thangpham249

New Member
Thường các chất liệu được làm sẵn gần giống với hình dáng của sống mũi người, khi sử dụng bác sỹ thẩm mỹ còn phải chỉnh sửa sao cho phù hợp với từng trường hợp trước khi đặt vào. Chất liệu chủ yếu để làm sống mũi nhân tạo thường là silicone và các hợp chất của silicone.

>>
>>
Có nhiều phương pháp sửa mũi, mỗi phương pháp có mức độ sưng đau và lành vết thương khác nhau. Thời gian tối thiểu cho các phương pháp từ 3-8 ngày. Ngoài ra, tùy cơ địa mỗi người mà quá trình lành vết thương cũng nhanh chậm.
Mỗi trung tâm thẩm mỹ và mỗi bác sĩ sẽ có cách làm việc khác nhau. Có trung tâm ngay sau khi được tư vấn, bạn sẽ vào phòng mổ để thực hiện ca phẫu thuật. Có trung tâm khách hàng sẽ được chụp hình trước và phẫu thuật sau. các bạn sĩ sẽ lấy dấu khuôn mũi của bạn để chọn hình dáng, chất liệu cho phù hợp. bạn nên đặt hẹn để tư vấn và chọn ngày phẫu thuật vào hôm khác.
Ngoài ra, tùy chiếc mũi của bạn đang sở hữu có mức độ khó – dễ phẫu thuật như thế nào và yêu cầu của bạn ra sao, BS sẽ đưa ra phương pháp tối ưu. Vì vậy, thời gian lành vết thương hay cuộc phẫu thuật có đươc xếp cùng ngày hay không là do sự sắp xếp giữa bạn và bác sĩ.
Phẫu thuật sửa mũi mang lại hiệu quả cao trong việc thay đổi về diện mạo gương mặt, biến chứng sẽ không nhiều nếu bạn tìm được địa chỉ có uy tín và có chuyên gia giỏi về tạo hình Nâng mũi s line. Tuy nhiên, bất cứ một can thiệp phẫu thuật nào cũng có thể xảy ra sự cố ngoài ý muốn, từ nhẹ đến nặng. Do vậy, việc tìm một BS có tay nghề và có khả năng lường trước tất cả những khó khăn là rất quan trọng. bạn có thể tìm đọc trước tài liệu do các BS tư vấn trên mạng.
Chúc bạn thành công.
Nguồn:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top