justin_9006

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Ảnh hưởng của khách du lịch trong kinh doanh du lịch của công ty du lịch Ngọc Châu Á
#ImageContainer2 {
bottom:49.70px;
left:89.75px;
width:447.05px;
height:741.45px;
position:absolute;
}

#TextContainer2 {
height:100%;
width:100%;
white-space:nowrap;
position:absolute;
-webkit-transform-origin:left bottom;
-o-transform-origin:left bottom;
-ms-transform-origin:left bottom;
-moz-transform-origin:left bottom;
transform-origin:left bottom;
-webkit-transform:scale(0.015625);
-o-transform:scale(0.015625);
-ms-transform:scale(0.015625);
-moz-transform:scale(0.015625);
transform:scale(0.015625);
}
BáocáothựchànhKhoaDulịchĐỗPhươngThanhLớp:DLA1-082.2.2.Đặcđiểmvềcácnhómdukhách.............................................................272.2.2.1.Nhómdukháchtheolứatuối:............................................................272.2.2.2.Nhómdukháchtheochâulục:.........................................................282.2.2.3.Nhómdukháchtheonghềnghiệp:....................................................292.2.3.Kếtquảhoạtđộngkinhdoanh..................................................................31Chương3:MỘTSỐGIẢIPHÁPNHẰMNÂNGCAOHIỆUQUẢKINHDOANHCỦACÔNGTY......................................................................................343.1.NângcấptrangWebsitevềcôngty.................................................................343.2.CácgiảiphápvềMarketing...........................................................................343.2.1.HoànthiệncơcấutổchứcbộphậnMarketing.............................................343.2.2.Xâydựngkinhphíchohoạtđộngmarketingmộtcáchcókếhoạch.............363.2.3.ThiếtkếvềmặtchiếnlượccủaCôngty......................................................373.2.4.HoànthiệncácchiếnlượcMarketing–Mix................................................403.3.Cácgiảiphápvềquảntrịnguồnnhânlực......................................................463.3.1.Cáccôngviệcchung..................................................................................463.3.2.Kiếnthứcvềsảnphẩmcủadoanhnghiệp...................................................473.3.3.Vềđịnhmứclaođộng................................................................................473.3.4.CôngtácđàotạovàpháttriểnnguồnnhânlựctạiCôngty...........................483.3.5.Tạođộnglựcchongườilaođộng................................................................483.6.CáckiếnnghịvàđềxuấtvớiSởdulịch.........................................................49TÀILIỆUTHAMKHẢO......................................................................................53

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Ảnh hưởng từ sự linh hoạt của nhà cung cấp dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng tổ chức Luận văn Kinh tế 0
D Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định của người mua nhà ở của người mua nhà khu vực đô thị Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của nợ công tới tăng trưởng kinh tế nghiên cứu thực nghiệm tại đông nam á Luận văn Kinh tế 0
D PHÂN TÍCH một số yếu tố ẢNH HƯỞNG đến LƯỢNG KHÍ THẢI CO2 của một số QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI năm 2014 Khoa học Tự nhiên 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc từ xa của nhân viên văn phòng tại Tp. HCM Văn hóa, Xã hội 0
D Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư để ở của khách hàng cá nhân Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của hình ảnh nhà hàng, giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng Luận văn Kinh tế 0
M ad tải giúp em bài : ảnh hưởng của hình ảnh nhà hàng, giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng với ạ Khởi đầu 1
D Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Công ty TNHH On Home Asia Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smart-phone của khách hàng tại Bình Dương Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top