w385385

New Member
Chắc các bạn ai cũng biết về Windows Update,cứ tắt máy đi là nó sẽ lại update,hôm nay em tắt máy,nó giở chứng đòi update tận 143 cái,em để 1 lúc mà nó chỉ lên đến 32,em tắt nguồn và reset lại thì nó vẫn update nhưng nhanh lắm.có 1 tý là xong em cũng đã tham khảo 1 số ý kiến về việc có nên dừng update windows lại không,một số thì bảo là nên dừng cho đỡ nặng,1 số khuyên không nên,em chả biết làm thế nào,mà cứ tình hình mỗi lần tắt đi update thì phải đợi lâu lắm ạ,reset nhiều thì hỏng máy. Có bác nào chuyên về cái này xin hãy giúp em,em xin Thank
 

sok_angle

New Member
Chắc các bạn ai cũng biết về Windows Update,cứ tắt máy đi là nó sẽ lại update,hôm nay em tắt máy,nó giở chứng đòi update tận 143 cái,em để 1 lúc mà nó chỉ lên đến 32,em tắt nguồn và reset lại thì nó vẫn update nhưng nhanh lắm.có 1 tý là xong em cũng đã tham khảo 1 số ý kiến về việc có nên dừng update windows lại không,một số thì bảo là nên dừng cho đỡ nặng,1 số khuyên không nên,em chả biết làm thế nào,mà cứ tình hình mỗi lần tắt đi update thì phải đợi lâu lắm ạ,reset nhiều thì hỏng máy. Có bác nào chuyên về cái này xin hãy giúp em,em xin Thank update tẹt ga, cứ để nó chạy rồi đi ngủ, dậy là vừa, lâu lắm mới có SP để update lâu như thế,còn thường thì 1 2 cái chớ mấy lấy đâu ra hoài cho update
 

trang_van

New Member
không update thì chỉ có windows Cr-ack mới cần để tránh bị phát hiện thôi bạn ạ. còn nếu windows bản quyền đàng hoàng thì cứ update, nhất là những bản vá lỗi, lỗ hổng bảo mật trong win. Nếu bạn dùng windows 8 thì còn update nhiều hơn windows 7 rất nhiều, nhưng phải update thì windows 8 chạy mới mượt được. Tuy có hơi tốn ổ cứng một chút (có khi tầm 1 vài GB) nhưng được cái đảm bảo hơn.
 

kinhquoc_88

New Member
mình sai Cr-ack mà update cứ tẹt ga, chả trừ thằng nào cả . cơ mà, dùng 3G update nó hơi cực
 

phan_vu32

New Member
Vấn đề này còn gây ra tranh cãi và cũng có mộ Topic "war" như thế này rùi nên các bạn không nên đem nó đi tranh luận nhé

 

ang3l_nh0kxjnh

New Member
update lâu chẳng qua là bác dồn từ tháng này sang tháng khác chứ cố chờ 1 lần đi cho nó xong từ lần sau thì mỗi lần nó up có mấy cái nhanh lắm. update được thì tốt chứ tắt đi làm gì.
 

Aibne

New Member
Tình hình nó cứ chạy update khi tắt máy là do bạn để update tự động. Để tránh bực mình vì việc này, bạn hãy điều chỉnh chế độ update như sau:


- Bạn mở Control Panel, bấm chọn Windows Update, bấm Change settings.


- Trong phần Important updates, bạn bấm xổ cái bảng xuống và chọn "Check for updates but let me choose whether to download and càithem" ("Kiểm tra các bản cập nhật nhưng hãy để tui chọn để tải về và cài đặt chúng").


Trong phần Recommended updates, bạn đánh dấu chọn vào câu "Give me recommended updates the same way I receiver important updates" ("Cho tui bản cập nhật đề nghị giống như cách tui nhận bản cập nhật quan trọng").


Trong phần Who can càiupdates, bạn đánh dấu chọn vào câu "Allow all user to càiupdates on this computer" ("Cho phép tất cả người dùng cài đặt bản cập nhật trên máy tính này").


Xong rồi bạn bấm OK và đóng cửa sổ Windows Update.


- Như vậy, mỗi khi Windows có bản cập nhật mới, nó sẽ có icon ở khay đồng hồ cùng với thông báo "New updates are available" (Bản cập nhật mới có sẵn"). Lúc này bạn muốn chạy cập nhật thì bấm vào icon đó, bấm vào Review important updates (xem những cập nhật quan trọng) hay Review optional updates (xem những cập nhật tùy chọn) để chạy cập nhật cái nào bạn cần.


Còn không muốn chạy cập nhật thì thôi, bấm tắt cái icon đó.
 

bachanlua_tihon

New Member
không update đồng nghĩa với máy tính không an toàn, dễ bị kẻ gian lợi dụng. windows là phải update thường xuyên, không cần để chế độ tự update , chỉ cần để chế độ chọn những gì cần thiết
 

vietdungbui2002

New Member
không update đồng nghĩa với máy tính không an toàn, dễ bị kẻ gian lợi dụng. windows là phải update thường xuyên, không cần để chế độ tự update , chỉ cần để chế độ chọn những gì cần thiết -- Theo mình thì cũng tuỳ từng nhu cầu mà có nên xem xét hay không thôi.

Ví dụ nhé: Trước mình dân tự nhiên không có học qua cái gì liên quan đến IT nhu cầu chỉ là giải trí: chơi game nghe nhạc, tải tài liệu, đánh văn bản thì có update cũng chỉ là thừa có cần gì đến đâu. Nhưng giờ mình chuyển qua học CNTT mình lại có nhu cầu cao hơn về bảo mật nên mình update windows để vá 1 số lỗi.


>>> Mình cũng chỉ biết khuyên 1 câu là tuỳ từng nhu cầu, tuỳ mục đích mà bạn có thể update windows hay không

P/S: không update đồng nghĩa với máy tính không an toàn, dễ bị kẻ gian lợi dụng >>> Chưa chắc đâu nhé.
 

nolak.1102

New Member
Khi cài windows xong, để chế độ auto update chừng 1 tuần , update cho không còn gì, thì tắt , lâu lâu lại update = tay, sau khi cài windows update windows là chuyện nên làm và đa số đều làm theo như vậy, chỉ 1 số người '' bật thầy'' mới bảo không update . Bó tay khi nghe câu '' dừng update windows '' , trừ các trường hợp ngoại lệ : Cr-ack win,...
 
Thank các bạn đã tận tình giúp đỡ em Nhưng máy em mới mua 1 tuần chứ không có tích trữ Update lâu gì đâu mà lên tận 143 ạ @.@ Em dùng máy ông anh họ,bình thường update cũng chỉ 5' là xong nên em mới cảm giác khó hiểu về cái update này.
 

juicy_fruit1210

New Member
ap cũng được không cũng được chả sao cả

Ko ap thì lúc mình cần bật cái windows lên ngay thì iên tâm hơn thui không để ý một cái mà lúc cần nó lại up thì Diên phải ns
 

Gian

New Member
Updates Windows

Important updates are available. Go to PC settings to càithem

bị ntn là s đây giúp vs tks nhùi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top