hongruoi7688

New Member
Con quay hôm nay tuyệt đẹp với thân ngắn và bóng dưới siêu dài. Điểm thấp nhất là 594.28 được coi như là đáy của wave 4 ứng với Fibonacci 38.2%. Như vậy wave 4 đã coi như tạm hoàn thiện và hé mở ra wave 5. Câu hỏi đặt ra là khi nào wave 5 xác nhận hoàn toàn ???



Câu trả lời là khi nào đường giá Candlestick bứt phá lên chạm vào đường SAR phía trên và xuất hiện điểm SAR đầu tiên ở phía dưới thì tín hiệu wave 5 sẽ Comfirm hoàn toàn. Và dân TA mua bán cẩn trọng thì đây mới là điểm mua an toàn của họ.



Phiên hôm nay VOL vẫn khá lớn nhưng có thể giải thích là do gần chạm Fibonacci 38.2% quá nhanh nên lượng Cover hàng đã sọc từ giai đoạn bẻ gẫy SMA20 đã mua lại quyết liệt. Cộng thêm lực cầu bắt đáy khi về vùng hỗ trợ mạnh của dân kỹ thuật làm thị trường đảo chiều nhanh chóng chỉ trong một phiên đầy cảm xúc.



Theo tuyệt chiêu mua thì đây là vùng mua sớm với lợi nhuận lớn nhất vào ngày hôm nay. Nhưng cũng chịu rủi ro lớn nhất nếu như điều chỉnh chưa kết thúc mà Wave4 tiếp tục đi về Fibonacci 50% ở 576 thì những ai mua vùng này có thể phải cắt lỗ nếu đánh ngắn hạn. Vì hiện tại GAS, VIC,... hoàn toàn có thể đạp thêm. Xác suất này được tui đánh giá là rất thấp nhưng không phải không thể sảy ra. Nhưng cá nhân tui thì tin là không vì sáng nay tui đã nhắc lại là thị trường hoàn toàn có thể quay lại kịch bản 1.



Như đã phân tích ở topic " Triển vọng ngành " có nói về nhóm dẫn sóng. Thì tui vẫn duy trì quan điểm là dòng dầu khí, thuỷ sản, may mặc vẫn là nhóm dẫn sóng. Thực tế thời gian qua và phiên hôm nay đã trả lời. Chỉ khi nào dòng dầu khí điều chỉnh kết thúc wave 2 đi vào wave 3 thì lúc đó thị trường mới có sự tăng trưởng bền vững được.



Một điểm tích cự hơn nữa là sau khi điều chỉnh ở wave 4 thì các nhóm ngành khác cũng đã giảm giá khá nhiều nên khi đi vào wave 5 sẽ có sự đồng thuận hơn. Tuy nhiên trong vài phiên tới sẽ vẫn có rung lắc trong phiên cho anh chị em nhập hàng mà không phải mua đuổi giá. Hãy chọn lựa kỹ cho mình nhóm dẫn sóng trong wave 5 này để tối đa hoá lợi nhuận. Chúc ace may mắn



[​IMG]



Topic trước : http://Ketnooi/threads/xac-nhan-dinh-wave-3-o-644-6-da-va-dang-di-vao-wave-4.533111/
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top