Oidhche

New Member
[/SIZE][/B]Nhằm phục vụ độc giả của Website VTV.vn một cách tốt nhất, mới đây, Trang thông tin chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt trang Web quét virus trực tuyến trả toàn miễn phí. Giờ đây, khi ghé thăm Website VTV.vn, quý vị sẽ có thời cơ được sử dụng phần mềm diệt virus hàng đầu, BitDefender miễn phí.


Website

- trang Web nhánh của VTV.vn là kết quả của bản thoả thuận được ký giữa VTV.vn và Công ty cung cấp phần mềm diệt virus BitDefender, Viami. Với trang web quét virus trực tuyến trả toàn miễn phí này, độc giả vừa có thể an tâm khi lướt Web.


Cách quét virus trực tuyến hết sức đơn giản. Trước hết, độc giả hãy truy cập Website VTV.vn, chọn mục “Quét virus online” trên Menu ngang của Website, hay gõ thẳng đất chỉ

để sử dụng dịch vụ. Sau khi xác nhận bạn chắc chắn sử dụng chức năng quét virus trực tuyến, phần mềm BitDefender được tích hợp trên trang Web bắt đầu hoạt động.


Lúc này, bạn chỉ cần click vào dòng lệnh “bắt đầu quét”, phần mềm sẽ tiến hành update các virus mới và scan tất cả các file có trong máy tính. Quá trình quét virus tiếp theo là trả toàn tự động, bất đòi hỏi bạn phải có thêm bất kỳ một thao tác nào khác. Đặc biệt, khác với các trang web quét virus trực tuyến khác,

bất chỉ phát hiện ra virus mà còn tiến hành diệt luôn.


Quetvirus.vtv.vn có tốc độ đường truyền nhanh, khi sử dụng bất yêu cầu phải đăng ký hay làm bất cứ một thủ tục nào khác. Giao diện của trang trực tuyến này được thể hiện bằng tiếng Việt nên rất dễ hiểu.


Bên cạnh đó, do bất yêu cầu phải tải về và cài đặt vào máy tính, quetvirus.vtv.vn bất làm ảnh hưởng đến bất kỳ hoạt động nào khác của máy tính như khi bạn sử dụng các phần mềm quét offline.


Với những ưu điểm trên, có thể nói, trang Web quét virus trực tuyến của Đài Truyền hình Việt Nam là sự lựa chọn thích hợp để bạn “đặt niềm tin” giữ vững sự an toàn cho máy tính của mình khi lướt Web.


Hãy click vào đất chỉ

để máy tính của bạn được bảo vệ tốt hơn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top