mituot1610

New Member
Hôm qua em vừa mới tải bộ phim Bẫy rồng DVD rip đuôi la .mkv . Nhưng sau khi tải về máy rồi mở lên bằng phần mềm KMPlayer thì nó không hiện lên hình ảnh ( đen thui ) , thời gian ở dưới thì đứng im . Có ai biết khắc phục tình trạng này không , chỉ em với . thanks nhiều .
 
Hôm qua em vừa mới tải bộ phim Bẫy rồng DVD rip đuôi la .mkv . Nhưng sau khi tải về máy rồi mở lên bằng phần mềm KMPlayer thì nó không hiện lên hình ảnh ( đen thui ) , thời gian ở dưới thì đứng im . Có ai biết khắc phục tình trạng này không , chỉ em với . thanks nhiều . nếu cái kmp của bạn vẫn đang dùng bình thường mà mở "bẫy giồng" bị như vậy thì do phim lỗi trong quá trình down rùi.
 

baby_thanhvan45

New Member
nếu cái kmp của bạn vẫn đang dùng bình thường mà mở "bẫy giồng" bị như vậy thì do phim lỗi trong quá trình down rùi. chắc vậy quá . Tại vì mấy phim kia coi được mà phim Bẫy Rồng này coi không được . Nhưng mà bị lỗi gì vậy , anh có thể nói cụ thể ra được không , chứ mất công download về mà xem không được , uổng lắm .
 

baoanh_vip

New Member
chắc vậy quá . Tại vì mấy phim kia coi được mà phim Bẫy Rồng này coi không được . Nhưng mà bị lỗi gì vậy , anh có thể nói cụ thể ra được không , chứ mất công download về mà xem không được , uổng lắm . hình như phim đó được chia thành các part khác nhau, bạn down về rùi nối lại? giờ cũng chẳng biết hỏng part nào mà down lại, tốt nhất bạn cứ cắm down lại cho nhanh thui.
 

andongwoo_007

New Member
hình như là KMPlayer của em bị lỗi hay sao đó . Em mở phim Bẫy Rồng bằng JetAudio thì nó lại lên . Khó hiểu thật !
 

lolem_1305

New Member
hình như là KMPlayer của em bị lỗi hay sao đó . Em mở phim Bẫy Rồng bằng JetAudio thì nó lại lên . Khó hiểu thật ! thế thì bạn gỡ ra kiếm bản khác mà cài vào thử xem, biết liền ah.
 

Gabrian

New Member
Bạn cài kmp bản mới nhất đi: (trang gốc đó)
 

dlvnn001

New Member
Thank hai bạn nhiều lắm ! các bạn đang xem phim HD chất lượng cao bạn có thể dùng Phần mềm Gom Player để xem, Chúc các bạn xem phim tốt.
 
các bạn đang xem phim HD chất lượng cao bạn có thể dùng Phần mềm Gom Player để xem, Chúc các bạn xem phim tốt. Mình thì thích KLM hơn, bộ codec khủng nhất còn gì, nếu không play được thì những trình khác chắc cũng khó lòng play được.
 

Stanhop

New Member
Nói đến soft xem phim HD thì không thể thiếu MPC được, nó là bộ codec nổi tiếng mà, bạn thử cài K-Lite codec pack 6.9 vào xem có xem được không, bạn kiểm tra kĩ lại xem các part trước khi nối phim của bạn định dạng gì, nếu là *.rar thì xem có bị lỗi trong quá trình giải nén ko??nếu lỗi part nào thì down lại part đó, nếu phim đk cắt vs định dạng*.00* hay *.__* thì ít lỗi, bạn nên kiểm tra xem có thiếu part nào ko, vì không cần đủ part như winrar, cái này soft nối chỉ cần có 1 file dạng __* hay 00* là nó nối thôi, thiếu nó cũng nối và kq làko xem đk.
 
sao bẩy rồng mình down vê 1.14Gb đuôi mkv nhưng k lite megacodec pack 7.7 full không xem được nhỉ????bác nào cao thủ chỉ với.thank nhiều
 

somido2100

New Member
thanks a nha

---------- Bài thêm lúc 00:37 ---------- Bài trước là lúc 00:35 ----------

link cua a nghia1975 ,em dơn về cài lại là xem được luôn.hii
 

tung_peter

New Member
File .mkv là fiml dang HD bạn có thể xem bằng GOM player hoac VLC cũng có thể cài thêm code K-lite để hộ trợ mở file
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top