hanivn

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Nghiên cứu nhu cầu về tài khoản cá nhân và các biện pháp marketing cho SGD ngân hàng VCB để phát triển sản phẩm tài khoản cá nhân
2.1.Đặc điển của những người lao động trẻ tuổi
...............................................22
2.2..Các kết quả nghiên cứu về nhu cầu sử dụng tài khoản cá nhân và các 
dịch vụ trên tài khoản cá nhân của người lao động trẻ
...........................23
2.2.1.Các yếu tố thuộc về văn hóa...............................................................252.2.2.Các yếu tố xã hội .................................................................................272.2.3. Các yếu tố cá nhân .............................................................................292.2.4. Các yếu tố tâm lí.................................................................................30
3. Phân tích quá trình ra quyết định mua của người lao động trẻ tuổi sử 
dụng tài khoản cá nhân
........................................................................................32
3.1. Xác định nhu cầu
..............................................................................................33
3.2. Tìm kiến thông tin
............................................................................................33
3.3. Đánh giá các phương án
.................................................................................35
3.4. Quyết định mua
................................................................................................37
3.5. Phản ứng đáp lại
...............................................................................................38
PHẦN III. CÁC ĐỀ XUẤT MARKETING ĐỂ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM 
TÀI KHOẢN CÁ NHÂN CHO SGD NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
.........................................................................................39
1.Những thuận lợi trong việc sử dụng tài khoản cá nhân hiện nay
..................39
2. Phân đoạn thị trường và định vị sản phẩm tài khoản cá nhân
.....................40
2.1. Các giải pháp phân khúc thị trường
............................................................40
2.2.Định vị  cho sản phẩm tài khoản cá nhân
....................................................42
3. Các giải pháp marketing mix cho tài khoản cá nhân
......................................42
3.1. Các giải pháp cho sản phẩm
..........................................................................42
3.2. Các giải pháp về giá
.........................................................................................44
3.3.Các giải pháp về phân phối
.............................................................................44
3.4. Các giải pháp về xúc tiến và truyền thông
.................................................45
3.5. Con người và quy trình
...................................................................................47
3.5.1. Con người ...........................................................................................473.5.2.Quy trình .............................................................................................47
KẾT LUẬN
.......................................................................................................................49
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
....................................................................50

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu sự khác nhau về nhu cầu sử dụng dịch vụ hẹn hò của người việt tại hà nội theo độ tuổi Văn hóa, Xã hội 0
D Nghiên cứu tổng hợp, cấu trúc và tính chất một số dẫn xuất của quinolin trên cơ sở eugenol từ tinh dầu hương nhu Y dược 1
D Nghiên cứu thực trạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân, lực lượng vũ trang và khả năng đáp ứng của lực lượng quân dân y trên một số đảo Y dược 0
D Nghiên cứu Thống kê điều tra về nhu cầu sử dụng điện thoại di động của sinh viên trong thời đại 4.0 hiện nay Sinh viên chia sẻ 0
N Nghiên cứu nhu cầu sử dụng giống lúa chất lượng của nông dân huyện Châu Thành, tỉnh An Giang Kiến trúc, xây dựng 0
D Nghiên cứu diễn biến lâm sàng và hình thái ổ máu tụ ở bệnh nhân chảy máu não nhu mô trên lều trong 7 Y dược 0
P Bảng Báo cáo kết quả nghiên cứu Marketing về nhu cầu và mong muốn của Khách du lịch khi tham gia 1 t Luận văn Kinh tế 0
Y Tình hình nghiên cứu các điều kiện tự nhiên, nhu cầu cấp nước tưới Luận văn Kinh tế 0
D nghiên cứu nhu cầu bảo hiểm nông nghiệp cho cây lúa của các hộ nông dân tại huyện thanh miện, tỉnh h Nông Lâm Thủy sản 0
D PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN cứu KHOA học NHU cầu VIỆC làm THÊM của SINH VIÊN đại học THỦ dầu một Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top