Kilydd

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phát triển cho vay khách hàng ngành phân phối tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội
2
sản xuất chiếm 30%, riêng khâu phân phối chiếm 40%. Nhưng các khách hàng 
ngành  phân  phối  là  đối  tượng  chưa  được  các  ngân  hàng  quan  tâm  đúng  mức. 
Nhiều ngân hàng đang gộp các doanh nghiệp sản xuất và các doanh nghiệp phân 
phối  vào  chung  trong  cụm  từ  “khối khách hàng  doanh  nghiệp” mà chưa có  sự 
tách  bạch,  quan  tâm  đúng  mức  dành  riêng  cho  các  doanh  nghiệp  phân  phối. 
Riêng ngân hàng Quân Đội đã làm được điều này. Các khách hàng doanh nghiệp 
của ngân hàng Quân Đội được tách bạch rõ ràng theo ngành nghề kinh doanh (ví 
dụ:  khách  hàng  ngành  phân  phối,  ngành  gỗ,  ngành  dược  và  y  tế,  ngành  công 
nghệ thông tin - viễn thông, ngành xây lắp…). Do các đối tượng khách hàng này 
có những đặc điểm khác nhau nên ngân hàng Quân Đội đã có những chính sách 
cho vay riêng đối với từng đối tượng. Thực hiện phát triển cho vay khách hàng 
ngành phân phối là ngân hàng Quân Đội đã biết khai thác một thị phần cho vay 
mà nhiều ngân hàng khác đang bỏ ngỏ.
Mặt khác, cho vay là hoạt động tiềm ẩn nhiều rủi ro. Một trong những biện 
pháp hạn chế rủi ro trong hoạt động này là đa dạng hoá danh mục cho vay bằng 
cách  đa  dạng  hoá  đối  tượng  khách  hàng.  Khi  phát  triển  cho  vay  khách  hàng 
ngành  phân  phối,  ngân  hàng  Quân  Đội  sẽ  đa  dạng  hoá  được  đối  tượng  khách 
hàng, từ đó giúp ngân hàng phân tán rủi ro giữa các đối tượng khách hàng trong 
hoạt động cho vay của mình.
Theo kết quả của một cuộc nghiên cứu, lĩnh vực phân phối đang ngày càng 
có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam 
những  năm  gần  đây.  Các  số  liệu  thu  thập  tại  nhiều  báo  cáo  cho  thấy,  từ  năm 
2000 trở lại đây, dịch vụ phân phối đã chiếm tỷ trọng lớn thứ ba trong tổng mức 
GDP (khoảng 13 – 14,5%) chỉ đứng sau ngành công nghiệp chế biến (20%) và 
nông nghiệp (18%). Dịch vụ phân phối phát triển cũng đã góp phần gia tăng số 
lượng các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này với khoảng 54.000 doanh 
nghiệp  ngoài  quốc  doanh  (chiếm  40%  tổng  số  doanh  nghiệp  thuộc  thành  phần 
này) và không dưới 3.000 doanh nghiệp Nhà nước tham gia kinh doanh. Không 

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phát triển hoạt động cho vay tại tổ chức tài chính vi mô trách nhiệm hữu hạn một thành viên tình thương Luận văn Kinh tế 0
D Biện pháp phát triển kỹ năng tiền học đường cho trẻ 5 – 6 tuổi Luận văn Sư phạm 0
D Giải pháp phát triển hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển hoạt động cho vay mua nhà ở khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Luận văn Kinh tế 0
D kinh nghiệm dạy học môn âm nhạc phát triển năng lực cho học sinh tiểu học đáp ứng mục tiêu chương trình gdpt 2018 Luận văn Sư phạm 0
D Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học đại số lớp 7 Luận văn Sư phạm 0
D phát triển ngôn ngữ cho trẻ 3 4 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện Luận văn Sư phạm 0
D Sử dụng nghiên cứu bài học để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học cơ sở Luận văn Sư phạm 0
D Phát triển năng lực cho học sinh thông qua dạy học Đa thức trong chương trình THCS Luận văn Sư phạm 0
D Quy định của WTO về đối xử đặc biệt và khác biệt dành cho các thành viên đang phát triển Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top