LEGO MARVEL Super Heroes
Nhóm Romhackingvn và Fanpage Việt Hóa Game xin trân trọng giới thiệu các bạn một game phiêu lưu, đi cảnh cực vui thuộc dòng game Lego nổi tiếng với phiên bản siêu anh hùng Marvel – Thương hiệu đang làm mưa làm gió ở khắp các rạp phim trên toàn thế giới!




Giới thiệu:



Dòng game Lego ra đời lần đầu tiên từ rất lâu rồi, đó là Lego Island ra mắt năm 1997, tiếp theo là những phiên bản dựa trên các anh hùng, chiến binh “gốc gác” Lego như dòng Bionicle, Chima… cho đến tận bây giờ. Nhưng khác với người anh em bằng nhựa chính thống, những anh hùng kỹ thuật số này lép vế hoàn toàn, không gặt hái được nhiều thành công so với người anh em của mình.


Rõ ràng, thứ gì tới sẽ tới. Thấy được tiềm năng của món đồ chơi ngộ nghĩnh, dễ thương này, các hãng game khác đã tìm cách hợp tác với Lego và sản xuất ra những game dựa trên nhân vật không nằm trong sáng tạo của Lego nhưng chỉ lấy mỗi phong cách đồ chơi “dễ thương” đó.


Vậy nên ra đời đầu tiên chính là một game Lego Creator: Harrypotter…… Haha nhưng mình sẽ bỏ game này và vào thẳng chỗ ông anh của chúng ta: TT Games – đệ tử của Warner Bros (mức độ nổi tiếng của anh này thì khỏi bàn) và chính TT Games đảm trách tất cả game phong cách Lego sau này và đạt được thành công vang dội.


Hôm nay nhóm giới thiệu các bạn game Lego Marvel Super Heroes kế thừa tinh hoa của dòng game Lego như các bạn biết: Con nít, dễ thương, hài, đi cảnh, bay nhảy, ăn tiền… Đậm chất game platform phiêu lưu với các điểm nhấn nhập vai như nâng cấp, mua đồ hẳn hoi. Còn về hấp dẫn hay không thì chắc cái tên Marvel đã nói lên tất cả.

Cách chơi:



Như đã bàn ở trên, việc các bạn cần làm khi chơi game là bay nhảy, vượt chướng ngại vật, ăn tiền, và đập hết tất cả đối thủ… Bên cạnh đó một đặc trưng của dòng game Lego là khuyến khích người chơi bem hết tất cả những vật thể có trong màn hình để.. ăn tiền. Còn gì sung sướng hơn nhìn những khối Lego nhiều màu nó nát vụng và tiền cứ bay ra và bạn cứ lao vô hút.


Game hướng đến đối tượng là trẻ em và cả người lớn muốn có những giờ phút giải trí vui vẻ nên mạch game sẽ không khó lắm. Bên cạnh đó sẽ là các puzzle tương đối dễ nhưng đòi hỏi sự phối hợp của hai nhân vật – À mà quên nói, game này được làm ra là để chơi hai người nên cực kỳ khuyến khích các bạn chơi chung cùng bạn bè của mình.

Bản dịch:



Bản dịch trên nền tiếng Anh và còn khá nhiều sai sót… Vì nhân vật trong game khá nhiều và sử dụng đủ loại ngôn ngữ của dân Mỹ nên còn nhiều chỗ tụi mình không hiểu được ý nhân vật. Bên cạnh đó còn nhiều lỗ hỗng vì khối lượng text của game cực lớn.. Nhưng nhóm sẽ patch thường xuyên.

Thành viên tham gia:



1. Trần Bảo Quốc

2. Nguyễn Võ Thái Sơn

3. Nguyễn Trung Đức

4. Bùi Nguyễn Hoàng Thọ

5. Lê Anh Tài

6. Trương Phương Hồng Phúc

Cấu hình:



Minimum:

OS: Windows®XP SP3, Windows Vista/7/8 with latest service packs and updates installed

Processor: AMD Athlon 64 X2 EE 3800+ (2*2000 Mhz) or similar Intel CPU, such as Intel Pentium Dual Core E2180 (2*2000 Mhz)

Memory: 2 GB RAM

Graphics: NVIDIA GeForce 7600 GS or ATI Radeon X1950 Pro or better

DirectX: phiên bản 10

Network: Broadband Internet connection

Hard Drive: 7 GB available space

Video:





Download:

HIỆN TẠI BẢN PATCH CHẠY TỐT VỚI BẢN REPACK, CÁC BẠN VUI LÒNG DOWNLOAD LINK KÈM THEO. BẢN QUYỀN VÀ BẢN FULL SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ SAU.

Bản cài đặt:



Bản patch Tiếng Việt:
Hướng dẫn:



Chép file patch vào thư mục có file "LEGOMARVEL.exe" rồi chạy patch và chơi.

Mật khẩu: http://romhackingvn.blogspot.com/

Liên hệ:



Fanpage:

Blog:
 

ai_hoi

New Member
Có mình này, nhưng cho mình hỏi là trò này có chơi đuọc 2 người/ PC không nhỉ
 

magaret_d

New Member
Có mình này, nhưng cho mình hỏi là trò này có chơi đuọc 2 người/ PC không nhỉ Chơi được! Rất vui nữa là đằng khác đó bạn.
 

hoala_cocay

New Member
ngon.chơi toàn bộ serie lego tới thời điểm này rồi.Game rất vui.Chơi dc 2 người 1 máy trên tivi to.Bản lego movie việt hoá quá tốt.Giờ chơi tiếp bản này it người quan tâm nhưng vẫn âm thầm down triển
 

young_pu_0101

New Member
ngon.chơi toàn bộ serie lego tới thời điểm này rồi.Game rất vui.Chơi dc 2 người 1 máy trên tivi to.Bản lego movie việt hoá quá tốt.Giờ chơi tiếp bản này it người quan tâm nhưng vẫn âm thầm down triển Thank bạn đã ủng hộ. Mình làm game này cũng vì thích lối chơi đơn giản mà không đơn giản của nó.

Hay quá tks bác.

Bác có dự định làm thêm game nào chưa? Hiện tại nhóm đang làm RE6 và các dự án khác, bạn lên blog hay fanpage để cập nhật nhé.
 

Shaan

New Member
Vừa down hồi chìu h Đang chơi hay ghê :3 . Thik thể loại nhập vai film bm tấn có khúc cắt cảnh ghê luôn ấy :3
 
Vừa down hồi chìu h Đang chơi hay ghê :3 . Thik thể loại nhập vai film bm tấn có khúc cắt cảnh ghê luôn ấy :3 Thank bạn!

- mình dịch mà máy k đủ cấu hình để chơi, qá đen Bạn là thành viên nào trong nhóm vậy? @@
 

trahoa289

New Member
Tình hình là em cài đặt vào folder game xong mà vào game không thấy tiếng việt đâu vẫn là tiếng anh bác ạ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top