tim_em56

New Member
Tình hình là game này các bản rip hầu hết là lỗi

Tui mới kiếm được cái link xài tốt ( đã dow về xài và thấy ngon lành )

Về khoản giới thiệu chắc chẳng cần nói nhiều bởi nó đã quá nổi tiếng

Trong khi phần 2 của Transformers đang làm nổ tung các rạp trên thế giới thì Activision cũng ra cho ra mắt game "ăn theo".


Vẫn nói về cuộc chiến giữa 2 chủng tộc ngừời máy đến từ hành tinh cybertron xa xôi là Autobots và Decepticons, Transformers: Revenge of the Fallen là game hành động góc nhìn thứ 3. Người chơi sẽ được hóa thân vào những con robot với sức mạnh hủy diệt thật sự. Điểm đặc biệt nhất của chúng là có thể chuyển đổi linh hoạt thành những phương tiện vận chuyển khác nhau chỉ bằng một nút bấm. Khi đó bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng hơn trong thành phố rộng lớn.

Lần đầu tiên trong loạt TRANSFORMERS, người chơi có thể tham gia vào những trận đánh nhiều người hoàn chỉnh giữa 2 lực lượng AUTOBOTS và DECEPTICONS trực tuyến với bạn bè. Với nhiều chế độ chơi đối đầu, người chơi phải tận dụng toàn bộ những loại vũ khí và năng lực độc đáo của nhân vật để đưa đội mình đến thắng lợi.


Là một người máy với thân hình đồ sộ, bạn được trang bị 2 cánh tay mạnh mẽ cùng với dàn tên lửa và súng ống cực kì hiện đại, đủ sức tiêu diệt bất kì kẻ thù nào. Lúc này thì những tòa nhà, những chiếc xe trên đường không là gì với bạn, đối thủ xứng tầm của bạn chỉ có một: robot đối phương. Tuy nhiên,trí thông minh các cỗ máy trong game dường như không OK lắm. Có trường hợp khi người chơi đi phá hủy một nơi nào đó, bọn "não bé" thoải mái nã đạn như điên vào tòa nhà mà chúng cần bảo vệ mà ta đang đứng gần. Còn phần đánh Boss thì cũng chỉ băn súng là chủ yếu



Nếu phần chơi đơn gây thất vọng thì phần chơi mạng sẽ bù đắp lại tất cả cho bạn Game có tất cả 5 chế độ chơi là Deathmatch (gặp ai đập đó), Team Deathmatch Autobots & Decepticons đập nhau), Control Points (tích lũy điểm trong các trận chiến để dành chiến thắng), One Shall Stand (bạn phải tiêu diệt được "tướng" của đối phương trong khi vẫn bảo đảm tướng mình "bình yên vô sự" và Battle for the Shards (thu gom các mảnh vụn). Việc một nhóm bạn với mỗi người điều khiển 1 con robot đi "oánh nhau" loạn xạ rất thú vị. Đồ họa và âm thanh trong game thừa sức thỏa mãn những ai là fan củ game 3D. Tui mới chơi hết phần Campain, cò lại các bạn tự khám phá nhé.


Game tích hợp rất nhiều màn băn súng, đặc biệt mỗi khi tiêu diệt 1 đối thủ bạn sẽ nhân được số điểm tương ứng, điểm số này sẽ được dùng để uplate máu, vũ khí, đòn đánh cho nhân vật ngày một mạnh hơn.



Tóm lại đây là một game ăn theo phim rất tốt và đáng để chơi

Trailer1



Trailer2



Trailer3


Lưu ý là những gì các bạn thấy trong trailer đều có trong game đó (chỉ có điều khi chơi thì bạn ở vai trò điều khiển nhân vật thôi)

Yêu cầu hệ thống:

Nền PC

CPU: Intel Core 2 Duo E6400 2.13GHz / Athlon 64 X2 Dual Core 4800+

Video Card: Geforce 7600 GT 256MB / Radeon X1600 Series

Memory Ram: 1 Gb

Free disk: 6Gb

Link:


Pass:


Hoặc:


pass:

Bác nào không thích link MF thì xài link này nha













Hướng dẫn Setup:

Chạy Autorun sau đó là next ..next

Không cần Cr-ack hay key gì cả, cài xong là chơi thui

Link trên đều là sưu tầm và tui cũng dow về xài thử cả rùi yên tâm


Đây là lần đầu tiên post bài, có gì các bạn ung hộ nha
 

ngalovexuan

New Member
Cái này dành cho bác nào là fan nhưng không chơi nổi phần 2 vì cấu hình không đủ:


Transformer-The game tuy không hay bằng nhưng cũng đáng để chơi
 

baocap18

New Member
bác test ki chua the dơn ve la phai choi dc do!!!

du sao cung thank vi da pót bai Tui dùng chính link này dow về chơi phà đảo mà, yên tâm

---------- Bài thêm lúc 10:30 ---------- Bài trước là lúc 10:22 ----------

sao m cài xong het roi ma nhan vao no van vay khong bao loi khong choi dc game co pro nao chi voi Có fai nó hiên cái bảng có chữ videocard, shader model 3.0 jj đó ko, nếu vậy thì cái card màn hình nhà bác không đủ đô rùi,mua cái mới đi, game khủng bây giờ đều phải xài card xịn mới chơi nổi

Quên không nói, card on hem kham nổi game này

---------- Bài thêm lúc 10:34 ---------- Bài trước là lúc 10:30 ----------

các part bị gì rùi lỗi hay gì đấy part 2 part 3 part 7 part 12 Bác thử vào các part lỗi click Tools/repair lại xem

Nếu không được thì hay dow lại part đó

Tốt nhất nên dow từng part một, file rar dow nhiều part cùng 1 lúc đễ bị lỗi lém

---------- Bài thêm lúc 10:47 ---------- Bài trước là lúc 10:34 ----------

bác ơi transformer 1 die ui kìa cho link khác đi bác dừng link mf nha tks Link dow được bt rùi, tìm mỏi mắt nhưng game này chỉ có link mf là còn sống thui, bạn thông cảm nha
 

rina_dolce

New Member
Nhớ là hôm trước có down game này về chơi mà, tại topic này luôn, đang còn giữ trong máy đây nè, đâu có lỗi gì đâu mà sao bây giờ nhiều lỗi vậy
 
Vào games thì nó hiện ra


Transformers(TM) : Revenge of the Fallen(TM) has encountered a problem and needs to close. We are sorry for the inconvenience.

Làm thế nào bây giờ
 

viet_team

New Member
các bạn ơi, em cài xong hết rồi nhấn vào nó thì hiện ra cái này

untitled Bạn ơi cho xin cái hình thì mới bít chứ
 

Cornal

New Member
đồ họa của cả phim và game đều đẹp thật, chắc không thể bỏ qua rồi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top