Aelfdane

New Member
Tình hình là nhà em có dùng mạng cáp quang FPT ...Nhưng mà bố em không cho em dùng mạng ...thay pass wifi lẫn router rồi :'( ...muốn dùng mạng thì phải vào phòng rồi cắm dây vào dùng ...nhưng mà thế thì bất tiện ...có cách nào để biết pass wifi hay router khi cắm dây mà không cần reset modem không???


Đây là modem nhà e
 

musvn_fanleague

New Member
bạn chỉ cần tìm thơi cơ vào phòng cắm dây mạng rồi truy cập vào ip, xem thêm link để biết ip . Vào được cái modul rồi thì lấy password dễ dàng . Nói tóm lại là chỉ cần vào được phòng 5' là bạn có wifi xài xả láng
 

hoangtuNeo_Neo

New Member
Thử vài cách này xem:

1. Như Bụi IT nói, Reset modem wifi or cả modem fpt nếu cần -> nguy cơ bị phát hiện là 100% vì sẽ change hết password

2. Dùng WPSPIN trên Android hoặc phần mềm Dumpper để check xem modem wifi có bật WPS hay không, 1 số modem wifi cũ chỉ cần mã PIN WPS là truy cập được không cần nhấn nút trên modem, nếu modem wifi mới thì bạn chỉ cần nhấn nút WPS trên modem để truy cập (tham khảo google nhé)

3. Nếu modem FPT or WIFI còn cổng thì lén nối thêm 1 dây mạng đến chỗ bạn cần là được, vì ít ai để ý đến mấy cái modem lắm.

4. Cao cấp hơn là Hack Wifi nếu bạn có trình về khoản này, gợi ý: sử dụng Backtrack để mò kim đáy biển hoặc tạo AP giả.

Good Luck.
 

grchai1

New Member
Bổ sung thêm cách hiệu quả nhất:

1. Tìm máy tính bàn có wifi hoặc laptop có wifi đã kết nối thành công với wifi nhà bạn rồi vào Network Connection rồi x2 click trái vào phần wifi chọn Wireless Properties và sang tab security để xem Pass.

2. Tìm một smartphone Android đã kết nối wifi thành công (Có thể mượn Ba của bạn là chắc nhất nếu ông ấy có xài Android), nhược điểm của phân này là máy bạn phải ROOT, nếu có thì mình sẽ hướng dẫn thêm...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top