cherub1707

New Member
cty mìh có kem trị thâm,nám, cải thiện sắc da

sp cty mìh nhập khẩu châu âu, chiết xuất trời nhiên - đảm bảo không gây kích ứng - vừa được thử nghiệm trên n~ người tình nguyện chứ không phải trên động vật như nhìu hãng mỹ phẩm khác. bạn có thể trả toàn yên tâm về chất lượng. .

sp chỉ bán qua hệ thống tư vấn viên của hãng (đó là lý do giá cả không quá cao so với sp nhập khẩu châu âu), nên bạn có thể liên hệ với mình để được tư vấn & đặt hàng nhé:

Thùy Chi - 0974 39 31 82;

Y!M: snow_rainbow_6761

 

thucan20

New Member
Làm thế nào đểphòng chốngngừa sẹo?


Đầu tiên bất bao giờ được nặn mụn vì điều đó sẽ khiến các thương tổn lan rộng lớn ra và dễ dàng để lại sẹo. Nặn mụn gây áp lực lên vùng da bị viêm sưng, làm vỡ ổ nhiễm khuẩn bên dưới nang lông và lây lan sang các vùng tế bào da lân cận. Từ đó, tế bào sắc tố da (melaonsome) cũng bị đặc trong tình trạng đáng báo động vì thương tổn. Vì vậy, nếu nặn mụn, bạn sẽ gây thương tổn cho tế bào sắc tố và để lại những vết sẹo xấu xí.


Không nên:


* Không nên nặn mụn.

* Đừng cố gắng dấu đi các nốt mụn dưới lớp trang điểm dày chứa các thành phần gây mụn trứng cá vì điều này chỉ làm tình trạng da tệ hơn.

* Không sử dụng các sản phẩm có tính tẩy mạnh, làm khô và gây kích ứng da với hy vọng làm da sạch hơn.

* Đừng bao giờ cho rằng mình bất thể làm gì cả vì mụn là vấn đề của tuổi tác và cứ bỏ mặc tình trạng da như vậy.

* Đừng quên rằng làn da bạn phản ánh chế độ ăn uống hàng ngày, hãy chăm nom bản thân bạn từ bên trong bằng chế độ ăn uống hợp lý và khoa học.


Nên:


* Sử dụng các sản phẩm đặc trị để trị mụn.

* Tham tiềmo ý kiến của các chuyên gia (nhà) ngay khi mụn vừa xuất hiện. Nếu các sưng viêm dịu bớt, bạn có thể đến các trung tâm chăm nom sắc đẹp để chăm nom da. Tuy nhiên, nếu tình trạng mụn xấu đi, hãy đến các viện da liễu để được tư vấn cách chữa trị mụn y học.

* Hãy tin rằng các liệu pháp và sản phẩm hiệu quả luôn sẵn sàng cho bạn.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top