Hiện tại em cần mở 1 số file có đuôi PES, ví dụ ***.pes và đã download phần mềm Embroidery Reader để mở file, nhưng trong laptop lại mặc định chương trình mở loại file này là Windows Media Center khiến không thể mở được file PES. các bạn cho em hỏi làm cách nào để thay đổi chương trình mặc định từ Windows Media Center sang Embroidery Reader để có thể đọc file ạ ? Em cảm ơn



 

vespa_standard

New Member
Em làm như vậy rồi bác, nhưng mà khi làm như vậy và chọn OK thì nó vẫn không mở bằng Embroidery Reader
 

chauthuy_truong

New Member
Nói thêm cho rõ ý bác locb: Bạn chuột phải vào file muốn mở, chọn Open with -> đánh dấu check vào "Always use the selected..." -> bấm vô "Browser..." để tìm đến Embroidery Reader -> nhấn Open.
 

phuongthekien

New Member
Nói thêm cho rõ ý bác locb: Bạn chuột phải vào file muốn mở, chọn Open with -> đánh dấu check vào "Always use the selected..." -> bấm vô "Browser..." để tìm đến Embroidery Reader -> nhấn Open. em đã làm như bác nói nhưng khi chọn Embroidery Reader để mở file thì file nó vẫn không hiện lên bác à, tức là không thể mở file bằng Embroidery Reader
 

Kasia

New Member
em đã làm như bác nói nhưng khi chọn Embroidery Reader để mở file thì file nó vẫn không hiện lên bác à, tức là không thể mở file bằng Embroidery Reader Bạn thử cách này xem: Bạn mở chương trình Embroidery Reader, tìm đến mục File -> Open -> bấm đúp vô tập tin .pes xem nó có mở không.
 

at8918

New Member
em đã làm như bác nói nhưng khi chọn Embroidery Reader để mở file thì file nó vẫn không hiện lên bác à, tức là không thể mở file bằng Embroidery Reader bạn có tìm đến folder cài đặt của Embroidery Reader không hay chỉ chọn shortcut?

phải tìm đến file cài đặt .exe nha bạn
 

vudangquangtung

New Member
Bạn sử dụng windows nào.


Nếu winxp: My Computer - Tool - Folder Options - File types - tìm cái đuôi file bạn muốn chuyển


+ Del - yes - close >>>ok ( về mặc định )


+ change - chọn chương trình muốn mở - ok. ( nếu click chọn " Always use the selected.." thì nó sẽ chọn làm mặc định luôn )


Nếu windows khác ( chưa test trên w8 do k có máy )


Start - run - gõ: regedit


Trong registry editer bạn theo đường dẫn sau: HKEY_CURRENT_USER > Software / Microsoft / Windows / CurrentVersion / Explorer / FileExts / .pes > OpenWithList.


Trong openwithlist nó sẽ hiển thị các chương trình dùng để mở file, xóa cái mặc định kia đi là ok
 
@unknown3249:

Có lẽ bản cài Embroidery Reader của máy bạn đã bị lỗi nên không hiển thị trong Open with. Mình vừa tải Embroidery Reader phiên bản 1.5.1 và cài vào ổ C như hình dưới đây:




Xong rồi bấm vào tập tin EmbroideryReader.exe thì nó hiển thị liền trong Open with:




Vậy bạn gỡ bỏ bản cũ và tải bản mới về cài đặt lại nhé. Link tải đây:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top