Nguồn được tổng hợp từ nhiều nơi.


Yu-Gi-Oh Fic Golden Edition là phiên bản được một "vọc sĩ" mod từ phiên bản Yu-Gi-Oh! Power of Chaos Joey The Passion bao gồm hơn 1000 lá bài. Cách đánh cũng được cải tiến nhiều, không còn GÀ như mấy phiên bản trước, cách oánh link hoạt hơn, không rập khuân. Nói chung là oánh khá hay. Nhưng có lẽ do người mod khá kết Kaiba nên mod lại ảnh của thằng này, không còn là mặt thằng Junnouchi nữa.

Điểm hay nhất trong phiên bản này là nó có tính tương thích ngược nghĩa là bạn vừa có thế dùng bản này đấu với bản Yu-Gi-Oh! Power of Chaos Joey The Passion vừa có thế đấu với bản mod. Tất nhiên nếu bạn đấu với bản Yu-Gi-Oh! Power of Chaos Joey The Passion mà sử dụng các quân bài bản này không có thì không hiển thị được.


Cũng như các phiên bản trước đó, phiên bản này cũng dùng chung cùng một file SAVE. Vì thế khi bạn đã Full Card bản cũ thì tất cả các quân bài đó đều dùng được trên bản này, trừ các quân bài mới bổ sung.


Trong các quân bài mới thì đáng kể nhất là phải kể đến 3 vị thần: thần RA, Obelisk và Osiris. Khả năng các vị thần này không khác trong truyện là mấy. Còn nói chi tiết hơn thì có lẽ các bạn phải tự tay tải về và chơi mới được.
http://www.mediafire.com/?q2ermzlrnkm



Ngoài ra các bạn có thể tải file Save (cũng được đóng gói sẵn chỉ việc setup và chọn Yes > OK) do mình tự đánh tại địa chỉ sau:



File save này mình oánh cũng được kha khá oy nhưng vẫn chưa Full được card bản này. Tuy nhiên thế là đã đủ chinh chiến với Kaiba rùi
II


Bạn biết Series game nổi tiếng Yu-Gi-Oh! Power of Chaos ? Vậy đây chắc cũng không xa lạ gì với bạn nữa vì game Yu-Gi-Oh! GX - Power of Chaos Mod 2012 là một bản MOD được chế từ phiên bản Joey nhưng được thêm nhiều lá bài hơn (Thêm kiểu xịn chứ không phải như mấy bản Mod khác)...


Có gì đặc biệt trong bản này?

- Nhiều bộ bài đã được thêm sẵn: E-Hero, D-Hero, Exodia, Spellcaster, Magican, Level, Water, Earth...

- Giao diện được thiết kế đẹp mắt và không hề sai sót chỗ nào

- Hiệu ứng mới

- Nhân vật đấu là Yuki Judai (Chuyên gia Fusion, bạn cũng sẽ thấy bác này Fusion đến ngứa mắt)

- Hơn 1000 lá bài (không có bài thần)

- Bạn có biết Cyber Dragon ?


- .... Tự khám phá nhé






Đây là link khác:

FILESONIC LINKS:







FILESERVE LINKS:





Video:

III YUGI5DS POWER OF CHAOS
Yu-Gi-Oh! 5D's Power Of Chaos

Là một fan Yugioh, có lẽ phiên bản này sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị!

Đây là 1 clip về nó:


Part 1 :

Part 2 :

Part 3 :

Part 4 :

Part 5 :

Part 6 :


All Card :
Hướng dẫn:Copy đè file system.dat ở thư mục 1114 lá vào thư mục Yu-Gi-Oh! Power Chaos Common

Chú ý: đây là bản tốt, được mod lại quy mô hơn các bản trước, đáng để chơi. Tuy nhiên hình ảnh của các lá bài bị làm cho sấu đi về độ sáng của bài và các lá bài này phần chữ nhìn không được rõ. Về phần virut, một số bạn dow về chơi thì gây ra một số lỗi cho máy, đa số ai cũng dính kể cả mình. Cách khắc phục: nguyên nhân là do file .exe, các bạn vào mục Data của game tiếp tới là thư mục Oldexe, trong đó có 1 file .exe, các bạn cut hoặc coppy nó bỏ đè vào file .exe củ bên ngoài game, thế là vào chơi bình thường và không bao giờ dính virut nữa.


