hoabien8x

New Member
Laptop sony vaio SVF14 của mình đang xài win8.1 bản quyền, nay không thích windows này, mình đã vào bios chuyển chế độ boot từ UEFI sang legacy, sau đó đã fdisk ổ đĩa và fix MBR, bỏ đĩa windows 7 64 vào cài tới phần copy file xong hết máy khởi động lại để cài tiếp nhưng khi khởi động xong máy boot vào windows vừa hiện ra logo win7 thì máy đứng treo hoài tại đây ( chưa tới phần nhập username nữa). mình mang ra quán người ta cài lại windows mà không được. người ta lấy lại bét cái ổ cứng. với người ta tháo ổ cứng ra cài windows trên máy key nhưng cũng không được. họ bảo mình thay ổ cứng. các bạn có thể giúp mình với được không
 

leon_1691

New Member
bạn ở đâu, nếu ở tp.hcm thì có thể liên hệ mình cài giúp cho!!! mình cài qua con dạng đó nhiều rồi
 

bobby_6590

New Member
bạn ở đâu, nếu ở tp.hcm thì có thể liên hệ mình cài giúp cho!!! mình cài qua con dạng đó nhiều rồi mình hỏi hộ thằng em, nó ở ngoài bắc,nếu được phiền bạn chỉ cách cài lên đây được không,Thank bạn !!!
 

bestking13

New Member
trước hết bạn nên test ổ cứng phát cho chắc (hàng sony thì ổ cứng rất hiếm khi bị lỗi). bạn chắc chắn đã chuyển định ổ cứng về MBR rồi chứ. ban dùng đĩa windows 7 nguyên gốc thử nhé. tắt Delete SecureBoot trong bios.

bạn dùng cái này để kiểm tra và chuyển ổ cứng sang MBR nhé:
 

itok2bme_san

New Member
Laptop sony vaio SVF14 của mình đang xài win8.1 bản quyền, nay không thích windows này, mình đã vào bios chuyển chế độ boot từ UEFI sang legacy, sau đó đã fdisk ổ đĩa và fix MBR, bỏ đĩa windows 7 64 vào cài tới phần copy file xong hết máy khởi động lại để cài tiếp nhưng khi khởi động xong máy boot vào windows vừa hiện ra logo win7 thì máy đứng treo hoài tại đây ( chưa tới phần nhập username nữa). mình mang ra quán người ta cài lại windows mà không được. người ta lấy lại bét cái ổ cứng. với người ta tháo ổ cứng ra cài windows trên máy key nhưng cũng không được. họ bảo mình thay ổ cứng. các bạn có thể giúp mình với được không Theo mik nghĩ thì không fai do vấn đề ổ mbr hay gpt, vì nếu là khác chuẩn thì khi cài bạn không thể tạo dc partition. Vấn đề nữa là đã tháo ổ cứng ra và cài trên máy case cũng không dc. Bạn đã test ổ cứng chưa? hay nếu có ô cứng khác bạn lắp vào con vaio cài thử xem.
 
Câu hỏi KHÔNG XỨNG TẦM với tên nick của bạn. TỚ không thể trả lời giúp câu trả lời đắng nhất từng thấy, khó tính đến từng centimet
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top