cuongtl244

New Member
Bạn là một người dùng mạng mobifone và "dế yêu" của bạn có thể sử dụng dịch vụ 3G ? bạn thường xuyên phải online bằng di động vì công việc cũng như giải trí ? chi phí dịch vụ hằng tháng cho 3G khá cao ? bài viết này có lẽ sẻ giúp ích cho bạn trong việc tiết kiệm một khoảng kha khá cũng như chọn gói dịch vụ phù hợp nhất cho những bạn đang sử dụng của mobifone.
trước hết, hay xem lại, nếu bạn đã , thì nhu cầu cần sử dụng của bạn như thế nào, bạn có thể tham khảo một số hướng dẫn chọn lựa sau:
+ với những bạn chỉ online Chỉ lên web để xem tin tức, không tải, không xem video thì nên chọn gói M10,M25, để đăng ký các gói cước trên, bạn soạn: ON M10 gởi 9084 hay ON M25 gởi 9084.

+ với những bạn Thường chơi game thì nên chọn gói M50, để đăng ký các gói cước trên, bạn soạn: ON M50 gởi 9084.

+ với những bạn Lên web thường xuyên, tải game, tải video, Thường lên Facebook up ảnh… thì nên chọn gói MIU,M120,BMIU, để đăng ký các gói cước trên, bạn soạn: ON MIU gởi 9084 hay ON M120, gởi 9084, ON BMIU, gởi 9084.

+ với những bạn Thường lên web để nghe nhạc hay tìm hiểu thông tin liên quan đến âm nhạc thì nên chọn gói ZING, để đăng ký các gói cước trên, bạn soạn: ON ZING gởi 9084.

Hy vọng những chia sẻ trên giúp ích cho bạn trong việc chọn gói 3G tốt nhất cho điện thoại của mình.

Bài viết hữu ích: .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top