IV MARIK DARK POWER OF CHAOS


Phiên bản YuGi mới nhất được Mod từ Joey The Passion gồm 1114 lá










System: 450 MHz Pentium II or equivalent

RAM: 128 MB



Part 1:

Part 2:

Pass unrar: anhkiet_972000

Giải nén và chơi thôi không cần cài đặt
file save all card

Link:

Pass unrar: anhkiet_972000

Tải về copy chung vào thư mục nha

Thí dụ: bản game tên là marik thì các bạn lập file chứ thí dụ là yugioh sau đó copy marik vào rồi copy cái Yu-Gi-Oh! Power of Chaos Common kế bên. Lưu ý không chép chung vào nhau

Vô game và thưởng thức.
 

quang17112001

New Member
thanks bạn nhìu

ko biết bạn biết bản yugioh power of duel 3.0 hem

theo mình biết thì bản đó là rất hay trong các game yugioh pc

có share mình vs ^^

thanks
 

mailanng613

New Member
Hay rat dang de thank, nhat la cai bang GX no cu fusion, trung binh 1 van no fusion 5-6 con,nhan tien hoi-inh biet cach lam card yugi oh roi,nhung không biet dua vao game, ban nao biet xin chi giao?
 

Kelvin

New Member
file full card(dạng file exe càicái là xong) thì mình có nè

cần thì share cho

còn nếu thix tự đánh thì củng dc ^^

p/s: có ai có bản yugioh power of duel 3.0 hem ( mình với , mình down trang trang chủ cuả bản đó toàn link die không ah)
 

rosewillow27

New Member
sao yugioh 5D power or chaos minh chon muc danh bai` lai chuyen sang muc chon bai la sao ha may ban

chan ghe

ai bit cha loi dum minh nhe
 
để cái tên topic cho đang hoàng bác,có phải nt cho bọn con gái au mà thank nhé

rámg kiếm game việt hóa y thế nào củng thank ào ào

MEN VNZ chỉ thích language VietNames thôi
 

meomeo_kute

New Member
Cái yugioh 5D miễn cài full card là hết vào dc game . vào màn hình đen thui ! ..............
 

hb_5658

New Member
khà khà, để mình down về test thử ngay, thấy có bản mới nhất kia là mình chưa thử qua thôi. Mà còn 1 bản việt hóa kha khá (30 hay 70% gì đó ) của bên minigame làm từ lâu lâu rồi ấy chủ thớt ạ. . Bác update nốt vào đây cho ae chiến cho đông đủ. Thêm chút là biết là chủ đề của bác thớt là bản mod rồi... nhưng cứ tập trung ba bản nguyên thủy: yugi, kaiba, joey vào đây đi cho nó đầy đủ, có đầu có đuôi... Mình góp ý chút thế thôi, hehe.


Bác chủ thớt lại có tuyệt kỹ file save là system.dat đấy à, để mình down về test thử coi sao. Trước giờ toàn dùng trò can thiệp vào regedit chạy cái file .reg ấy.

thank chủ thớt.
 
Xin lỗi vì rất ghét phải nói điều này.Mình không tìm thấy nút Thanks ở đâu cả.Thank chủ topic nhiều, mình chơi game yugi chắc cũng tầm 10 năm, hum nay buồn buồn kiếm bản được yugi mới về chơi.Thank nhiều lắm
 

Patamon

New Member
Up bản Việt Hóa hộ chủ topic


Link:
http://www.mediafire.com/?t8bz71qxn3d4k ( chả hỉu sao đưa link bằng url lại không được nên các bạn chịu khó copy nha)

Pass teamvhm
 

anhmdeptrai05

New Member
cac bac oi cac bac lam game yugioh phien ban ve judai di,chau rat ham mo neo spacian vui long cac bac lam cho game co loai day
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top