toemlemlinh_bt

New Member






Không được đánh giá cao như 2 phiên bản trước nhưng Hitman 3: Contracts ít nhiều vẫn gặt hái được 1 vài thành công nhất định. Lý giải cho sự tuột dốc này, nhiều game thủ chỉ ra rằng có lẽ do nhà phát triển IO Interactive đã “đuối” trong khâu xây dựng ý tưởng. Nhưng 1 cách công bằng mà nói, dù không có nhiều sáng tạo nhưng Hitman 3: Contracts vẫn xứng đáng nhận được những lời động viên từ phía người chơi.


Cũng như nhiều nhà phát triển khác, IO Interactive mong muốn tạo ra 1 phiên bản đánh dấu cho chặng đường hình thành và phát triển của series nhằm mang đến những bước chuyển biến mới trong tương lai. Đó cũng chính là lí do Hitman 3: Contracts ra đời. Nội dung không có nhiều đột phá khi người chơi tiếp tục đồng hành cùng sát thủ mang bí số 47 hồi tưởng về những “hợp đồng” tội ác mà y đã thực hiện trong quá khứ. Đến với Hitman 3: Contracts, game thủ sẽ có cảm giác “lạ mà quen” khi nhiều màn chơi đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước lại 1 lần nữa hiện diện trong tựa game này. Tất nhiên, IO Interactive cũng đã bổ sung nhiều nhiệm vụ hoàn toàn mới nhằm “chuộc lại lỗi lầm” nhưng dù thế nào đi nữa, việc có quá ít những bước đột phá trong nội dung khiến cho phần đông người chơi cảm giác tiếc nuối.


Gameplay của Hitman 3: Contracts khá hoàn hảo và vượt trội với nhiều cải tiến đáng ghi nhận. Bạn, trong vai 1 sát thủ lạnh lùng sẽ tiếp tục cuộc hành trình tội lỗi của mình với những kỹ năng điêu luyện đã được giới thiệu ở các phiên bản trước. Vẫn giữ được đặc trưng truyền thống của thể loại hành động lén lút, nên trong Hitman 3: Contracts, bạn cần hết sức chú ý về điều này để có thể giành chiến thắng. Nên nhớ, đừng bao giờ để lộ hành tung của mình (trừ 1 vài trường hợp bắt buộc) nếu không muốn dừng cuộc chơi quá sớm. Vì AI của máy khá thông minh nên bất kì hành động khả nghi nào của bí số 47 cũng sẽ lọt vào tầm ngắm. Do đó, bạn nên vận dụng chiến thuật “tắc kè hoa” nhằm tránh khỏi sự theo dõi của kẻ thù. Thêm nữa, hệ thống vũ khí trong game khá đa dạng và vô cùng độc đáo (diển hình là sơi dây cước và ống tiêm thuốc độc) cũng tạo nên dấu ấn đậm nét cho Hitman 3: Contracts.


Đồ họa của Hitman 3: Contracts nhìn chung vẫn giữ được phong độ vốn có của mình. Bên cạnh đó, việc IO Interactive nâng cấp nền tảng thiết kế càng khiến cho tựa game này trở nên chân thật hơn với màu sắc vô cùng sống động. Ngoài ra, hiệu ứng ánh sáng trong Hitman 3: Contracts cũng được khắc họa tốt khiến cho người chơi có được những trải nghiệm khá thú vị bên chiếc máy tính của mình.


Hitman 3: Contracts rõ ràng là 1 phiên bản không thật sự đột phá của series game hành động lén lút nổi tiếng đến từ IO Interactive. Tuy vậy, những gì mà tựa game này làm được không phải là tệ. Nhanh tay cùng taigame.org tải Hitman 3: Contracts về máy và khám phá bí mật đằng sau những bản “hợp đồng” tội lỗi của tay sát thủ lạnh lùng với chiếc đầu trọc và dãy mã vạch đặc trưng sau gáy bạn nhé.


Cấu hình tối thiểu


- OS: Windows XP/ Vista/ 7

- CPU: Pentium III 800MHz (or equivalent)

- RAM: 256MB

- Video card: 100% DirectX 8.0 compatible, 32MB Direct3D card with TnL

























Password: kactus //Đừng quên để lại 1 comment để thank mình


Source:
 

Curran

New Member
download > giải nén > giải nén tiếp > mount file iso vào ổ ảo > cài > copy Cr-ack > chơi
 
1. Download / Ok

2. Giải nén với 7-zip (đừng nối file) / Ok

3. Mount vào ổ đĩa ảo (file .BIN/CUE và file .ISO) / Bạn tự down về rôi tự giải nén ra xem trong 2 cái CD bạn up có file nào là BIN/CUE và ISO mà Mount nhé, làm mất công quá!
 

yennhu_02

New Member
chủ thớt ơi chỉ cách cài với. giải nén ra nó có 2 cái thư mục cd1 vs cd2 không có cái setup nào để cài ra cả. !!!
 
bạn vào 2 thư mục đấy giải nén file 001 bằng 7-zip, rồi mount file giải nén được vào ổ ảo bằng ultraiso nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top