con_gai

New Member



Đây là 1 chương trình lý tưởng khi nhường máy tính cho ai đó sử dụng mà chưa muốn tắt các trang web "tươi mát" hay đang upload phim cấp 3 lên server... tránh để bị người ta quan tâm...

minimizetotray.zip
11,4KB


(link MF ở ketnooi.com/forum dùng chuột phải copy link hay chuột trái nhấp kéo link qua tab khác)


+ chương trình chạy dạng tray-icon nằm ở góc dưới bên phải.

+ cách thức hoạt động: click chuột phải (Right click action-button) ở nút sập xuống(Minimize) hay lớn hết cỡ(Maximize/Restore) hay nút đóng dấu X(Close).

+ Có thể dấu luôn cả icon bằng cách bỏ chọn "Show Icon in Tray"

+ Nếu muốn cho chạy thường xuyên khi mở máy thì chọn "Run on Start Up", nếu kô thì bỏ chọn, tự tìm và chạy chương trình khi nào muốn.

+ phần "Magic Key" là nút hỗ trợ cho chuột trái kết hợp: Shift, hay Alt, Ctrl

+ Minimize all Windows to Tray là sập hết các cửa sổ hiện hành vào tray, có thể tạo mặc định là kết hợp 3 phím Ctrl + Alt + M chẳng hạn hay click chuột phải vào icon của chương trình Minimize To Tray v1.2(màu xanh dương, biểu tượng hướng xuống) có các menu sẵn: minimize all, show all, show icon, hide icon...

+ Click chuột phải hay bấm Shift/Ctrl/Alt kết hợp chuột trái hoạt động được rất tốt với Google Chrome, Explorer (My computer), Notepad,... nhưng lại không được với các browser khác như Firefox, Maxthon.. chỉ có thể dùng cách sập hết các cửa sổ đang chạy "Minimize all Windows to Tray", sau đó mở lại các mục nào cần cho hiện lên.


Homepage:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top