Aomei PE Builder có thể làm gì?


Aomei PE Builder giúp bạn MIỄN PHÍ tạo ra một môi trường khởi động dựa trên Windows PE mà không cần cài AIK / WAIK, được tích hợp một bộ công cụ cho phép bạn khởi động máy tính của bạn để dễ dàng bảo trì và nhiệm vụ phục hồi nhanh chóng khi các hệ điều hành bị hỏng hay không thể được sử dụng.Không giống như môi trường WinPE truyền thống, mang đến cho bạn một giao diện người dùng đồ họa thân thiện và một môi trường quen thuộc của Windows, bao gồm cả máy tính để bàn, Windows Explorer , bắt đầu trình đơn, thanh công cụ, vv Nó rất dễ sử dụng giống như sử dụng Windows 7 Windows PE phương tiện truyền thông có thể khởi động là một đĩa CD / DVD, ổ đĩa flash USB, hay hình ảnh ISO tập tin, vì vậy bạn có thể chọn một trong những thuận lợi nhất theo sở thích của bạn.
Giao diện của Windows quen thuộc

Khi tạo ra khả năng khởi động phương tiện truyền thông dựa trên Windows PE, Aomei tích hợp máy tính để bàn, Windows Explorer, bắt đầu trình đơn, và thanh tác vụ vào môi trường WinPE. Điều này làm cho nó dễ dàng và dễ dàng để bạn có thể quản lý tập tin và tài liệu, giống như sử dụng hệ điều hành Windows.
Không cần cài đặt AIK / WAIK

Để tạo ra một phương tiện truyền thông Windows PE, thường bạn phải cài đặt sẵn Windows AIK hay WAIK, hay chuẩn bị một đĩa cài đặt Windows. May mắn thay, Aomei PE Builder cho phép bạn tạo ra một phương tiện truyền thông WinPE mà không cần cài AIK / WAIK. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng!
Gói Portable Công cụ và trình điều khiển trong Windows PE

Ngoại trừ nhiều công cụ tích hợp sẵn trong Aomei PE Builder, bạn vẫn có thể chuyên Windows PE của riêng bạn thông qua hai chức năng sau đây. Add Files : Nó hỗ trợ bao gồm nhiều công cụ cầm tay bạn thích vào Windows PE phương tiện truyền thông khả năng khởi động. Thêm điều khiển: Để làm cho Windows PE nhận ra phần cứng nhiều hơn, nó cho phép thêm driver cho Windows PE phương tiện truyền thông khả năng khởi động.
Hướng dẩn sử dụng

Bạn chỉ việc Setup phần mềm thành công.Sau đó mở chương trình lên chỉ chọn Next ->Next nếu muốn thêm File và driver thì bạn chọn vào add File và Add driver.sau đó nhấn Next.Chờ khoãng 5 phút thì sẽ tạo ra cho bạn 1 bản winPE cứu hộ có vài phần mềm phân vùng và khôi phục dữ liệu

Link:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top