Trong Ryse: Son of Rome, bạn sẽ vào vai Marius Titus, một tướng lĩnh trong quân đội Roman, tham gia vào cuộc chiến chống lại đội quân Barbarian, những kẻ đã giết hại gia đình anh. Bạn sẽ được trải nghiệm một chiến trường đầy máu lửa, nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau trong gang tấc.



Với đồ họa tiên tiến do Crytek tạo nên, những chiến binh Roman thời xưa hay những tên Barbarian máu lạnh, những cảnh chiến trận và những cái chết kinh khủng được tái hiện rất chi tiết. Người chơi sẽ có cảm giác mình đang thực sự tham gia vào một cuộc chiến tàn bạo, đẫm máu như của vua Leonidas trong phim 300.



Trong Ryse: Son of Rome, mỗi nút sẽ là một đòn tấn công cơ bản: một nút để dùng kiếm, một nút để tấn công với khiên và một nút để phòng thủ bằng khiên đồng thời phản đòn với một cú đá. Hệ thống chiến đấu này sẽ không quá khó để làm quen, và sẽ tạo được sự hứng thú cho người chơi, nhất là khi người chơi nắm được những cách thức để phản đòn với khiên và chọn đúng thời cơ thuận lợi để tấn công. Game sẽ trở nên thách thức hơn khi bạn phải đối mặt với nhiều tên địch trong cùng lúc.



Mục tiêu cao nhất của người chơi vẫn là đảm bảo quân số của mình tổn hại ít nhất có thể, và theo như Cevat nói: "Marius là một chỉ huy luôn muốn giữ tính mạng cho đội quân của mình".







System requirements


Minimum:


OS: Windows Vista SP1, Windows 7 or Windows 8 (64bit)Processor: Dual core with HyperThreading technology or quad core CPU (4+ logical processors)Memory: 4 GB RAMGraphics: DirectX 11 graphics card with 1 GB video RAMDirectX: phiên bản 11Hard Drive: 26 GB available spaceSound Card: DirectX compatible Sound Card with latest drivers




Recommended:


OS: Windows Vista SP1, Windows 7 or Windows 8 (64bit)Processor: Quad Core or Six Core CPU (6+ logical processors)Memory: 8 GB RAMGraphics: DirectX 11 graphics card with 2 GB video RAMDirectX: phiên bản 11Hard Drive: 26 GB available spaceSound Card: DirectX compatible Sound Card with latest drivers





















Host tải Link tải





Ryse Son of Rome Update 1 Hotfix-CODEX







Ryse Son of Rome Update 2 Hotfix-CODEX







Sản phẩm được upload bởi - Uploader Vn-zoom
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top