Finegan

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp nhằm tăng cường tiền gửi tại ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam chi nhánh Bắc Ninh – PGD Tiên Sơn
Chuyên đề tốt nghiệp
Nguyễn Thị An
Tài chính B
1.3.2.2. Các dịch vụ do ngân hàng cung ứng............................................29
1.3.2.3. Các chính sách cơ bản và sức mạnh của một ngân  hàng ............30
1.3.2.4. Địa điểm của ngân hàng...............................................................31
1.3.2.5. Mức độ thâm niên của ngân hàng ................................................31
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HUY ĐỘNG TIỀN GỬI TẠI NGÂN 
HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH 
BẮC NINH – PGD TIÊN SƠN ................................................32
2.1.Tổng quan về NHTM cổ phần kỹ thương.................................................32
2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của ngân hàng thương mại cổ 
phần kỹ thương (techcombank) ...................................................................32
2.1.1.1 Giới thiệu chung về Ngân Hàng. ..................................................32
2.1.1.2. Các mặt hoạt động chính của ngân hàng.......................................33
2.1.1.3. Cơ cấu tổ chức của Techcombank ...............................................36
2.2.  Những kết quả kinh doanh chủ yếu (2006 ­2008) ..................................49
2.2.1. Công tác huy động nguồn vốn ...........................................................50
2.2.2. Hoạt động sử dụng vốn......................................................................50
2.2.3. Hoạt động phi tín dụng ......................................................................51
2.2.3.1. Hoạt động bảo lãnh ......................................................................51
2.2.3.2. Thanh toán quốc tế.......................................................................51
2.2.3.3. Về triển khai dịch vụ thẻ..............................................................51
2.2.3.4 Dịch vụ khác. ................................................................................51
2.2.4. Quản trị công nghệ thông tin .............................................................51
2.2.5. Công tác phát triển sản phẩm.............................................................52
2.2.6. Phát triển mạng lưới...........................................................................52
2.2.7. Công tác đào tạo nhân sự...................................................................53
2.2.8. Hoạt động Marketing. ........................................................................53
2.2.9. Kiểm soát rủi ro. ................................................................................53
2.2.10. Công tác khác. .................................................................................54

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng bao bì trong hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top