bachkim_8k_9x

New Member


PC CMOS Cleaner 2.0 là bộ gỡ bỏ mật khẩu Bios tốt nhất cho tất cả máy tính cá nhân, máy chủ và máy tính xách tay. PC CMOS Cleaner có thể khôi phục, xóa, giải mã và hiển thị mật khẩu giám sát được lưu trong BIOS bất kể bo mạch chủ mà bạn đang sử dụng là gì.


Đây là một công cụ dễ sử dụng giúp phục hồi, xóa, giải mã và hiển thị mật khẩu được lưu trữ trong BIOS của các hãng AWARD, AMI, Compaq, Phoenix, Samsung, IBM, Compaq, DTK, Thinkpad, Sony, Toshiba.



Khi được khởi động phần mềm sẽ hiển thị mật khẩu của bất cứ BIOS nào, hay thiết lập BIOS về trạng thái mặc định. Đây là một công cụ rất hữu dụng cho người dùng khi quên mất mật khẩu BIOS của họ, hay để xóa mật khẩu BIOS từ các máy tính cũ được mua về từ nhiều nguồn khác nhau.

PC CMOS Cleaner 2.0 hỗ trợ:
- Hỗ trợ tất cả các máy tính cá nhân, hệ điều hành: x86; x64.

- Hỗ trợ hầu hết các BIOS, chẳng hạn như AWARD, AMI, Compaq, Phoenix, Samsung, IBM, Compaq, DTK, Thinkpad, Sony, Toshiba,…

- Hiển thị mật khẩu giám sát của BIOS

- Gỡ bỏ mật khẩu BIOS (sẽ thiết lập về trạng thái mặc định, cần thiết lập lại ngày)

- Thiết lập BIOS về trạng thái mặc định.


DownLoad:
 

hoangxuantmt

New Member
bạn ơi cái phần mềm này mình tảu về ghi ra đĩa nhưng cho vào laptop acer aspire 5532 máy bị khóa Bios nên mình không khởi động được từ DVD,mình đã ép nó khởi động bằng cách rut ổ đĩa HHD ra thì khởi động được nhưng giao diện hoàn toàn không giống với hình ảnh hướng dẫn và cũng chả phá được pass gì.Bạn có cách nào không giúp mình với
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top