bluewater200vn

New Member

Xin Link Download Game Super Meat Boy

Super Meat Boy picture1

Super Meat Boy picture2

Super Meat Boy picture3

Super Meat Boy picture4

Super Meat Boy picture5

Super Meat Boy picture6

Super Meat Boy picture7

Super Meat Boy picture8

Super Meat Boy picture9

Super Meat Boy picture10

Super Meat Boy picture11

Super Meat Boy picture12

Giới thiệu game

Với tất cả những người chơi game, thất bại là một điều hết sức phiền toái. Bạn sẽ bị mất một mạng chơi và phải khởi động lại từ đầu màn hay phải chơi lại từ điểm được bạn lưu gần nhất (nhiều trò bạn quên lưu thì đành ngậm ngùi chơi lùi xa về trước nữa). Ngoài ra còn một điều chưa kể nữa là bạn phải ngồi đợi dài cổ chờ thanh bar loading game chạy xong. Cũng sẽ trải qua nhiều thất bại, nhưng với game Super Meat Boy bạn sẽ có động lực để bỏ hàng giờ "vần" với game một cách xứng đáng.

Tìm hiểu về Super Meat Boy, chúng ta được biết đây là tựa game indie của nhóm phát triển game độc lập Team Meat. Có nguồn gốc từ một tựa game flash đơn giản mang tên Meat Boy, tựa game này đã gây ấn tượng mạnh với các nhà phát hành lớn như Nintendo. Điều đó đã khiến "ông lớn" này phải yêu cầu Team Meat làm một bản remake hoàn hảo hơn cho game. Với cách chơi và các nhân vật vẫn được giữ nguyên, nhưng Super Meat Boy sẽ được nhồi nhét thêm nhiều "cái siêu" để xứng đáng với chữ "Super".
Cụ thể, game sẽ được tăng thêm về số lượng: Super Meat Boy sẽ có hơn 300 màn chơi khác nhau. Bạn sẽ được dạo chơi trong thế giới Light World, hay có thể đi vào thế giới Dark World nguy hiểm đầy cạm bẫy và các câu đố. Người chơi sẽ điều khiển cậu bé Meat Boy nhảy nhót và bật tường để vượt qua các vực thẳm cũng như nhiều cạm bẫy khó khăn để tới chỗ cô bạn gái là Band-Aid Girl. Tuy nhiên, ngay khi Meat Boy tưởng như chừng được đoàn tụ cùng Band-Aid Girl thì cô lại bị gã Dr. Fetus bắt cóc sang màn chơi tiếp theo.

taigame.org xin quay lại phần đầu của game để nói rõ hơn về "thất bại" vì điểm gây nghiện nhất của Super Meat Boy cũng chính là điều này. Người chơi sẽ gặp thất bại liên tiếp trong những màn chơi về sau: từ việc rơi xuống bánh răng cưa sắc nhọn hay dính phải kẻ thù... Khi chết, Meat Boy sẽ chỉ còn lại một đống "huyết" màu đỏ tung tóe khắp nơi. Thế nhưng, việc đó sẽ không làm bạn dừng bước lại vì Super Meat Boy cho phép chúng ta chơi lại ngay trong một cái nháy mắt. Và nhờ có yếu tố không giới hạn mạng như thế mà người chơi có thể thoải mái "chết" / "thử lại" cho tới khi thành công mới thôi.

Không chỉ nhảy nhót, có những màn chơi yêu cầu người chơi phải động não suy nghĩ. Như để nhảy xuống tầng dưới toàn bánh răng cưa nguy hiểm, Meat Boy phải tìm cách đẩy vật cứng nào đấy trong màn chơi xuống để làm kẹt bánh răng cưa. Trong một màn chơi cũng có thể có những "Warp zone", chúng sẽ đưa Meat Boy tới... một game 4 bit hay 8 bit của thời kỳ... Gameboy. Những màn chơi này sẽ giới hạn chỉ có 3 mạng thôi.

Super Meat Boy sẽ có cả chế độ co-op lẫn versus, cho phép các người chơi tỉ thí với nhau. Game cũng hỗ trợ tới 4 người chơi trong một màn chơi, khiến ta liên tưởng tới New Super Mario Bros. Wii. Chưa hết, để tăng phần hấp dẫn, người chơi có thể mở khóa và chọn các nhân vật từ các game indie đình đám khác như chàng Tim trong Braid, Commander Video trong Bit.Trip... Mỗi nhân vật khách mời này cũng sẽ có kỹ năng riêng của mình.

Từ một yếu tố gameplay rất đơn giản đó là nhảy nhót và đi từ đầu tới cuối màn, nhưng Super Meat Boy đã khiến mọi người phải chú ý vì những gì game hứa hẹn. Super Meat Boy được trình làng là game hỗ trợ nhiều phiên bản khác nhau có thể chơi trên Wii, Xbox 360, PC và Mac. Bạn cũng có thể chơi thử bản flash Meat Boy của game để hình dung cụ thể về tựa game indie đáng mong chờ này.


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Super Meat Boy Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top