bachdiep1210

New Member
















800.000 bản được bán trên toàn thế giới là một con số rất khả quan với FlatOut, game đua xe vốn được ví von như một dị bản ăn theo thương hiệu nổi tiếng Burnout của Criterion Games. Động lực trên khiến Bugbear (Glimmerati, Rally Trophy) cùng phối hợp với Vivendi Games quyết tâm đưa FlatOut trở lại mùa hè năm nay.


Ấn tượng đập vào mắt người chơi đầu tiên chính là những con số mà nhà sản xuất đề cập trong phiên bản FlatOut 2 này. Tổng cộng có 60 vòng đua, 34 chủng loại xe, 18 khu vực tàn phá “Destruction Areas”, nhiều mục chơi phụ hấp dẫn cùng với hơn 5000 vật thể khác nhau có thể tương tác được bố trí suốt lộ trình đua. Tất nhiên, để khám phá những con số ấn tượng trên, bạn phải trải qua phần chơi sự nghiệp “Career” với số tiền ban đầu là 5000 CR (đơn vị tiền tệ trong game). Mức chi khiêm tốn đó chỉ cho phép bạn tạm hài lòng với các chú xế rẻ tiền và bắt đầu tham gia hạng Derby dành cho các tay đua mới chập chững vào nghề.


Dựa vào thành tích lọt vào top ba ở mỗi chặng thi đấu cùng các danh hiệu nghe qua rất đáng “nể” như Best Wrecker, Blast Master, Fastest Lap, Bulloozer, bạn sẽ có tiền trang bị một chiếc xế mới "ngon lành" hơn để tham gia các giải đấu hấp dẫn hơn và cũng khắc nghiệt hơn, hay chỉ đơn giản là nâng cấp, sửa chữa lại động cơ, hộp số, tân trang lại hình dáng ngoài...


Một điểm đáng ghi nhận là trong phiên bản mới này trí thông minh nhân tạo (AI) của các đối thủ máy được cải thiện rất nhiều. Chúng biết chủ động ép xe, thực hiện những cú Slam, Power Hit khiến bạn bị chệch tay lái và lao ra khỏi đường đua. Ngoài ra, nếu “ngửi” thấy mùi chiến thắng, chúng còn biết dưỡng sức và lựa thời cơ thích hợp để thực hiện những cú bứt phá ngoạn mục khiến bạn trở tay không kịp nếu không chú ý.


Để thay đổi khẩu vị, ngoài các đường đua tử thần luôn thách thức tay lái của người chơi bằng các vật cản có thể tương tác được, FlatOut 2 có hẳn một kho mini game đồ sộ để bạn thưởng thức sau những chặng đua tranh quyết liệt như Bowling, nhảy cao, bóng rổ... Điểm thú vị ở đây là các tài xế không phải nhân vật chính của các mục chơi phụ kể trên, mà thay vào đó là những chú quái xế 100%. Cách thức thể hiện ra sao thì người viết xin dành cho bạn đọc khám phá, bảo đảm chúng sẽ không làm bạn thất vọng.


Song song với cách chơi vui nhộn độc đáo, FlatOut 2 tiếp tục “ghi điểm” bằng kỹ thuật đồ họa 3D khá sắc sảo. Việc tái hiện các hiệu ứng tương tác được thể hiện khá độc đáo. Bạn có thể nhận thấy vật thể trên đường như thùng gỗ bị thổi tung lên không trung, hàng rào chắn bị bẻ cong, hay các cửa kiếng vỡ loảng xoảng sau những pha va chạm mạnh. Ấn tượng nhất là hình ảnh các mô hình xe bị méo mó kèm theo những vệt khói đen nghi ngút bốc ra từ động cơ sau khi hứng chịu các đợt va chạm liên hoàn. Hòa cùng không khí sôi nổi trên là những bản soundtrack được phối rất “đã tai” đượm chất rock, sẽ khiến bạn hào hứng hơn trong những pha tranh tài.


Với nhiều đổi mới hấp dẫn cả về gameplay lẫn đồ họa cùng chức năng hỗ trợ mạng tốt, FlatOut 2 là game đua xe tốt để bạn dợt lại tay lái của mình trong thời gian rảnh rỗi. Bằng việc trở lại đầy ấn tượng, FlatOut của Bugbear chắc chắn sẽ sớm trở thành đối thủ đáng gờm của dòng game Burnout trong tương lai không xa.
CD-ROM Drive

2.0 GHz Pentium® 4 or AMD® 2000+

256 MB RAM

64 MB Graphics Card*

DirectX®-compatible Sound Card

3.5 GB of free Hard Drive Space

Windows® XP SP2 or Windows® 2000 SP4

DirectX®9.0c (Included on the disc)


Internet Play - Broadband required – 512 kbps connection minimum

LAN Play - TCP/IP required


Recommended - Gamepad with 8 buttons minimum (to support all configurable game commands)


*On-board/integrated graphics cards and laptops not supported


Supported Graphics Chipsets



NVIDIA® GeForce® FX 5 series

GeForce® 6 series

GeForce® 7 series


ATI® Radeon® 9600 pro and above

Radeon® X200 series

Radeon® X300 series

Radeon® X550 series

Radeon® X600 series

Radeon® X700 series

Radeon® X800 series

Radeon® X850 series

Radeon® X1300 series

Radeon® X1600 series

Radeon® X1800 series

Radeon® X1900 series


[/B]

 

greenapple_xox

New Member
cách đay 1 năm tìm link game này mệt chết luôn, lại không có link bt mà toàn multi link


giờ thì chán rồi, nhưng game này dc cái hình ảnh rất đẹp mà cấu hình lại rất nhẹ, VGA on mà max cũng chả thấy giật
 

thienvuongkute

New Member
cách đay 1 năm tìm link game này mệt chết luôn, lại không có link bt mà toàn multi link


giờ thì chán rồi, nhưng game này dc cái hình ảnh rất đẹp mà cấu hình lại rất nhẹ, VGA on mà max cũng chả thấy giật Uh game nhẹ mà hình cũng đẹp nữa ^^!
 

boyvip_9x_cold

New Member
có nhiều chế độ, chủ yếu vẫn là đua với các xe khác, có mục thi đâm nhau trong trường đua, cũng lạ lạ
 

Caine

New Member
giải nén , chạy setup đủ kiểu ấn vô game nó toàn

No disc inserted.

Please insert the original "Flatout 2" CD/DVD.
 
giải nén , chạy setup đủ kiểu ấn vô game nó toàn

No disc inserted.

Please insert the original "Flatout 2" CD/DVD. Tìm Cr-ack chép vô , lỗi nỳ đơn giản mà bồ ^^
 

minhhanh2504

New Member
giải nén , chạy setup đủ kiểu ấn vô game nó toàn

No disc inserted.

Please insert the original "Flatout 2" CD/DVD. Cr-ack trong thư mục cài cài game đó
 

Saniiro

New Member
copy Cr-ack vào vẫn không chơi được nó hiện nên dòng này :

'' Failed to load binary database'data/Database/FlatOut2.db'! "
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top