bachdiep1210

New Member






Được đánh giá cao vì có nhiều cải tiến trong lối chơi cũng như trau chuốt hơn về mặt hình ảnh, FIFA 2012 đang làm nức lòng biết bao fan hâm mộ trên toàn thế giới. Mặc dù vậy trong bản chơi thử vừa được ra mắt, tựa game này đã làm người chơi phải ôm bụng mà cười vì những tình huống lỗi hết sức tréo nghoe, điển hình như cầu thủ có thể gập chân ngược… lên trời hay pha phát bóng từ vạch giữa sân dẫn đến một cảnh té ngã liên hoàn.


Fifa 2012 – Đồ họa nổi bật trên PC


Điểm nhấn của phiên bản năm nay là không còn khoảng cách đồ họa giữa PC và 2 hệ máy nextgen gồm Xbox 360 và PS3 nữa, thậm chí đồ họa trên PC sẽ vượt trội hơn. Các cơ chế vật lý và các chức năng kĩ thuật khác sẽ lần đầu xuất hiện trên PC mà các phiên bản trước đã có mặt trên console.


Fifa 2012 cầu thủ rê dắt bóng chân thực hơn


EA cũng nghiêm túc xem xét lại cơ chế rê dắt bóng, trong phiên bản này cầu thủ sẽ di chuyển và chạm bóng một cách chân thực hơn, hệ thống phòng thủ được tối ưu, hàng hậu vệ sẽ di chuyển hợp lý và đánh chặn các pha tấn công tốt hơn. Một chức năng cung cấp những tin tức cập nhật về các môn thể thao ngoài đời thực cũng được EA thêm vào. Số lượng các câu lạc bộ được EA mua bản quyền lên đến 500.


Fifa 2012 chấn thương mô phỏng sát thực tế


Một cải tiến khác của FIFA 2012 là hệ thống chấn thương mô phỏng sát thực tế. Trong FIFA 2011, nếu người chơi bắt cầu thủ chạy quá nhiều, họ sẽ nhanh chóng bị mệt. chức năng sẽ tiếp tục xuất hiện trong FIFA 2012 nhưng với mức độ “nghiêm trọng” hơn. Theo đó, khi một cầu thủ bị vắt kiệt sức, họ rất dễ dính chấn thương. Tùy theo mức độ nặng nhẹ, cầu thủ đó sẽ phải nghỉ thi đấu vài trận. Thậm chí, nếu gặp chấn thương nặng như gãy chân, đứt dây chằng… họ có nguy cơ phải vắng mặt trong cả mùa giải giống như ngoài đời.


Fifa 2012 có khả nâng hiển thị 3D


Lần đầu tiên, dòng game FIFA có khả năng hiển thị 3D với phiên bản 2012 . Tuy nhiên, chức năng này chỉ hỗ trợ duy nhất Nintendo 3DS. Bên cạnh đó, một chế độ chơi thú vị là Street Football (bóng đá đường phố) cũng sẽ dành riêng cho máy cầm tay này. Trong đó, người chơi có thể huấn luyện cầu thủ của riêng mình trở thành người chơi giỏi nhất thế giới.


Fifa 2012 chăm chút về mặt biểu cảm nhân vật


Ông Rutter còn cho hay, phần đổ họa của FIFA 2012 sẽ được chăm chút kỹ càng, đặc biệt là về mặt biểu cảm nhân vật. Các pha đá phạt sẽ được sửa lỗi triệt để so với phiên bản trước




OS: Windows XP SP2, Windows Vista, Windows 7

CPU: Dual core processor (Core duo 2 or better): Intel Core2Duo @ 1.8Ghz on Windows XP / Windows Vista / Windows 7

RAM: 1 GB for Windows XP / 2 GB required for Windows Vista and Windows 7

Video: DirectX 9.0 Compatible 3D accelerated 256 MB video card or equivalent (must support Shader Model 3.0 or above – see supported chipsets bellow)

Sound: DirectX® 9.0c Compatible Sound Card

Internet: 512Kbps or greater broadband connection for online gameplay
 

quangvinh_1192

New Member
Cr-ack trong gói cài đặt đó bạn ^^! cái này chỉ cần dow về và cài là được phải hok bạn

file iso thì nó hình như cần ổ đĩa ảo ak` bạn nếu cần thì bạn giúp mình mới
 

uyenchuongsgn

New Member
Bạn ơi !Cho mình hỏi file gì vậy ?(Hi vọng không phải iso) iso đó bạn mình dang dow chưa biết giải nén iso kiểu j nhưng cứ dow
 

ptd_pah

New Member
cái này chỉ cần dow về và cài là được phải hok bạn

file iso thì nó hình như cần ổ đĩa ảo ak` bạn nếu cần thì bạn giúp mình mới file iso dùng deamont tool mount setup ^^!
 

asian_cardin

New Member
là như nào bạn giúp mình được hok vừa dow mất 10h xong lâu vãi dùng deamon tool lite tạo đĩa ảo đó bạn ^^! lên google tìm hiểu cách sử dụng deamont tool
 

robottocnau

New Member
6Gb chắc mình down mất 4 tiếng mất.thanks thớt Có acc vip không mà chậm vậy bạn ^^!
 

leen_lyn_0011

New Member
Cụ thể Cr-ack nó nằm ở file nào vậy bạn? Sao mình tìm mãi không thấy. tìm kỹ xem trong file Iso đó
 

vanlinhna

New Member
Nói thật là trước khi post ông đã check thử chưa hay chỉ biết post lên thôi, ông giỏi ông tìm giúp tui cái.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top