Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Xây dựng website thông tin du lịch Hà Nội Travel trên Joomla

Với trình độ khoa học và công nghệ phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, Internet đã trở nên thân quen và dần trở thành một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Hiện nay, số người dùng Internet ở Việt Nam đã chiếm 25~30% dân số cả nước và con số này còn tiếp tục tăng cao trong một vài năm tới. Theo số liệu thống kê thì cứ 1000 người đọc báo in trước đây thì ngày nay chỉ còn 20 người, người ta thích lướt qua internet vào mỗi buổi sáng hay sau giờ làm việc nhất là khi cần tìm kiếm một thông tin nào đó. Chính bởi vậy, website đã trở thành một cửa ngõ để chúng ta kết nối với nhau và với bạn bè khắp nơi trên toàn thế giới trong mọi lĩnh vực. Và du lịch cũng là một lĩnh vực không thể thiếu được sự có mặt của website.

Như chúng ta đã biết một điểm yếu khá rõ của ngành du lịch Việt Nam đó là truyền thông : thông tin về các đặc điểm của các khu du lich, giới thiệu về các khu du lịch đẹp, sang trọng và các dịch vụ tại các khu du lịch đó. Trước đây các du khách trước khi đi du lịch không biết làm cách nào để tìm hiểu trước về địa điểm mình sắp tới ngoài việc phải đi nhiều lần để thu thập dần các thông tin cụ thể nhưng bây giờ chúng ta có thể ngồi ở nhà và chỉ cần một cái kích chuột thì những thông tin chúng ta cần vẫn được lập trình đầy đủ để chúng ta có thể sẵn sàng cho một chuyến du lịch đầy ấn tượng và thú vị. Điều này có được là nhờ các website cung cấp thông tin về du lịch. Hiện nay, khi mà đời sống vật chất của người dân đã được cải thiện và nâng cao thì nhu cầu đi du lịch, vui chơi – giải trí ngày càng cao. Một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước của Việt Nam là thủ đô Hà Nội.

Hà Nội là thủ đô, đồng thời cũng là một trung tâm chính trị, văn hóa và du lịch quan trọng của Việt Nam. Hà Nội nằm ở hai bên bờ của con sông Hồng, thuộc vùng đồng bằng Bắc Bộ, phía Bắc giáp Thái Nguyên và Vĩnh Phúc; phía Nam giáp Hà Nam và Hòa Bình; phía Đông giáp các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và Hưng Yên; phía Tây giáp tỉnh Hòa Bình và tỉnh Phú Thọ. Hà Nội có quá trình lịch sử lâu dài, nhiều công trình văn hóa kiến trúc, danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng. Hà Nội là điểm thu hút du khách quốc tế lớn nhất ở Việt Nam bởi dáng vẻ cổ kính, trầm mặc, thanh lịch và vẻ đẹp tiềm ẩn ở thành phố ngàn năm văn hiến này. Mặc dù là một trung tâm kinh tế sầm uất của nước ta nhưng Thăng Long-Đông Đô-Hà Nội vẫn còn nguyên bí ẩn và quyến rũ bởi những chứng tích lịch sử, những dấu ấn về con người qua truyền thuyết huyền thoại, di tích lịch sử, những khu phố, ngôi nhà cổ, tường thành xưa, đường phố cũ… Kiến trúc cổ Hà Nội vẫn gợi lên một nền văn minh tinh thần, một nếp sống văn hóa gia đình trong những đường nét ấm nóng hơi thở của nhiều thế hệ. Trong thời gian gần đây, ở Hà Nội đang thực hiện các công trình lớn để chuẩn bị cho đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long vào tháng 10 tới . Mùa hè năm nay sẽ là mùa hè đầy hứa hẹn đối với du lịch Hà Nội.

Nhận thức được sự cần thiết phải có một website về du lịch Hà Nội em đã lựa chọn đồ án tốt nghiệp của mình là “ Xây dựng website thông tin du lịch Hà Nội Travel trên Joomla” với mục đích cung cấp những thông tin đầy đủ nhất về nét đẹp của thủ đô Hà Nội và những hoạt động của đại lễ 1000 năm Thăng Long để du khách có thể có một chuyến du lịch thú vị và bổ ích

Ngoài lời mở đầu và thì kết cấu của bài báo cáo đồ án tốt nghiệp của em được chia làm 3 chương :
Chương 1 : Những vấn đề chung về Joomla
Chương 2 : Tổng quan và hình ảnh về website Hà Nội Travel
Chương 3 : Đánh giá và hướng phát triển website



Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ



- Bạn nào có tài liệu gì hay , up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, , đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top