO ACCOUT MỚI MÀ ĐẶT MẬT KHẨU MÃI MÀ NGTA không CHẤP NHẬN? sẠO LẠ VẬY
 

hang_3con_gau

New Member
Bạn ơi bạn nói nó không đòi bản quyền là sai rồi nếu bạn dung bản win8-pro thì nó đòi activate ngay! Mình đang khắc phục sự cố này!Mong chỉ giáo!
 

Cory

New Member
Tìm hoài cũng ok. Lý do key không dùng được.

Đăng ký lại bằng cách chạy lại file setup. (nhanh thôi). Nó sẽ hiện lên bàng điền key. Sau đó điền key và sữa lỗi ( tot nhất là lên đăng ký lấy key rồi về nhập vào cho khỏi bị như trước nữa)

Vì không setup lại từ đầu nên cũng rất nhanh.
Làm theo Bác nickaopccc ở dưới là được đó. tui làm được rồi.
 

Devereau

New Member
Tìm hoài cũng ok. Lý do key không dùng được.

Đăng ký lại bằng cách chạy lại file setup. (nhanh thôi). Nó sẽ hiện lên bàng điền key. Sau đó điền key và sữa lỗi ( tot nhất là lên đăng ký lấy key rồi về nhập vào cho khỏi bị như trước nữa)

Vì không setup lại từ đầu nên cũng rất nhanh.
Bạn đúng là cứu tinh của mình,xin chân thành Thank bạn nhé.Y chan lỗi mình đang gặp,haizzzz

Đã bấm thanks cho ban òi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top