kelbin_lei

New Member
Đây là phần mềm do em viết, mong các bạn ủng hộ và chém nhẹ tay thôi ạ.

Lần đầu Post bài nên nếu có thiếu sót gì thì nhờ mod nhắc nhở dùm, đừng del bài hay ban nick.

Xem bài viết chi tiết hướng dẫn sử dụng, link download tại
Chắc hẳn bạn đã từng thấy những trang facebook được thiết kế dựa trên sự kết hợp độc đáo giữa Avatar và cover, để làm điều này không khó và cũng chẳng cần đòi hỏi kỹ năng đồ họa, tất nhiên là cần có một công cụ hay dịch vụ hỗ trợ. Và FCA là một trong những số đó, tiện ích miễn phí này sẽ giúp bạn làm mới trang tường cá nhân của mình. Giao diện chương trình tương đối dễ sử dụng, chỉ cần vài thao tác chuột, sau đó xuất kế quả và cuối cùng là tải lên facebook để hưởng thụ thành quả. - See more at:
Link download

Một lưu ý quan trọng là: máy tính nên đặt ở độ phân giải lớn hơn mức 1024 x 768 để hiển thị đầy đủ giao diện ứng dụng

Phần mềm tuy có chức năng không mới lạ gì vì vốn dĩ đã có rất nhiều công cụ trực tuyến/hay tiện ích có chức năng tương tự... chỉ muốn góp thêm một cái tên nữa để người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Phiên bản đầu tiên này thực sự chưa ổn định, đôi lúc bị crash bất ngờ... tuy nhiên mình đang cố gắng khắc phục, rất mong nhận được ý kiến phản hồi từ phía người dùng. Chân thành cám ơn
 

sorrylove2902

New Member
Lưu ý: Bạn không được dẫn link đến site của bạn nhé Mình không biết, nhưng bạn đừng nghĩ đó là site của mình, chỉ là homepage của nhà sản xuất thôi, như thế thì hợp lệ chứ. Vì mình không đăng tải nội dung từ một trang web khác mà chính bản thân trang này là trang chủ của phần mềm. Trên phần mềm đề trang chủ rõ ràng mà.

Mình không dám nói gian, nhưng nếu bạn cảm giác không được nữa thì rep mình sửa lại.

Đàm phán hòa bình, mình rất thoải mái.
 

nyo103

New Member
bạn nào rải rồi reup cái Link mới đây bạn, hiện tại do lượng download khá nhiều, server cũ chịu không nổi nên mình up lên mediafire

File thực thi EXE nên một số trình duyệt sẽ đưa ra thông báo an toàn, nhưng bạn cứ cho phép vì chương trình hoàn toàn sạch.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top