vinhvinh

New Member
Cho e hỏi,ở trên diễn đàn của mình có nói chỉ dẫn cách sư dụng làm trên phần mềm HTKK k nhỉ?Để e downdload vì e vừa mớí ra trường k có kinh nghiệm,cũng chưa va vấp j,vả lại mới ở quê nên cũng k bit nhiều,mong anh chị hương dẫn và giúp đỡ e.
 

Quade

New Member
Trích: Nguyên văn bởi hoanglan16 Cho e hỏi,ở trên diễn đàn của mình có nói chỉ dẫn cách sư dụng làm trên phần mềm HTKK k nhỉ?Để e downdload vì e vừa mớí ra trường k có kinh nghiệm,cũng chưa va vấp j,vả lại mới ở quê nên cũng k bit nhiều,mong anh chị hương dẫn và giúp đỡ e. Em cứ download về và cài đặt bình thường như những chương trình khác, sau đó mài mò thêm, bất biết chổ nào post bài hỏi tất cả người sẽ sẵn lòng giúp em.
 
Bạn vàn trang web của tổng cục thuế down nhé.Ở đó có tất cả các chỉ dẫn cần thiết về cài đặt cũng như chỉ dẫn sử dụng phần mềm.và đặt biệt khi cài đặt phần mềm ít bị lỗi.Chúc bạn may mắn!
 

Kenn

New Member
Trích: Nguyên văn bởi hoanglan16 Cho e hỏi,ở trên diễn đàn của mình có nói chỉ dẫn cách sư dụng làm trên phần mềm HTKK k nhỉ?Để e downdload vì e vừa mớí ra trường k có kinh nghiệm,cũng chưa va vấp j,vả lại mới ở quê nên cũng k bit nhiều,mong anh chị hương dẫn và giúp đỡ e. Em tham tiềmo ở đây nhé!
 

quabongvang

New Member
cho em hỏi là khi em cài đặt phần mềm HTKK thì xảy ra một lỗi đó là các chữ hiển thị trên thanh trình duyện của phần mềm, font chữ bị nhảy bất đọc được.Nguyên nhân tại sao vậy ạ?
 

Stanwik

New Member
cho em hỏi để tải phần mền kê khai thế phải làm sao? em tai không được. em mới bất đầu tập làm báo cáo thuế à
 

yeurauxanh

New Member
Phần mềm sau khi cài đặt xong, em vừa nhập dữ liệu vào, nhưng khi in ra thì chỉ in được bảng tờ khai thuế GTGT thôi! còn Bảng kê đầu vào và ra thì bất được. Anh chị giúp em giải quyết vấn đề này với! Thank anh chị nhiều!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top