Able2Extract Professional là một chương trình cho phép bạn chuyển file PDF sang Excel, Word, Powerpoint, Open Document, HTML, DXF/DWG, Text, Images,… Giao diện đơn giản dễ dùng, bạn chỉ cần load file cần chuyển đổi và chọn Edit -> Select All Pages (Ctrl + A), sau đó bạn chọn định dạng mà bạn muốn chuyển hiển thị trên menu bar. Cuối cùng chọn Save thế là xong.


Không chỉ đơn giản là thế, Able2Extract còn chuyển đổi được cả những file pdf mà phần text đã biến thành hình ảnh và cả những file pdf đã được đặt password bảo vệ, đồng thời vẫn giữ nguyên định dạng...

Các đặc điểm của chương trình:
PDF chuyển thành Word có thể chỉnh sửa dễ dàng, còn giữ nguyên định dạng, hình ảnh như trong file PDF gốc.PDF chuyển thành Excel dễ dàng phân tích dữ liệu do giữ nguyên định dạng cột hàng.PDF chuyển thành PowerPoint hoàn toàn có thể trình bày, lấy dữ liệu, chỉnh sửa.PDF to Autocad: chuyển đổi thành dạng DXF và DWG.PDF chuyển hình ảnh thành các định dạng thông dụng như JPEG, PNG, BMP và GIF.Chuyển qua được các định dạng của Open Office như Writer, Cal, Impress...Có thể chuyển từ XPS (một dạng cạnh tranh mới của PDF) thành định dạng của Office y như với PDF.


Có thể nói đây là phần mềm chuyển đổi PDF hoàn hảo nhất từ trước đến nay. Với công nghệ nhận dạng ký tự OCR, không còn gì là khó khăn với Able2Extract khi gặp các tài liệu PDF bị khóa bằng mật khẩu mà trước đây bạn chỉ có thể xem chứ không thể copy hay chỉnh sửa.

Homepage -

Download
Patch
 
Patch báo thành công nhưng khi chạy phần mềm vẫn bắt phải chọn đăng ký (buy/activate/...) hay xài thử (trial). Có đọc hướng dẫn trong đó không vậy trời, patch xong điền serial bất kì

Bó tay.
 
chủ top ơi giúp, m patch rồi điền key nhưng nó báo sai key, đã ngắt mạng rồi nhưng vẫn không được phải làm sao đây?
 
"chủ top ơi giúp, m patch rồi điền key nhưng nó báo sai key, đã ngắt mạng rồi nhưng vẫn không được phải làm sao đây?"

chính xác không patch được...
 

Gerlach

New Member
lấy link này nè. đã patch dc thanks, patch done
 

Cranleah

New Member
lấy link này nè. đã patch dc Sao không down được các bạn nhỉ?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top